[Thái Hanh mười tuổi]
Đột ngột phải chuyển đến một nơi xa lạ hẻo lánh, muốn đến siêu thị cũng phải đi bộ mất tận năm sáu phút, phàm là ai thì cũng sẽ khó mà quen ngay được.
Thái Hanh khi đó mỗi ngày đều lẽo đẽo đi theo hỏi bố: "Khi nào mình mới chuyển nhà tiếp hả bố?"
Cha Kim sẽ thực hòa ái mà trả lời: "Mơ đi con."
Vài ngày sau, Thái Hanh phát hiện ra Trí Mân.
Trí Mân lúc đó đích thị là một ông cụ non, cả ngày chỉ thích ngồi trước cửa nhà phơi nắng.
Thái Hanh bị đám quỷ nhỏ trong tiểu khu làm phiền đến không chịu nổi, vậy nên lúc nhìn thấy cậu bé ít nói kia liền muốn lân la lại chơi cùng.
Đến bữa cơm chiều hôm đó, cha Kim đã lâu không nghe thấy Thái Hanh kêu gào muốn chuyển nhà thì tỏ vẻ ngạc nhiên, nhịn không được phải trêu chọc một câu: "Còn chuyển nhà không con?"
Thái Hanh thế mà lại vô cùng hốt hoảng: "Mình phải dọn đi thật ạ?"
Cha Kim cười cười không nói.
Thái Hanh cho rằng nhà mình thật sự phải chuyển đi, cơm cũng chẳng ăn vào được nữa, cả người như bị một tầng mây đen bao phủ, buồn bã ủ ê.
Sáng sớm ngày hôm sau, hắn vừa ngủ dậy liền chạy đến căn nhà đối diện, nắm tay Trí Mân không buông.
Trí Mân: "Thái Hanh, anh bỏ ra đi, em muốn ăn cơm."
Thái Hanh: "Anh đút em nha?"
Trí Mân chỉ muốn Thái Hanh buông tay em ra thôi, nhưng nhìn thấy bộ dạng vừa lo lắng vừa đáng thương hề hề của Thái Hanh, em lại không đành lòng, chỉ có thể mấp máy môi: "...Vậy chốc nữa em ăn cũng được ạ."
Thái Hanh rất tích cực: "Anh đút cho em ăn liền."
Trí Mân: "....."
Ăn xong bữa sáng, Trí Mân hỏi Thái Hanh bị làm sao vậy, Thái Hanh bèn mếu máo kể rằng nhà hắn sắp phải chuyển đi đến nơi rồi.
Thế là cả một ngày hôm đó, từ sáng sớm đến lúc hoàng hôn, hai đứa trẻ đi đâu làm gì cũng nắm tay nhau không rời, thẳng đến khi mẹ Kim đến xách Thái Hanh về nhà ăn cơm mới đành phải chia cắt..
Sau đó tất nhiên mọi hiểu lầm đều được giải quyết, nhưng Thái Hanh hờn dỗi làm lơ cha Kim suốt cả một ngày.
Không phải vì cha Kim nhẫn tâm đùa giỡn trái tim của hắn.
Mà là vì Trí Mân đã từ chối tay trong tay với hắn suốt mấy ngày tiếp theo.
Trí Mân: "Em có thể đánh nhau với anh như những người đàn ông thực thụ luôn đó."
Thái Hanh cứng họng: "Cái gì chứ?"
Trí Mân: "Bố em đã dạy em rồi."
"Tại sao không thể nắm tay nữa?"
"Sến súa lắm, không nắm."
"Anh không nắm lâu như hôm nọ nữa đâu em."
Trí Mân kiên định lắc đầu: "Đánh nhau như những người đàn ông chân chính đi anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao Nhiêu Mới Chịu Bán Cho Anh ? - vmin
FanficTôi thích Thái Hanh, đó là điều không thể tránh khỏi. Tôi thích Thái Hanh, như một điều tất nhiên phải thế. Chỉ là Thái Hanh tốt đẹp như vậy, cũng chẳng thể thuộc về tôi. ➳ ngọt hay hong? đọc thì biết ˘³˘ . edit chưa có sự cho phép, có vấn đề gì sẽ...