.
Thái Hanh cũng giống như tôi, không thích cùng bạn bè đồng giới chơi trò Điệp La Hán.
*Điệp La Hán là một loại hình thể thao truyền thống ở Trung Quốc, số lượng tham gia từ hai người trở lên, phối hợp với nhau xếp thành từng tầng, tạo thành đủ loại hình dáng.
Ý bé ở đây là cả hai đều không thích cùng các bạn nam khác tiếp xúc thân mật.
Chẳng hiểu tại sao đám bạn cùng lớp cứ thích ôm nhau lăn tới lăn tui, miệng còn kêu "A a" không ngừng.
Tôi thật sự chịu không nổi!!
Hoặc do bọn họ đều là con trai với nhau, chẳng ai ôm suy nghĩ khác thường, nên mới có thể cùng nhau đùa giỡn không chút e dè.
Còn tôi, tôi thích Thái Hanh, tôi thích một người cùng giới tính với mình, vậy nên mới chột dạ không thôi.
Còn Thái Hanh không thích là do anh có chút bệnh sạch sẽ.
Nhưng mà không phải cứ không thích là sẽ không học theo đâu, biểu hiện của anh lúc dán vào người tôi rất là biến thái đó.
.
Nói đúng ra, kết quả bài thi giữa kì của Thái Hanh không lọt được vào top 30, vậy thì giao ước của chúng tôi sẽ không có hiệu lực.
Nhưng anh thật sự đã rất chăm chỉ cố gắng, còn luôn miệng hứa hẹn với tôi sẽ công phá top 30 để phục thù trong kì thi cuối kì. Thôi thì châm trước cho anh vậy.
Thế nên tôi đành phải chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng làm một cái bóng đèn cực đại, đi bồi cặp đôi này ăn trưa.
Tôi đã nghĩ thông rồi, nên cũng dần chẳng quan tâm đến.
Nhưng kể từ đó, Lạc Nghệ không còn cùng chúng tôi đến nhà ăn nữa.
Tôi hỏi Thái Hanh thì chỉ nhận lại những câu trả lời hết sức mơ hồ.
Bẵng đi một tháng, tôi từ chỗ Trần Tuấn Phàm nghe được tin hai người họ đã chia tay.
Trần Tuấn Phàm nói: "Em không biết sao? Hai tuần gần đây xảy ra chuyện, là Lạc Nghệ đề nghị chia tay trước."
Xảy ra chuyện? Làm gì có xảy ra chuyện gì đâu chứ?
Thái Hanh ngày hôm qua còn mè nheo với tôi, nói muốn ăn đồ ăn vặt bên ngoài, xúi giục tôi cùng anh trèo tường đi mua mà?
.
Hôm sau vừa lúc là ngày nghỉ cuối tuần, trên đường về nhà, tôi hỏi Thái Hanh: "Anh với bạn gái chia tay rồi ạ?"
Thái Hanh lập tức đen mặt: "Trần miệng rộng lại nói gì với em phải không?"
Không phải anh ta thì là ai nữa. Tuy đáp án là vô cùng rõ ràng, nhưng dựa theo quy tắc không thể bán đứng đồng đội, tôi chỉ có thể ngậm chặt miệng.
"Ừ. Chia rồi!", Thái Hanh quay mặt sang một bên, không muốn tiếp tục chủ đề này nữa.
Nhìn anh như vậy tôi cũng chẳng biết phải làm sao.
Cũng không có thân phận gì mà lên tiếng.
Chiếc xe bus vẫn thong thả chạy về phía trước, với cái tốc độ này, phải mất nửa giờ mới có thể về đến nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao Nhiêu Mới Chịu Bán Cho Anh ? - vmin
FanfictionTôi thích Thái Hanh, đó là điều không thể tránh khỏi. Tôi thích Thái Hanh, như một điều tất nhiên phải thế. Chỉ là Thái Hanh tốt đẹp như vậy, cũng chẳng thể thuộc về tôi. ➳ ngọt hay hong? đọc thì biết ˘³˘ . edit chưa có sự cho phép, có vấn đề gì sẽ...