30: Anh Đã Tìm Thấy Em

988 80 4
                                    

Thái Hanh nhìn thấy một cậu bé ở căn nhà nhỏ phía ven đường đối diện.

Trí Mân không giống như những đứa trẻ khác trong tiểu khu, em sẽ không bám dính lấy hắn khóc lóc đòi chơi cùng, mà chỉ lặng lẽ dõi theo hắn bằng đôi mắt đen láy sáng ngời.

Thái Hanh từ trước đến giờ vẫn luôn ước ao muốn có em trai hoặc em gái, mà Trí Mân lại là kiểu trẻ con mà hắn thích nhất.

Em an tĩnh và ít nói, có một đôi mắt rất có thần cùng làn da trắng nõn, lúc cười lên đáng yêu hệt như thiên sứ. Chỉ tiếc là em chẳng thích bám hắn chút nào, dỗ mãi mới chịu gọi hắn là anh trai.

Thái Hanh thích cậu em trai này lắm, hắn thích nắm tay dắt em qua đường, thích cúi đầu hỏi em muốn ăn gì, thích cái cách Trí Mân chăm chú nhìn vào mắt hắn mỗi khi trò chuyện.

Hắn luôn muốn có em trai hoặc em gái, và Trí Mân xuất hiện hệt như một món quà mà thượng đế dành tặng cho hắn.

Thái Hanh đối xử với Trí Mân như em trai ruột, hắn sợ em yêu sớm, sợ em học theo thói hư tật xấu của mình, vậy nên mỗi lần đánh nhau hắn đều cố gắng trốn tránh Trí Mân, chỉ dám lén lút đánh thôi.

Trần Tuấn Phàm nói hắn quá nhạy cảm, trẻ con tuổi này có đứa nào mà không phản nghịch đâu chứ?

Thành tích của Trí Mân rất tốt, cư xử với mọi người đều rất lễ phép nhã nhặn nên rất được lòng các nữ sinh. Tuy tự bản thân em không nhận thấy được, nhưng bắt đầu từ cấp 2 đã có rất nhiều bạn nữ thích trộm nhìn em rồi.

Thái Hanh nhìn thấy hết những điều này, hắn nhẫn nhịn thật lâu mới dám cùng Trí Mân nói một câu, "Không cho phép yêu sớm, ít nhất phải đợi lên tới cấp ba."

Thái Hanh thật sự rất sợ rằng hắn sẽ dạy hư Trí Mân, hắn lo sợ đến mức không kiềm chế được mà bắt đầu cấm cản em đủ chuyện.

Đó là cậu bé mà hắn chăm sóc từ nhỏ đến lớn, là cậu bé mà hắn muốn bảo vệ suốt cả đời.

Về sau, Thái Hanh bắt đầu chuyện tâm học hành, thành tích cũng theo đó mà vững bước tăng lên. Hắn hy rọng rằng mình có thể đuổi kịp bước chân của Trí Mân, không muốn bị bỏ lại phía sau em.

Lúc biết Trí Mân thích đàn ông, phản ứng đầu tiên của Thái Hanh là – tại sao người kia không phải hắn chứ?

Vì sao không thể là hắn? Người ở bên cạnh bầu bạn với em ấy luôn là hắn....Vậy tại sao lại không thích hắn cơ chứ?

Trí Mân thích Mục Cảnh, nhận thức này khiến Thái Hanh thống khổ không thôi.

Ngay cả khi mọi hiểu lầm đều đã được giải quyết, dù Thái Hanh biết người Trí Mân thích từ trước đến nay vẫn luôn là mình, nhưng hắn vẫn như có phản xạ mà đề phòng Mục Cảnh.

Hắn vốn là một kẻ lòng dạ hẹp hòi, chỉ có thể dành tất cả ôn nhu cho một mình Trí Mân mà thôi.

.

Hơi thở nóng bỏng phả vào tai Thái Hanh, Trí Mân hỏi hắn sao lại thất thần rồi.

"Làm tình mà anh cũng có thể phân tâm?" hơi thở của Trí Mân đứt quãng, thứ to lớn kia vẫn còn đang cắm trong cơ thể em.

Bao Nhiêu Mới Chịu Bán Cho Anh ? - vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ