Sarquael POV
"I'VE been marked?!" Gulat na sita ko habang nakatingin sa salamin. Hindi kalayuan ay natanaw ko si Secruby na tumango bilang sagot sa tanong ko.
Isinara niya ang librong binabasa tyaka tumayo at inabot sa'kin ang face towel, "I want to stop you but you're desperate of making out with me. Instead, Twinary is the one you sleep last night." Aniya at nag-iwas ng tingin.
Tinakpan ko ng face towel ang pamumula ng aking pisngi, Oo nga pala. He wait for us to finish what we're doing until dawn.
"I'm sorry, you must be tired. Anyway, I'll give you 1 weeks for your day off. As an apology of what I did." Nahihiyang sabi ko.
But I saw Secruby's reaction, he seems shock. "Ehh? I'm happy because you've finally realized what is meaning of the word TIRED. Sure, I'll ready my letter and I give it to you later." Pambobola niya.
Binato ko sa kaniya ang face towel, tumawa naman siya. "Well, since you two make out. Did that knotting happened already?"
I was froze, knot? What did he mean by knotting?
"Last night, he were not using any protection." Agad naman akong pinanghinaan ng loob dahil sa sinabi niya. I look at my stomach, that mean.
"Sabihin mo sa'kin Secruby, may possibilidad ba na mabubuntis ako?" Tanong ko habang nakaupo sa sahig.
"Oo, kaya kung ako sayo. Bumili ka ng pregnancy test upang ma komperma kung ang hinala mo ay magkatotoo." Sagot niya. "Kung wala kang lakas ng loob bumili, ako na lang po ang bibili." Nagsalubong ang kilay ko sa uri ng kaniyang pananalita.
"Secruby? Galit ka ba? Kong magsalita ka kasi parang may nagawa akong kasalanan." Sagot ko at umupo sa sofa. Hindi niya ako nilingon at nakatingin lang siya sa ng diretso sa bintana. Halatang malalim ang kaniyang ini-isip.
"Sir, may bad news po ako." Sigaw ng isang empleyado pagkapasok sa loob ng opisina.
"Ano'ng bad news?!" Gulat na tanong ko sabay tayo.
"Nandito po si Mr. Kyle." Aniya.
Mabilis pa sa alas kuwatrong napatayo ako sa aking inuupuan. "Ano'ng kailangan niya?" Galit na tanong ko. The employee gasps when he saw me, "Sorry po, pero inutusan lang po akong ipaalam sayo na nandito siya. Huwag mo po akong tanggalin sa trabaho. Maawa po kayo sa akin, may pamilya pa po akong umaasa sa'kin." Nagmamakaawang sabi nito na siyang ikinagulat ko.
Because of what he did, I realize how important the family is. But Me and my Father is not a family anymore.
"Family? Get lost, I still have some work to do." Tinungo ko ang pinto saka tinulak siya paalis sa daanan ko.
"Sarquael, huwag kang mawalan ng composure!" Hinila ni Secruby ang dulo ng damit ko samantalang nakaupo siya sa sahig at sinalo ang empleyado na tinulak ko kanina.
Right, dapat hindi ako mawalan ng composure. Kailangan ko kumalma.
Twinary POV
"Twinary anak?" Mula sa kuwarto ay rinig kong tawag ni Mama sa'kin.
"Po?" Tanong ko habang nagtatali ng necktie. Tumigil naman siya sa kaniyang ginagawa at pumasok sa kuwarto upang tulungan akong mag-ayos. Natawa ako ng ipinahawak niya sa aki ang sandok para matali niya ng maayos ang aking necktie.
YOU ARE READING
KTS #1: Rekindled Debauchery (COMPLETED) [BxB]
RomanceA man who had dreams about his mother's health. A man with a golden spoon in his mouth is looking for a person whom can gave him kindness that day. ¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶ I am his assistant He is my boss His the one whom cannot control nor stop th...