ba

6.3K 350 46
                                    

như hôm đó, jungkook đã trở thành chân sai vặt cho đại ca kim taehyung. vốn dĩ bạn jeon tưởng công việc cũng không có gì mệt mỏi chỉ là mua vài thứ cho hắn. thế mà ai ngờ..hắn hành em gần chết !

...

"jungkook ahh tao đói, cầm đồ ăn lên sân thượng cho tao" đại ca nhấc điện thoại lên alo cho bạn bé đang học ở dưới.

"nhưng tớ đang học mà, cậu trốn được chứ tớ thì không được đâuu" jungkook thầm khóc ròng.

"tao đếm đến 3, không thì mày khó sống với tao"

"rồi rồi tớ lênnn"

...

"jungkookkk xuống mua cho tao chai nước"

"cậu đang ở đâu ? tớ đang ở thư viện tầng 5"

"tao ở tầng 1, xuống nhanh"

"huhu cậu bắt tớ chạy xuống hả ? hay taehyung nhờ người khác đii" vốn dĩ có thang máy đấy nhưng cậu lại không biết sử dụng, lần nào cũng phải chạy đôn chạy đáo ở thang bộ.

"tao không thích, cho mày 1 phút, không thì no đòn"

"ahh"

...

đã ít ăn thì chớ, lần này còn sụt đi vài cân cơ. mà em jeon hiền lành vậy, đâu dám phản kháng với tên hung dữ kim taehyung kia. nhiều lúc cậu muốn chửi hắn lắm mà lại thôi, jungkook là bé ngoan mà !

hôm nay, như thường lệ, cậu đang phải đấm bóp chân cho hắn, còn hắn thì tự đầu vài lần can nằm chơi điện tử. jungkook thở dài nhìn lon nước sắp cạn của hắn. bỗng, tên đó lên tiếng.

"nhìn gì ? còn không mau xuống mua cho tao"

"không ! tớ không đi đâu, ở đó mãi dưới, lại sắp vào tiết rồi, cô giáo mà điểm danh sẽ cho là tớ trốn học mất" lần đầu jungkook can đảm phản kháng mạnh mẽ thế này đấy nhé.

"á à, con mẹ nó ! nay mày to gan nhỉ ? không có lí do lí trấu gì cả, cút xuống dưới mua cho tao, không thì mày no đòn"

bỗng jungkook đứng phắt dậy, nói lớn.

"thôi đi taehyung, lần nào cũng vậy, cậu đều nói phạt tớ mà có lần nào cậu chịu đánh tử tế đâu, toàn bẹo, cắn má tớ hoài. tớ ghét lắm, không muốn phục vụ taehyung nữa đâu"

jungkook mắt nhắm chặt, hai tay nắm quần, dù đang nói lớn với taehyung nhưng cậu vẫn không dám nhìn thẳng vào mắt hắn. chỉ dám cúi gằm mặt xuống đất mà nói. xổ ra một tràng, jungkook cũng cứ thế mà chạy về lớp.

còn taehyung, hắn khá bất ngờ đấy, tên đó lại dám gắt lên với hắn, quả này không phạt mạnh thì không coi đại ca kim taehyung ra gì mất.

nghĩ xong hắn cứ thế đút tay vào túi quần, khoé miệng tự động cong lên, nhàn nhã đi về lớp.

.
.
.

rầm..

"a taehyung hả em ?"

lần đầu thấy hắn vào lớp, dù có muộn vài phút nhưng cũng gọi là đúng giờ, mọi lần hắn đều trốn, có vào thì cũng là chuyện của ba mươi phút sau, lúc đó là hắn buồn ngủ rồi đấy.

thấy hôm nay taehyung có mặt ở lớp, toàn thể học sinh và cô giáo được phen bất ngờ, sốc nhất vẫn là bạn nhỏ ngồi bàn cuối, đồng thời cũng là bạn cùng bàn kiêm chân sai vặt của kim taehyung.

hắn lững thững vào chỗ, nằm xuống bàn, nhưng lần này khác, hắn không nhắm mặt mà nghiêng một bên, để nhìn tên nhỏ nhắn đang ngồi co rúm ró. cảm nhận có ánh mắt đang nhìn mình. đến mức này thì jungkook rén thật rồi. tự dưng thách thức taehyung làm gì ? giờ hắn nổi cơn khùng mà vào lớp sáu đó đánh cậu no đòn thì dở.

taehyung nhìn bạn nhỏ sợ hãi tự dưng lại thấy phấn khởi. hắn cười tủm tỉm một mình sau đó nằm xuống mà nghĩ cách trừng phạt.

                                              •••

🌷: - ngắn gọn thui nha mấy bồ, tập sau tui bù cho dài nhó 🫶🏻

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ