*****10*****

4.4K 76 2
                                    

ทิพเกสรเงยหน้ามองลูกค้าใหม่ที่เพิ่งก้าวเข้ามาก่อนยิ้มกว้าง

"คุณหนู......"

"ลูกค้าเยอะนะทิพ...หมายถึงขนมอร่อยใช่ไหมนี่..."

"แหมคุณหนูละก็มาชมกันเอง....มาถึงนี่มีอะไรหรือเปล่าคะ"

"เปล่าพอดีคุณย่าหลับคิดถึงทิพเลยมาหา...กะว่าจะหาขนมไปฝากคุณย่าด้วยช่วงนี้พยาบาลบ่นว่าท่านกินอะไรไม่ค่อยได้...บ่นแต่ว่าเหนื่อย...."

"งั้นคุณหนูนั่งก่อนคะรับชาเขียวนะคะ..."หญิงสาวจับเขานั่งหาชามาเสริฟอย่างรู้ใจ

"ขอบคุณ....ทิพช่วงนี้เจอพ่อบ้างหรือเปล่า"แสงเทียนถามเบาๆเมื่อนั่งอยู่ด้วยกัน

"ไม่คะ....มีอะไรหรือเปล่าคะ?..."

"วันก่อนเขามาที่บ้าน ท่าทางเขาแปลกไปเขาขอเงินแต่ผมปฎิเสธเขาเลย...."

"เขาทำอะไรคุณหนู....."

"เขาเอาสร้อยผมไป....."

"ตายจริง...."

"คุณเหมราชบอกว่าเขาอาจ....ติดยา..."เสียงตอนท้ายเบาแทบไม่ได้ยิน...."

"โธ่เอ้ย...รู้ทั้งรู้ว่าเป็นนรกก็ยังจะไป....คุณนันนะคุณนัน"

"ทิพ...เราจะทำอย่างไรกันดี..."

"เท่าที่เป็นอยู่ก็หนักเกินไปสำหรับคุณหนูแล้วนะคะ...ที่เหลือก็คงแล้วแต่เวรกรรมเถอะคะ"ทิพเกสรตบหลังมือที่วางอยู่บนโต๊ะเบาๆ....ก่อนเงยหน้าแล้วทำท่าอึ้งๆเป็นเหตุให้แสงเทียนหันมอง

"พี่ราช...มาหาขนมทานเหรอครับ..."เขาทักเบาๆเมื่อผู้มาไหมนั่งลงข้างๆโดยไม่ต้องมีใครเชิญ

"คนของฉันบอกว่านายอยู่ที่นี่....ฉันมีบางอย่างจะให้"

"อะไรครับ....."

"ต้องไปเอาที่ที่ทำงาน...ไปนะ...ฉันให้โชคเตรียมอาหารไว้แล้วอยากกินข้าวกับเทียน"

"ครับ..."เขามีสิทธิพูดอะไรได้...ที่ได้ก็คงแค่นี้แหละ....แสงเทียนขอตัวไปลาทิพเกสรและรับขนมไปฝากสร้อยฟ้าก่อนจะตามเขาไปเงียบๆ........
............................................................
ศินาถมองหน้าสิทธิโชคงงๆเมื่ออีกฝ่ายยืนขวางประตูห้องทำงานพี่ชายไม่ให้เขาเข้าไป

ขออภัยหวานใจผมเป็นมาเฟีย(yaoi END)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora