***STEPH'S POV***
Nagising ako sa aking mahimbing na tulog. Yakap- yakap parin ako ni Lance o ni Abdhul. This is the first time I woke up happy and it's because of this man beside me here. I want to touch his lips and pinch his nose but I stop myself baka magising ang bebeko.
"I love you," bulong ko sa kanya. He would'nt hear it naman kasi tulog siya.
"I love you too," sagot nito at lalong sumikip ang yakap. Wahhhhh gising siya. Owemjiiii nakakahiya. I think I'm blushing really red but I don't care.
"Ah ehh gising ka na pala, " nauutal kong sabi. Eh kasi naman narinig niya pala ako. Oh lupa lamunin mo na ako.
"No, Im not," sagot nito. Hays sarap hampasin! Hampasin ng pagmamahal ahahahah.
"Tss!" Sagot ko. Hanggang ngayon yakap- yakap niya parin kasi ako eh di ako makagalaw ng maayos. Umayos ka Steph ikaw humiling nito.
"Can we do it all day long?" He ask wahhhhh gusto rin niya.
"Yes we can but---"
"But what?" Tanong niya. Napapikit nalang ako kasi nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko. Ang bango ng hininga niya nahiya tuloy ako.
"Stop Abdhul okay," sabi ko sa kanya sabay tulak nang napakahina. Hindi man lang siya nagalaw.
"I'm hungry!" Sabi ko sa kanya. Hindi pa naman talaga ako nagugutom ayaw ko lang maabutan kami nila mama at papa sa ganitong position.
"Eat me then," sagot niya. Puteek ang bastos niya talaga. Okay I'm ready to eat him rawr I like raw food pa naman char HAHAHAH Nasa hospital ka pa Steph wag kang malandi!
"Baliw!"
Isang katok ang nagpahiwalay sa amin. Dali daling tumayo si Lance at lumayo sa akin nang kaunti."Come in," sabay naming sabi. Pumasok naman si mama at papa kasama si Kuya at Bijess. What the? Buti nalang talaga kumatok sila.
"Awieee new couple," sabi ko while looking at kuya and Bijess. Nagkatinginan pa silang dalawa at sabay nagmake face.
"Baby we bring you some foods." Nilagay ni mama sa table ang dala niya. Ang dami ko ng pagkain dito. Hindi pa ba ako uuwi? Nakakabagot kaya dito.
"We bring fruits also," sabi ni papa sabay lapag ng basket. Ang dami namang prutas. Isang buwan ko itong kakainin malamang.
"And also your favorite hotdog," sigaw ni Bijess na nagpatawa tuloy sa amin.
"Mom, bakit nagdala kayo ng hotdog?" Nangunot tuloy ang noo ko. Dahil sa hotdog na 'yan naalala ko tuloy 'yong nakita ko kay Abdhul.
"Bakit ka nakangiti?" Tanong ko kay Lance. Kasalanan niya to why I hate hotdog na.
"Nothing, you're so cute?" Sabi nito at naglip bite. Wahhhhh bakit pa kasi sila nagdala ng hotdog.
"Eh kung ayaw mo akin nalang to," sabi ni Bijess at binuksan ang small lunch box . Sinubo niya ang isang hotdog at humarap kay kuya.
"Hmmm ang sarap talaga!" Sabi ni Bijess na ani mo'y nang-iingit.
"Stop that!"saway ni kuya pero di pa rin tumigil si Bijess. Nilapit ni kuya Stex ang mukha niya sa tenga ni Bijess. Nasa likod kasi si kuya kay Bijess. Na imagine mo?
"You will stop or I'll eat you," bulong nito. Kahit mahina ito narinig ko pa rin. Binalik ni Bijess ang hotdog sa loob ng baunan at namula. Ayieeehhh magkaibigan talaga kami
"Ayaw ko na pala nito! Di naman masarap,"
"I hear that kuya wahahahha," sabi ko at tinawanan sila. Their face are blushing so cute.
Isang katok na naman ang nagpatigil sa amin.
"May bisita ka ba ngayon anak?" Tanong ni mama. Ewan kakagising ko lang eh. Si Bijess na ang nagbukas at bigla nalang nanlaki ang mga mata niya.
"S-stephanie may nag- naghahanap sayo," sabi ni Bijess.
"Hi are you Stephanie Alcoa Menares?" Isang mataas na lalaki ang pumasok. Napatingin ako sa mukha niya, what the? Ang tangos ng ilong niya. Ang haba ng pilik mata. He has a blue eyes same color with the sky. A kissable lips were everyone dream to be kiss. I think he's an angel that sent from God to take me and bring me back to heaven. Ay sira buhay pa naman ako eh. Napatingin ako sa dibdib niya. I want to touch it and hear the rythm of his heart. He's wearing a white t-shirt and a simple black pants. Wahhh bat ang gwapo niya? May nakasabit pang sun glasses sa tshirt niya. Naamoy ko rin ang pabango niya. Shitttttt ang gwapooooo parang may resemblance kay Lance or baka masyado lang akong inlove kay Abdhul at siya ang nakikita ko.
"Hey! Stephanie are you okay?" Tanong ni Lance ay este ni Abdhul sa akin. Dapat loyal ako nandito sa tabi ko ang baby ko kaya tumigil ka Steph.
"Yeah! Im fine" sagot ko sa kanya. Napatingin ako sa lalaki na nakangiti na ngayon.
"Yes! Ako nga," sagot ko pero nakaka-intindi ba 'to ng tagalog?
"I'm Amaro's cousin, he sent me here to tell you that he want to see you," sabi nito. Wahhhh mapapa-English na naman ako. Ba't ba kasi di nagsabi si Amaro na may gwapo siyang pinsan? Ready na ba ako na makita si Amaro?
"Okay thank you," sabi ko at nag bow kaunti. Ngumiti lang siya at naglakad palabas ng kwarto.
"Wahhhhhhh ang gwapo niya!" Sigaw ni Bijess. Tinakpan ni kuya ang bibig nito para matahimik.
"Ahemm selos!" Sabi ko na ikinakunot ng noo ni kuya. Wahhh how sweet.
"Anak ready ka na bang makita si Amaro?" Tanong ni mama na nagpatigil sa pagngiti ko. Ready na ba ako?
BINABASA MO ANG
I LOVE MY ARABO, YES I DO
Roman d'amourHow do these two different people with different nationalities, different attitudes, and nothing in common fall in love with each other? Let us all witness how powerful love is above all. A Filipina girl meets an "ARABO" from Saudi Arabia. They sta...