sáu

6K 289 16
                                    

hôm nay, vẫn như thường lệ, jungkook dậy khá sớm. cậu là con người ngủ nướng siêu đỉnh nhưng lại rất khó để vào giấc ngủ và dễ để tỉnh ngủ, trừ vài trường hợp lười biếng ra. những lúc đi học thế này, âm thanh chuông báo reng ba hồi, lập tức cậu liền ngồi dậy, có chút uể oải sau đó cũng nhanh chóng mà ra khỏi giường.

vệ sinh, thay quần áo, ăn sáng,.. mọi thủ tục đã được hoàn thành. jungkook nhún nhảy bước ra ngoài, miệng chào bố mẹ sau đó ló mặt ra cổng.

à hôm nay kim taehyung không có đứng đợi em..

nói không buồn thì là nói dối. hôm qua mới còn thấy bóng dáng hắn hậm hực đứng trước cổng nay lại chẳng thấy đâu, cậu có chút thất vọng. tự dưng jungkook muốn hôm nào cũng trực nhật quá, được đi đi về về với taehyung, cũng vui mà.

sau đó thu lại cảm giác hào hứng, đi bộ chậm rãi tới trường, thỉnh thoảng còn liếc nhìn về sau xem hắn có tới không.

nhưng sau khi đến trường, cũng chẳng thấy hắn đâu, mọi hôm hắn cũng không phải người đi quá sớm nhưng giờ này là đã đến tụ tập họp giang hồ trên sân thượng rồi không thì cũng nằm gục xuống bàn ngủ, chờ vào tiết thì ra ngoài.

đợi mãi, đã qua một tiết cũng chẳng thấy bóng dáng taehyung đâu, jungkook bắt đầu thấy lo lắng. định bụng gọi hỏi hắn nhưng sau đó lại thôi với ý nghĩ: taehyung chỉ cho mình gọi lúc hỏi bài thôii

nghĩ thế nào thì nghĩ, ai mà không lo lắng cho được. nay không bị hắn bắt nạt hay sai vặt lại cảm thấy thiếu thiếu. cậu liền chạy đi tìm kim seokjin, một đàn anh khoá trên cũng khá thân với taehyung, thỉnh thoảng có nói chuyện với cậu nên jungkook cảm thấy rất thân thuộc.

"aa hyung !" cậu hớt ha hớt hải khi vừa tìm thấy được người cần tìm.

"jungkookie ? sao đấy em"

"s-sao nay taehyung không đi học vậy ạ ?"

"à taehyung hả ? nay nhà nó có việc nên xin nghỉ, nó không nói với em sao ?"

"d-dạ không, vậy..em đi nhá"

"ừ vậy em vào lớp đi nhé"

kể ra cũng buồn thật đấy, taehyung không nói với em, nghĩ lại thấy tủi thân. hoá ra chỉ có jungkook nghĩ là bản thân đã gắn bó, thân thiết với hắn hơn rồi à ? hicc

.
.
.

jungkook trót lọt học xong ba tiết đầu trong tâm trạng không mấy khả quan. sau đó cảm thấy đói rồi lững thững đi xuống căng tin rồi lại lủi thủi tìm góc khuất mà đặt mông.

trời đánh tránh bữa ăn..đâu ra cả đám người kéo đến chỗ em thế này ??

"ồ jungkook, kim taehyung đâu ? bình thường bị bắt nạt cho lên bờ xuống ruộng cơ mà ?"

chậcc, là park hanseop, nếu nói kim taehyung là trùm trường thì chắc tên này cũng tự xưng là thứ nhì. nổi tiếng là đứa ích kỉ, chuyên ganh ghét, đố kị với taehyung, hòng muốn tạo ra bang lớn mạnh hơn hắn. đương nhiên taehyung còn chả để thằng này trong mắt.

"nay taehyung nghỉ ? tôi cũng không quen biết mấy cậu, làm phiền nếu không ăn thì tránh ra"

nhìn jungkook hay bị taehyung bắt nạt, trêu đùa thế thôi chứ cậu cũng không phải vào dạng quá yếu đuối, động là khóc đâu. chỉ tại lâu nay, cậu vẫn coi hắn là bạn nên cũng không để ý nhiều.

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ