Kamusta? ^_^
Buti at umabot pa tayo dito sa last chapter ng buhay pag-ibig ni Yuri :)
Una gusto kong magpasalamat na kahit papaano ay may nagbabasa naman pala ng mga story ko :]
Pangalawa salamat din sa mga Silent Readers,sana next story mag paramdam na kayo =p . Salamat din sa mga naglagay ng AA sa mga READING LIST nila,napapangiti ako pag may nakita akong nag add sa reading list nila ang AA :">
Pangatlo ,gusto kong pasalamatan ang mga taong ito na walang sawa sa pagbasa,pag subaybay,pag vote at pag comment :
Zjau37 ,
Crildyl,
Calibullet
ZaijanZy
TereyaShy
- Maraming salamat, nakadagdag kayo sa kagustuhan kong magpatuloy sa pagsulat,dahil sa inyo naging ganado ako mag UPDATE everyday. Nakakataba ng puso ang bawat comments nyo. Maraming maraming salamat. Kita kits sa next story,God Bless po :]
--- ~*
GRAND FiNALE
Gelo's POV :)
Its been three weeks ng umalis dito sa amin si Yuri. Hindi ko maintindihan kung anong nararamdaman ko. Dapat okay lang sa akin diba? Kasi ako na ang pumutol sa kung anong meron kami.
Ginawa ko naman ang lahat para maka alala at maibalik ko sa kanya ang pagmamahal ko. Pero pakiramdam ko wala talaga nangyayari. Kahit dalawang buwan syang tumira dito sa bahay wala pa din ako maramdaman. Alam ko nahihirapan na sya. Kita ko yon sa mga mata nya.
Pero yung gabing nakita nya kami ni Stef nagulat talaga ako ng makita sya. Kumirot dibdib ko. Pakiramdam ko sobrang laki ng kasalanang ginawa ko sa kanya. Pero hindi ko pa din maramdamang mahal ko sya at hindi ko naman ginusto ang nangyari sa amin ng babaeng yon, we were both drunk.
Nung makita nya kami ni Stef na naghahalikan at lumabas sya gusto ko sya habulin, I dont know why pero pinigil ko ang sarili ko.
Mabaet si Yuri,mapagmahal,maalaga. Kaya siguro minahal ko sya NOON. Pero I just realized one thing, pag pinagpatuloy pa namin yon lalo sya masasaktan,at saka kahit ganon pa man hindi ko pa rin talaga maalala ang buong sya at buong pagkatao nya, plus siguro nag fade away na yung dati kong pagmamahal sa kanya, Lalaki ako,at babae ang para sa akin diba?
Pero that moment na tinatapos ko na ang lahat sa amin,at nakita ko kung paano sya masaktan at lumuha,I felt like my heart is broken into pieces. Na parang may nagsasabi sa akin sa loob ko na pagsisisihan ko ang ginawa kong ito. Gusto ko bawiin ang sinabi ko pero buo na ang desisyon ko. And I dont want to be unfair with him.
Nainis din ako dahil imbis na umuwi na lang sya sa kanila ay doon pa sya kina Odi nagpunta,pero naiintindihan ko,kailangan sya ng kaibigan nya. Pero deep inside my heart nasaktan ako. Alam ko kasi na mahal sya ni Odi. Naiinis ako sarili ko,may ilang bagay na akong naalala,but still hindi ko pa din sya maalala ng lubusan? Pero bakit namimiss ko sya? Mahal ko na ba sya ulit? No,imposible how can I love someone whom I cant even remember?
Napukaw ako sa pag-iisip ng magsalita si Argel. Nandito kasi kami sa Leisure room,naglalaro ng Xbox. Hindi ako pumasok sa work.
"Hay! Namimiss ko na si Kuya Yuri! Ang panget mo kalaro kuya!" sabi ni Argel kaya kinurugan ko.
"Gago ka! Wala lang ako sa mood" sabi ko at pinatay na yung nilalaro namin.
"Kuya masarap ba magmahal mga bakla? Pano sila mahalin? Kung katulad na lang kaya ni kuya Yuri ang ibigin ko?" seryosong sabi ng kapatid ko kaya natigilan ako.
BINABASA MO ANG
AFTER ALL [Completed]
RomanceThis is the Book2 of Inlove With You. Lets see what will happen sa bagong yugto ng buhay ni Yuri at ng iba pa nating bida :)