mười bốn

4.4K 193 5
                                    

"jungkookie, nay tao về nhà, bé có muốn về cùng tao không?"

chất giọng trầm ấm của taehyung mỗi khi hỏi cậu lần nào vang lên cũng không khiến jungkook hết bất ngờ. thật sự mê điểm đó của hắn chít đi được.

chả là hôm nay taehyung về thăm gia đình. dù sao thì sau khi lên cấp 3, tuổi còn nhỏ nhưng hắn đã nhất nhất phải đòi ra ở riêng cho bằng được. bố mẹ giàu có nên cũng đành mua cho con trai một căn hộ gần trường. với điều kiện là một tuần ít nhất phải về thăm một lần, không thì bố mẹ hắn sẽ lên.

nay jungkook sang nhà chơi, hắn sao nỡ để bé con ở lại một mình được.

"cậu đi đi, tớ lên thế ngại lắm."

"ngại gì có tao đây mà, về điii. tao không nỡ để em bé ở nhà một mình đâuu." hắn bĩu môi.

"e-em bé..cái gì mà em bé?? tui đã sắp 18 rồi đó cha nội àa."

"hongg em bé thì là em bé! về với taoo."

jungkook thở dài, dạo gần đây taehyung bám người lắm đấy nhé. cậu đi đâu một mình, hắn cũng đòi theo cho bằng được, còn khi hắn đi nhất quyết hắn phải lôi bằng được em đi. nhiều lúc dính nhau như hình với bóng mới chịu.

gớm! càng ngày càng trẩu.

thấy hắn có vẻ tha thiết, jungkook đành miễn cưỡng mà xách mông mình lên xe. dù sao hôm nay cậu cũng hơi buồn chán, gọi điện cho bố mẹ rồi đi thoai.

"à mà taehyung..tớ không phải mang gì sang sao? làm thế có ngại quá không?" jungkook ngập ngừng mở miệng hỏi hắn.

"không phải ngại, bố mẹ tao dễ tính lắm, bé yên tâm."

tự dưng sang nhà chơi thôi mà sao như thể ra mắt thế này. nghĩ đến là thấy ngại, jungkook lại ôm quả mặt đỏ như gấc của mình. taehyung liếc sang thấy em bé đáng yêu quá, hắn biết em đang nghĩ cái gì đấy nhé!

————

cạch

xe dừng chân tại một căn biệt thự hoành tráng, sa hoa. jungkook có vẻ lần đầu được thấy, cậu choáng ngợp với khung cảnh này.

nhà taehyung được thiết kế theo kiểu vintage, nhìn cổ điển nhưng rất sang trọng. xung quanh bao phủ bởi một khu vườn rộng mênh mông với đa dạng các loại cây.

biết là nhà hắn giàu rồi đấy, nhưng nay được nhìn cận cảnh thế này, bảo jungkook không run, không sợ thì là nói dối.

"có sao đâu? thoải mái đi. đến chơi thôi mà." hắn lại thừa lúc chọc ghẹo cậu.

"th-thì tớ có c..căng thẳng gì đâuu."

hai người trêu qua đùa lại vài ba câu thì có tiếng một người phụ nữ vọng ra.

"ôi trời kim taehyung, con trai tôi giờ mới biết vác mặt về cho ba mẹ nó xem đây!"

là mẹ hắn!

nhìn bà thật sự trông rất trẻ trung, phong cách ăn mặc hiện đại, giản dị theo kiểu quý phái. nhìn thật xinh đẹp.

"aa cháu chào bác." jungkook nhanh nhảu ngại ngùng mà gập người 90 độ để chào hỏi. mẹ hắn cũng bất ngờ, một phần là hôm nay con trai lại mang một cậu bé tới, phần còn lại là vì vừa mới gặp, ẻm liền cúi, nhìn thấy mỗi chỏm đầu tròn tròn thế này làm bà không khỏi buồn cười.

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ