AN ~ Dahil mobile ang gamit ko,at hindi makapag dedicate via wattpad,I'll dedic this chap via written XD
Dedicated to
ZJAU37
-
Yuri's POV ^_^
For almost two minutes nagkatitigan lang kami ni Gelo. Yung isang lalaki napakunot na ang noo while Odi naman ganon din pero muling binalik ang ulo sa pagkaka yuko.
"Yuri" sa wakas nakapag salita na si Gelo and now he's supressing a smile. Tengene! Nakaka timang lang eh! Ako hindi pa din makakilos! Buset! >_
Finally ng bumalik na sa katawan ko ang kaluluwa ko nakakilos na ako. I smiled back to Gelo. Why not? Okay naman ang paghihiwalay namin noon diba?
Muli binaling ko atensyon ko kay Odi while Gelo is still staring at me without blinking and still smiling.
Hindi ba nangangawit mukha nya kaka ngiti?
"Hoy! Umayos ka dyan! Tara na para makapag pahinga ka!" at hinablot ko si Odi na na laseng na laseng.
"Shan tahyoh?" sabi ni Odi. Napahagikgik na lang ako dahil sa gagong to eh.
"May dala ka bang kotse?" tanong ko.
"Wala. Tinatamad akoh heh!"
"Good,tara na" at saka ko inakay si Odi,at peste naman sa kabigatan ang bruho!
"Tulungan na kita" biglang lumapit si Gelo. Hindi na ako tumanggi neng. Hindi naman ako si Darna para mabuhay at maalalayan si Odi mag isa. Pang PowerPuff pa lang ang powers ko XD
"Thank you" pasalamat ko kay Gelo ng maisakay na namin pahiga sa back seat ng kotse ko si Odi.
"Youre welcome,oh san na kayo ngayon?" sabi ni Gelo na naka ngiti pa din.
"Bibili muna ng hot chocolate para sa gagong yan para mahimasmasan then balik kina Jopet,alumni kanina at ngayon after party na" sagot ko naman then sumakay na ako sa drivers seat.
"Oo nga pala kanina yun,uhm can I come? Please?" sabi nya na parang nagmamaka awa pa.
Pakyu ka Gelo! Huwag mo ako ganyanin! Baka mabaliw na naman ako sayo!
"oh sure,convoy na lang tayo" nasabi ko na lang, para makita din naman nya ang tropa diba?
-----
Bago makarating kina Jopet eh buti at nahimasmasan na tong si Odi. Akala ko kailangan ko pa sya buhusan ng Hot chocolate para mawala kalasingan eh!
Pumasok na kaming tatlo sa loob,medyo mahina na ang sounds yung tipong kaming mga nasa loob lang ng bahay ang makakarinig.
Para naman silang mga tanga na nagulat samin.
"Gelo?" sabi nila.
"Sino yang isa?" si Jepoy na hindi maalis alis ang tingin kay Odi. Hey girl! Its my friend wag mo molestyahin sa polluted mong pag iisip! XD
"Guys this is Odi,my friend for almost 3years now" pakilala ko sa kanila, at nagpakilala din si Odi. Later on nagjoin na kami sa pakikipag kwentuhan at inuman sa tropa while si Odi ay tumatanggi na! Hahaha!
At tulad ng dati, dahil si Odi ang bago sa paningin nila,kaya sya ang ini-interogate ng mga impakto,isama na natin si Gelo na matagal din nilang hindi nakasama.
I dont know if its just me? Pero parang natahimik si Kurt at nawala sa mood. Whatever his reason is,ayaw ko munang isipin.
I think its almost 3:25am ng magkayayaan ng magpahinga at matulog.
Dahil nga mala palasyo din tong bahay nina Jopet. Kanya kanya sila ng pili kung sang kwarto matutulog.
Ako dahil pagod na din ay humanap na ng kwarto para makatulog,bago ako pumasok sa kwarto nakita ko pang inassist ni Jopet si Gelo para dun matulog sa isang kwarto. Hindi ko naman din makita na si Kurt. Nakapasok na siguro sa isa sa mga silid.
Kasama ko si Odi sa isang kwarto, walang issue sakin yon,ilang beses na kami nagkatabi sa pagtulog. As soon as we enter this big room,hinanap ko agad ang drawer,luckily may pajamas haha! Then I rushed to the bathroom to take a quick shower.
After refreshing my self,lumabas na ako just to be surprised to see Odi laying on the bed with his brief only.
Sabi ko senyo,sunod sunod ang naging paglunok ko ng laway,lalo na ng madako ang tingin ko sa dako paroon.
ASDFGJKL!! O_O
His huge even though its not fully erect!
Diyosko! Bakit nyo ako itinutulak sa mga ganitong kapana panabik na bagay?!
I shook my head to wipe those devilish thoughts. Slowly I sit in the bed. Drying my hair with the towel.
Ewan kay Odi kung gising pa,pero malamang nasa dreamland na ang isang ito,sa dami ng nainom nya sa bar,ewan ko lang kung hindi pa sya maka tulog agad kahit pa nahimasmasan na sya kanina.
At sa wakas! Natuyo na buhok ko. Nahiga na ako patalikod kay Odi. Naramdaman kong gumalaw sya pero nagpatay malisya ako.
Ayoko na masyado magmuni muni thats why pinikit ko na ang aking mga mata.
Minutes later, naramdaman kong umusog sya palapit sa akin. Then he hugged me. Nagulat ako! I freezed for a moment,naisip ko siguro nananaginip lang to kaya pinabayaan ko na.
"Yuri" pabulong nyang sabi. Shit lang! Nagtayuan ang mga balahibo ko,yung hininga nya kasi tumatama sa leeg ko and it brings me shiver down my spine!
Bigla pa nya mas dinikit ang katawan nya sa akin at idinantay ang paa. Now I can feel his already hard rock manhood behind me and its losing my temper. Its driving me crazy. Tangena naman oh?!
"Yuri,sex tayo please" he whispered gently to my ears.
AN ~ Hawasdat?? :D
BINABASA MO ANG
AFTER ALL [Completed]
RomanceThis is the Book2 of Inlove With You. Lets see what will happen sa bagong yugto ng buhay ni Yuri at ng iba pa nating bida :)