AA o7 ~ I Surrender! XD

7.3K 213 19
                                    

Yuri's POV

"Yuri,sex tayo please" he gently whispered to my ears.

0_0

0_o

>_

>.

Parang tumigil paghinga ko nung sinabi yon ni Odi. Napalunok ako ng laway.

Ang pakyu ng lalaking to ah?! Hindi ba nya alam ng dahil sa sinabi nya eh naghuhumiyaw na mga demonyo sa isipan ko?!

Mas lalo humigpit pagkakayakap nya saken and oh my veggie! Kinikiskis nya yon sa aking likuran! Para akong hihimatayin!

What shocked the hell out of me is when he gently kisses my neck! Oh Men! Kill me now!

Nanatili pa din akong walang imik,then dahan dahan nya akong itinihaya,nanatili akong nakapikit. He then gently planted sweet kisses to my forehead,to my nose,to my cheeks,then to my lips!

Putapete! Ang lambot pala ng labi ni Odi?! Unti unti na akong nilalamon ng pagnanasa. Mas nangingibabaw na sa akin ang pagnanais na makaniig sya.

Damn! What am I thinking?

I dont know what happened to me,the next thing I knew sinasagot ko na ang kanyang mga halik.

"I want you Yuri,lets try this" sabi nya,ako naman parang ewan na sunod sunuran. Bahala na! Hindi naman ako babae para pahalagahan ang virginity eh XD

And before my very eyes,we were both naked. Hindi ko mapigilang mapasinghap ng makita ng buo ang kanyang kahubdan. Its beautiful! Napaka perfect ng bawat hubog na para bang nililok ng isang magaling na iskultor.

And that thing between his legs was so damn huge!

He positioned his self on top of me. There's no turning back. Lunod na ako sa naglulumiyab na pagnanasa.

At nang ipatong nya ang mga paa ko sa kanyang mga balikat. I know,wala na talagang atrasan pa.

He gently trust,napayakap ako sa kanya. Takte! Ganun pala kasakit yon?! At ng dahan dahan at buo na nya itong maipasok. Napaiyak ako sa sakit. Ito ang first time ko! Si Gelo hindi namin to nagawa,pero si Odi? Bakit?

He stop for a while,wiping my tears.

"Hindi mo ba kaya? Masakit ba talaga?" nag aalalang tanong ni Odi. To answer his question,I just kissed him.

"No,its alright,just go on,sayang kung huhugutin mo pa? Patayin kita eh" naka ngiti kong sabi. He just chuckled. Then finally he started to trust again, at first it was slow,but later on nagiging mabilis na.

At ang sakit at hapdi na kaninang nararamdaman ko ay napawi at napalitan ng kiliti at sarap. Hindi ko na mapigilang sumabay sa ritmo na ginagawa ng kanyang katawan. Pakiramdam ko ay may music at sumasayaw kami ngunit kaming dalawa lang ang nakakarinig.

Matagal,sobrang tagal,I feel like it was for eternity,dahil siguro sa nakainom sya kaya ganon,ngawit at ngalay na din ako,but later on,narating namin ang tugatog ng kaligayahan. Humiga sya sa ibabaw ko,bagsak at humihingal not minding na nakabaon pa din sya sa akin.

Hindi ako kumilos,napansin kong naging payapa ang paghinga nya,nakatulog siguro sa pagod. Ipinikit ko ang aking mga mata at hinayaan lang sya sa ibabaw ko.

Ano bang ginawa ko? Tama ba ito? Tama bang gawin to ng dalawang taong walang relasyon at walang namamagitan? Nakatulugan ko na lang ang pag iisip tungkol don.

Kinabukasan,nagising ako sa katok at tawag sa labas ng pinto. Pag mulat ko wala na si Odi at naka damit na ulit ako.

Sya siguro nagbihis sa akin.

"Bakla! Tara kakain na!" sigaw ni Sugar sa labas ng pinto. Kabisadong kabisado ko ang boses ng bruha.

"Sige! Sunod na ako,magpapalit lang ako ng damit" sagot ko.

Ng makapag palit ng damit ay bumaba na ako at pinuntahan sila sa malaking dining hall nina Jopet.

Umupo na din ako at nakisabay sa pagkain nila. Napansin kong wala si Gelo at Odi.

"Nasan si Gelo at Odi?" tanong ko habang naglalagay ng ulam sa aking plato.

"Si Odi sabi ni Manang,mga 5:30 daw umalis,si Gelo naman kanikanina lang" sagot ni Jopet. Nagkibit balikat na lang ako.

Pero yung pakiramdam na may nakatingin sayo? Damang dama ko eh, kaya naman hinanap ko kung sino yon. And I saw it was Kurt.

What's his problem?

Agad akong nag iwas ng tingin at nakipag kwentuhan sa tropa. This is not going to be a normal lunch kung walang daldalan. Remember? High school pa lang ganito na kami.

Bago mag 1:30pm ay nakauwi na ako sa bahay.

Agad akong nahiga sa kama,parang ngayon lang ako nakaramdam ng pagod,at ngayon lang biglang sumakit ang katawan ko.

Grabe pala si Odi!

With that thought agad akong pumasok sa banyo para maligo. At actually,masakit pa yon at mahapdi.

Ng matapos maligo ay nagbihis na ako at muling naupo sa kama ko.

Ano na gagawin ko ngayon? Tapos ko na lahat ng paper works sa office ko. Tinatamad naman ako lumabas.

Nahiga ako at muling inisip ang nangyari samin ni Odi. Totoo ngang may nangyari sa amin. Pero bakit ako? Kaibigan nya ako diba? At sa pagkaka alam ko ayaw nya sa ganito. Hayst! Anong gagawin ko? Parang nahihiya ako magpakita at makipag usap sa kanya.

Gaga ka pala eh! Ginusto mo din yon eh! Bumigay ka din eh! Tapos ngayon parang magsisisi ka! Edi sana nagpigil ka!

Sabi ng kabilang bahagi ng utak ko. Kakainis! Lalo ako napapaisip! Waaahh! Nakaka praning!

At biglang nag ring ang phone ko,tiningnan ko kung sino ang tumatawag. It was Jopet.

"Oh Jopet? Bakit napatawag ka? May naiwan ba ako?" agad kong bungad.

"Wow ha? Wow talaga! Pwedeng hello muna?" sagot nya kaya napahagikgik ako.

"Baliw! Oh ano nga at napatawag ka?"

"Ako nag ayos ng kwartong ginamit nyo ni Odi" sabi nya.

"Oh ano naman?"

"There was a blood stain,may ginawa ba kayong karumaldumal?" aniya.

0_0

For a moment,I was dumbfounded. Hindi ko naisip yon. My geez! Nakakahiya ka Yuri! >_

"Still there Yuri? Anyway kung ano man ginawa nyo I'll remain silent,ako na ang naglaba ng bed sheet sa washing machine para walang ibang makakita, but the bad thing is,si Kurt ang unang nakapansin don" patuloy ni Jopet sa pagsasalita.

Wala talaga ako masabi. Ang nakakainis nakita pa ni Kurt?

Hmp! Bakit ba?! He's not my boyfriend anyway so why should I care kung ano ang iisipin nya?!

"Napipi ka na,sige na bye,dont worry too much Yuri" at naputol na ang tawag.

Ano ba naman kasing pinag gagawa ko? Ang landi ko kasi eh! Ayan tuloy!

Parang ayaw ko na magpakita pa kahit kanino! >_

AN ~ Yan lang ang kinaya ko ngayon haha! Naka 3points agad si Odi,samantalang si Gelo at Kurt,bokya! What should they do? XD

AFTER ALL [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon