Yuri's POV
"Oh Gelo mabuti at napadalaw ka ijo? Mas naging gwapo ka lalo" sabi ni Mama. Nandito kami ngayon sa sala.
"Salamat po Tita, nagulat nga po sina Mom and Dad ng sinabi ko na aalis kayo noon" magalang na sagot ni Gelo.
"Kaya nga ijo,hindi din kami nakapag abiso,kamusta na ba si Mariz?" - Mama.
"She's doing fine naman po,nabalita ko na rin na nagkita kami ni Yuri nung nakaraan"- Gelo.
"Tell Rudolf na puntahan ako minsan sa opisina para naman makapag bonding ulit kami ng Dad mo ijo" singit ni Papa sa usapan.
"Sure po Tito,tiyak na matutuwa si Dad nyan" - Gelo.
"Teka ijo,nagkabalikan na ba kayo ng very beautiful son namin?" out of the blue ay sabi ni Mama.
0_0
Nabilaukan ako! Arrkk!
"Ma!" nasabi ko na lang,tumawa pa sila ni Papa. Si Gelo naman biglang namula sa hiya. Sinong hindi? Napaka straight forward ng mga magulang ko xD
"Anak makapag react ka naman,pa virgin ka masyado,diba nga nahuli ko pa kayo sa akto? Sayang walang nabuo! Hahaha" dagdag pa ni Mama.
Wagas sila ni Papa kung humalakhak,samantalang ako gusto ko na lumubog sa lupa. Si Gelo dumoble ang pamumula,parang kamatis lang.
"Haha! O sige na,magpahinga na tayo, Gelo ijo dito ka na matulog,dun ka sa kwarto ni Yuri" sabi ni Papa at tumayo na sila ni Mama para pumunta sa kwarto nila.
"Pero Pa,Ma" pahabol ko. Maawa kayo! Anak nyo ako! Huwag nyo ako itulak sa tukso!
"Goodnight anak at Gelo" sabay na sabi pa ni Mama at Papa na nakangisi. Ang lakas mang inis!
"Tara na Mhy,antok at pagod na ako" naka ngising sabi ni Gelo.
Tinaasan ko sya ng kilay.
"Anong Mhy? Mhy mayin ko mukha mo dyan eh! Dito ka sa sofa at don ako sa kwarto!" sabi ko pa.
"Oo Mhy,masama? Dali na,inaantok na ako saka hindi ako kasya dyan,hindi ka ba naaawa sa akin?" sagot ng kumag at nag puppy eyes pa.
Arrrggghh! >_<
"Fine! Basta sa lapag ka!" sabi ko at nagdabog na papuntang kwarto,sumunod naman sya.
"Pwedeng maki shower?" tanong ni Gelo ng makapasok kami.
"Magsashower din ako eh!" asar kong sabi. Kainis naman,makikisabay pa eh! Gusto ko na makapaglinis para makatulog na.
"Sige na naman,hindi ako sanay na hindi nagsashower bago matulog Mhy" pagmamakaawa pa ni gago sa akin. Sus! Akala nya uubra yon? Never!
At natagpuan ko na lang ang sarili ko na kumukuha ng mga damit kong malalaki at shorts na panglalaki sa cabinet ko,buti meron ditong naiwang short si Odi.
Inilapag ko sa kama ang susuotin nya at binuksan ko ang pinto ng cr sa room ko.
"Ito ang cr,bilisan mo at dun na ako sa cr ng guestroom magsashower" sabi ko.
"Bakit walang brief?" reklamo nya ng tinitingnan yung isusuot nya.
"Eh sa wala eh,ayos lang yan,labhan mo na lang yang suot mong brief panigurado tuyo na yan bukas" humahalukipkip kong sagot.
"Hindi ako sanay,tumatama sa hita ko si Junjun eh!" sabi naman nya. Lihim akong napangiti sa tinuran ng mokong,hinila ko na sya papunta sa cr at tinulak. Antok na din kasi talaga ako eh.
"Dami mong alam,bilisan mo na lang!" tulak ko sa kanya sa loob ng cr. Pero ang gago hinila ako sabay sara at lock ng pinto. Tinulak ako sa tapat ng shower at binuksan ito.
"Gago ka! Basa na tuloy ako" sigaw ko sa kanya. Tumawa lang ang gago at naghubad at walang tinirang kahit isang saplot.
Napalunok ako ng sunod sunod sa sobrang nerbyos. Para akong mag hahyperventilate!
"Maliligo ka din naman diba? Sabay na tayo" nakangisi nyang sabi at lumapit sa akin. Napasandal ako sa pader. Basang basa na ako pati ang damit ko pero pakiramdam ko nagliliyab ako sa init na nararamdaman ko.
Lalo pa syang lumapit sa akin at hinarang ang mga kamay sa magkabila kong gilid. Potah! Ang gwapo gwapo at ang hot nya habang tumutulo sa katawan nya ang tubig mula sa dutsa ng shower.
"G-gelo" yan lang ang nasabi ko bago nya sinakop ang aking bibig. Nanlalambot ang tuhod ko,sya lang talaga nakakagawa non sa akin.
Namalayan ko na lang na tinutugon ko ang maiinit nyang halik at haplos. Tinutupok na naman ako ng naglulumiyab na pagnanasa. Ramdam kong wala na din akong saplot.
Tama ba ito? Ang magpatalo na naman ako sa pagnanasa tulad ng nangyari samin ni Odi? Baka bigla din umiwas si Gelo? Napakasama ko na ba? Napaka landi ko na bang bakla para magpagamit sa dalawang lalaki?
Ang lahat ng agam agam ko ay nawala ng buhatin ako ni Gelo paharap sa kanya. Ipinulupot ko ang mga hita ko sa kanya pati yumakap ako sa kanya. At sa ganoong posisyon,sa unang pagkakataon, sa ilalim ng shower,inangkin ako ni Gelo.
AN ~ Oww! Whats happening to Yuri? Swerte mo teh! Naka dalawa kana! XD Pano na si Kurt? Hmmm.. Try ko mag Update ulit later :)
BINABASA MO ANG
AFTER ALL [Completed]
RomanceThis is the Book2 of Inlove With You. Lets see what will happen sa bagong yugto ng buhay ni Yuri at ng iba pa nating bida :)