hai mươi hai

3.2K 137 1
                                    

sau vụ đó có vẻ taehyung và jungkook siêu siêu quấn nhau hơn, hai người dính lấy nhau như hình với bóng khiến cho mấy người xung quanh không khỏi nghi ngờ. dù không công khai nhưng dường như những hành động đó thật sự là chẳng muốn che giấu đi tẹo nào cả.

taehyung thì dù ở đâu, chỗ nào cũng không thể kiềm chế nổi việc làm những hành động ôn nhu dành cho em, đôi lúc nhiều người nhìn jungkook bằng ánh mắt viên đạn lắm, em có thấy đó nhaa.

aeri thì càng nhìn càng cay mắt, sao mà ngứa quá vậy không biết. ả tự nghĩ, jungkook là đứa giời ơi đất hỡi ở đâu chui ra ngang nhiên chiếm đoạt taehyung của ả thế này. bằng mọi giá chuyện này ả sẽ không để yên đâu. dù cuối cùng taehyung không thuộc về ả thì không ai được thuộc về anh ấy cả.

...

"jungkook! có người tìm cậu." một bạn học trong lớp gọi jungkook ra sau khi có người ngoài cửa truyền đạt vào.

"a tớ ra ngay." dù không mấy tin tưởng lắm nhưng theo phép tắc lịch sự, em buộc phải ra.

jungkook lặng lẽ ra ngoài cửa, bên ngoài là một anh chàng có vẻ thư sinh lắm, dáng người dong dỏng cao, khuôn mặt điển trai thu hút ánh nhìn. em cũng thế, lần đầu gặp mặt, ấn tượng không tồi.

"chào anh, xin hỏi anh là..?"

"à anh là kim jonggo, tiền bối lớp trên."

"à dạ..tiền bối tìm em có việc gì không ạ?"

"chả là anh nghe được nhiều bạn nói em vẽ rất đẹp, sắp tới là ngày hội thể thao, anh muốn nhờ em vẽ giúp câu lạc bộ của anh bộ báo tường, được chứ? anh sẽ trả công." jonggo hỏi, kèm theo đó là nụ cười thật tươi.

jungkook thật sự là không muốn làm tẹo nào, lớp em sắp có bài thi thử em muốn tập trung nhiều hơn vào nó với lại em cũng muốn có thời gian phụ giúp gia đình hơn nhưng jungkook lại không thể từ chối được, trước nay đều vậy em luôn luôn nhận lời dù bản thân có chán ghét nó ra sao.

em ngập ngừng "à..chuyện này.."

jonggo thấy có vẻ khó thuyết phục bèn lại gần, chạm tay lên má em, nói ngọt ngào.

"làm cho anh đi, anh sẽ cho em-"

rầm

"aa" nó kêu nhẹ.

"nhẹ lắm đúng không?"

nó quay lại, à thì ra chỉ là kim taehyung, nghe bảo muốn tiếp cận jeon jungkook là phải qua ải được kim taehyung cơ mà. jonggo chưa gặp hắn lần nào, nhưng có vẻ không mấy đang sợ nên mới nhẹ nhàng mà nhếch miệng.

"dù sao tôi cũng là tiền bối của cậu, không quen không biết nên việc ném đống giấy này, quả là khá thất lễ đấy." nó cúi xuống nhặt cục giấy lộn đó lên sau đó ném vào thùng rác bên cạnh.

taehyung cười khẩy, tiến lại gần. hắn khoác vai jungkook.

"à thì ra là không biết tôi à. sao? vậy thì ông anh đây tìm jungkook nhà tôi có chuyện gì? anh có thể nói với tôi." jungkook đang bên cạnh, taehyung không thể nào mà xưng hô thất lễ với nó được, sẽ làm em thất vọng lắm.

"đây là việc tư, tôi mong là có thể nói chuyện trực tiếp được với jungkook."

jungkook đứng đó mà lúng túng nãy giờ, chưa biết tên này có ý đồ tốt hay xấu, vẫn nên cẩn trọng thì hơn. dù sao jungkook biết cũng nhiều người ghét em trong cái trường này lắm mà.

"dm tôi nói rồi, đây là JUNGKOOK NHÀ TÔI, anh có thể bàn với tôi, đừng làm ảnh hưởng tới việc học của jungkook." bỗng dưng con người hay trêu chọc trong lúc em học nhất, nay lại nói ra được câu trưởng thành như này. cũng hơi bất ngờ nha.

"không cần thiết." nó toan quay sang định nói chuyện tiếp với jungkook.

rầm

kim taehyung đấm tay lên bức tường bên cạnh, khuôn mặt hằm hè hơn. jungkook vội vàng kéo áo hắn, tên này mà mất kiểm soát thì sợ lắm. hắn vốn dĩ là kiểu người ghét ai không làm theo ý mình mà.

"được vậy tôi xin trả lời luôn. không làm!"

"h-hả? cậu thì biết cái gì?" có vẻ sau cú đấm đó, nó cũng biết tự cẩn trọng lời nói của mình.

hắn quay sang jungkook "bé muốn làm không?"

jungkook nhìn tên kia rồi lại quay sang nhìn taehyung, em cúi đầu rồi nhè nhẹ lắc đầu. hắn đắc ý.

"đó ông anh thấy chưa? jungkook không đồng ý rồi, đừng đến làm phiền ở đây nữa, biến đi dùm."

vừa nói được câu vừa kéo jungkook lại, em chỉ biết vội vàng quay ra nói với tên kia vài chữ "em xin lỗi tiền bối nhiều ạa."

"được rồii cứ suy nghĩ tiếp đi em nhá." đồ mặt dày.

thật tình, tên kim taehyung này cũng có tính chiếm hữu cao quá rồi đấyy.

                                               •••

🌷: - huhu hơi ngắn nhò.

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ