Paris về đêm thực rất biết cách chiều lòng người,thời tiết mát mẻ,vô cùng dễ chịu,những ánh đèn vàng ngã xuống lòng đường như làm tăng thêm sự lãng mạng cho thành phố này.Như bao cặp tình nhân khác Taehyung nắm tay cậu chậm rãi bước dọc theo con đường ven sông,chốc chốc lại đưa lên mũi thơm nhẹ một cái.
Không ai nói với ai câu nào nhưng không khí giữa bọn họ vô cùng dễ chịu,Jungkook bước bên hắn,lơ đãng hỏi những điều vu vơ.Hai chân không tránh khỏi vui vẻ lâu lâu lại đá đá vài cục sạn trên đường.
"Hai người bạn vừa rồi rất thân với anh sao?"
Taehyung không hấp tấp trả lời cậu.
"Cũng không thân lắm"
"Em còn nhớ cô gái tên Chiwoon chúng ta đã gặp ở bữa tiệc nhà Jimin không?"
Jungkook nhíu mày,ngẩn người một chút.Cậu là đang cố lục lại ký ức của mình xem có chút ấn tượng gì với cái tên vừa rồi không,đương nhiên chưa đầy 2 phút cậu nhớ ra rồi.Jungkook tuy không thù dai nhưng được cái nhớ dai nha.
"A..cô ấy là mẹ của cậu nhóc kẹo dẻo"
Taehyung phì cười khi nghe cái tên cậu tự đặt cho đứa nhỏ,chỉ vì cậu bé đó đã ăn hết số kẹo dẻo mà Jimin cho cậu.Nên bị gán luôn cái tên đó,nhưng nghe cũng đáng yêu mà.
"Đúng rồi"
"Nhưng thế thì liên quan gì đến câu hỏi của em"
"Cô gái và nhóc con đó là vợ và con trai của Tom"
Jungkook dừng bước chân,quay đầu 90 độ nhìn hắn,ánh mắt cậu hết sức ngạc nhiên mở lớn.
"Vậy...vậy..hai người vừa nãy đã ngoại tình"
Taehyung nghiêng người,cốc nhẹ lên mái đầu tròn xoe một cái.Đúng là Jungkook của hắn cái gì cũng có thể nghĩ ra.
"Yaaaa không đúng thì thôi sao lại cốc đầu em.Đáng ghét"
"Bọn họ từng là một gia đình rất hạnh phúc"
"Từng...tức là bây giờ không còn là gia đình"
Taehyung gật đầu,hai chân vẫn cứ bước đều bên Jungkook.Hắn trầm giọng kể lại câu chuyện cho con thỏ không ngừng hóng hớt bên cạnh.
"Cô ấy và Tom quen nhau tại Hàn trong một lần Tom sang bên đó công tác.Bọn họ có con sau 1 năm cưới nhau.Cô ấy cũng theo Tom về Pháp ở,kết hôn được 3 năm Chiwoon phát hiện Tom đã ngoại tình trong thời gian cô ấy đi công tác.Vì không chấp nhận được chuyện đó nên đã quyết định ly hôn,cô ấy quay trở lại Hàn sau đó tiếp tục sự nghiệp kinh doanh riêng của mình"
"Anh ta ngoại tình ngay khi bọn họ đã có một đứa trẻ?"
Taehyung lại gật đầu,bàn tay chăm chỉ vuốt ve tay cậu.
"Cô ấy đã giành được quyền nuôi dưỡng cậu nhóc.Tom và Alice cũng đã đăng kí kết hôn.Bọn họ bây giờ căn bản không còn liên lạc với nhau"
Jungkook nghe hắn nói xong,tâm trạng bỗng dưng bị tuột dốc không phanh.Chỉ vì ở xa nhau mà đã không giữ được mái ấm hạnh phúc.Dù đã cùng có với nhau một đứa bé nhưng người đàn ông kia lại có thể day dưa cùng người phụ nữ khác.Cậu khinh.
Còn Taehyung thì sao,liệu khi yêu xa hắn có như người kia không,huống hồ giữa bọn họ cũng chẳng có đứa bé nào cả.Điều đó khiến cậu quả thực rất lo sợ.Không phải Jungkook không tin hắn mà cậu thật sự thiếu tự tin khi để Taehyung một mình.Hắn thật quá hoàn hảo,ngoài kia bao nhiêu người muốn có được hắn,bọn họ sẽ không từ thủ đoạn để cướp Taehyung từ cậu.
Thấy người bên cạnh im lặng,Taehyung đưa tay kéo cậu sát vào lòng,bàn tay thon dài luồn vào tóc vò vò mái tóc mềm rối tung rồi trượt dài xuống gáy.Jungkook ngước mắt nhìn người thương,Taehyung không nhìn cậu chỉ nói nhẹ một câu không đầu đuôi,giọng nói trầm ấm đầy chân thành.
"Anh sẽ không như vậy"
Đúng.Taehyung hiểu cậu đang nghĩ gì,cũng thấu được sự lo lắng của Jungkook.Nhưng thật sự mà nói.Hắn tự tin sẽ không bao giờ phản bội cậu,dù nghĩ cũng chưa một lần nghĩ đến.Taehyung nhìn cậu,ánh mắt đầy thâm tình xoáy sâu vào đôi mắt nai tơ như muốn chứng minh cho những điều hắn nói sau đây là thật.
"Jungkook à.Có lẽ chúng ta sẽ cãi nhau,sẽ có những lúc nản lòng,sẽ có những lúc chiến tranh lạnh,sẽ có những lúc em chán anh,nhưng Kim Taehyung sẽ không bao giờ ngừng yêu em,anh sẽ không bao giờ bỏ rơi em.Jeon Jungkook,Anh yêu em"
Jungkook thật lòng rất cảm động khi nghe hắn bày tỏ,hai tay vòng qua eo của người đàn ông,cậu rướn người đến gần hơn một chút,một chút nữa mới khẽ rót mật vào tai.
"Em cũng yêu anh,rất yêu anh"
Taehyung thuận thế vòng tay qua eo thon,tay kia ghì chặt gáy,nhanh chóng tìm lấy đôi môi nhỏ mà hôn thật sâu.Dưới sự chứng kiến của ánh trăng và muôn nghàn vì sao,bọn họ trao cho nhau một nụ hôn vô cùng tình tứ,lãng mạng.Đậm chất kiểu Pháp.