CHAPTER 10

64 0 0
                                    

"OH anak, ito na iyung baon mo oh!" Masayang sabi ni Mama habang inabot sa'kin ang dalawang Tupperware na naglalaman ng baon ko.

Masaya akong nakalabas na si Mama ng hospital kaninang umaga at masilayan ulit ang malapad nitong ngiti. Tinanggap ko ang inabot nito at isinilid yun sa loob ng bag.

Niyakap niya ako ng mahigpit, "Ohhh, ang anak ko. Mag-ingat ka doon huwag kang papalipas ng gutom ah." Nag-alalang usal nito.

"Mama, huwag ka masyadong mag-alala. Ayos lang po ako don. Ikaw din po Mama, huwag kang magpaka stress."

She cupped my face, "Anak, huwag mo akong isipin. Ayos lang si Mama." Ngumiti si Mama ng malapad na Ikinagaan ng loob ko.

"Melissa, Ikaw na bahala Kay Mama ah. Alagaan mo siya ng maayos, Kong may mangyayari kay mama huwag mo'ng kalimutan tawagan ako o si Doktor Sawyer."

Ngumiti naman ang nurse, "Makaka-asa po kayo Sir Twi."

Tumango ako at ngumiti.

"WHAT the hell are you doing here?" Mula sa corridor patungo sa opisina ng boss ko ay rinig na rinig ko ang sigaw nito.

Taas noo akong pumasok sa opisina nito at walang takot na hinarap ito, "Nandito na po ako Sir."

Oops, wrong timing ata ako.

Dali-dali nitong tinakpan ang pang-ibabang bahagi ng katawan, Bakas sa mukha nito ang pagkapahiya.

Nilingon ki ang babaeng katabi nito, napabuntong hininga ako sa pagkakaalamang  kapwa hubad ang dalawa.

Pinindot ko ang earplug para kausapin ang secretary nito. "Sec, na sa bad timing ata ako." Matigas kong sabi.

Narinig ko ang pagbuga ng hangin nito sa kabilang linya, "Is he having a s3x again?" bakas ang irita sa boses nito.

Bumuntong hininga ako, "Yes, Sir." walang pagdadalawang isip kong sagot.

Paulit-ulit itong nagmura sa kabilang linya, "Patawarin niyo po ako Sir, hindi ko naman po alam na nakikipag s3x ka pala sa girlfriend mo." Hinging tawad ko kay boss matapos kong ilayo ang earpiece ng cellphone.

Nagsalubong ang kilay nito, "Ano? Pati ba naman pakikipag s3x ko kailangan ko pang ipaalam sayo?" galit na sita nito sa'kin.

Umangat ang dalawa kong kilay saka tumikhim, "Kailangan ko nang lumabas, kaya Sir mas mabuti pang mag bihis na po kayo. Pinapatawag ka din po ng Dad mo sa bahay niyo." Nahihiyang sagot ko 'tsaka umatras.

Nagmumura itong tumayo, at hindi pinansin ang pagbagsak ng kumot sa sahig. Ang babaeng katabi nito ay agad na tumayo para takpan ang kahubdan ni boss mula sa'kin.

Hindi man lang ako natinag sa nakita bagkus ay tumango ako sa babae at tahimik na lumabas ng opisina.

Hinintay ko sa parking lot ang boss na mainitin ang ulo. Hanggang sa narinig ko ang yabag nito na papalapit sa puwesto ko.

Bigla akong napasinghap ng hawakan nito ng mahigpit ang braso ko at pinihit ako paharap dito. Makikita ang galit sa mga mata nito, "Happy? Masaya ka bang nakikita akong nabibitin?"

Pinaningkitan ko ito ng mata, "You want to cum?" panghahamon ko.

"Yeah, napaka sakit ng puson ko." matigas na sabi nito.

Gamit ang libreng kamay ay binuksan ko ang pinto ng sasakyan, "Then, ilabas mo." Sabi ko at iminuwestra ang kamay sa loob ng kotse.

Kumunot naman ang noo nito, "What do you mean?"

Pinaikutan ko ito ng mata, buong puwersa ko siyang hinila at itinulak papasok sa loob ng kotse. Bumuntong hininga muna ako at napa isip sandali.

Gayunman, ay gumapang ako mula sa paanan nito hanggang sa huminto ako sa bandang scrotch niya.

KTS #1: Rekindled Debauchery (COMPLETED) [BxB]Where stories live. Discover now