Ngoại truyện 2: Ghen

2.8K 125 3
                                    

jungkook lên đại học, với tính cách thân thiện cộng với khuôn mặt xinh xắn đó, ai gặp em cũng đều có thiện cảm. đương nhiên anh hội trưởng hội học sinh cũng không là ngoại lệ, anh thường kiếm cơ để được gặp jungkook.

"jungkook xuống văn phòng với anh làm dự án nhé?" anh nở nụ cười tươi khi nói chuyện với em.

"dạ vâng, ta đi thôi anh."

ôi trời em bé này ngoan quá đi mất.

cả hai vừa đi vừa nói chuyện, cười cười nói nói rất tươi. nhưng đi được một đoạn thì có một cục đen sì sì xuất hiện, từ đâu lù lù đứng trước mặt lườm kia kìa. hội trưởng thắc mắc nên đành nhắc trước.

"anh bạn, cho chúng tôi qua."

"mày..à- anh là ai?" hắn cẩn thận xưng hô với hội trưởng. chả nói cũng biết, tên đó là kim taehyung đấy. đang chuẩn bị về lớp với bạn thì bắt gặp cảnh này thôi. jungkook có dặn về cách nói chuyện nên hắn mới chú ý vậy thôi.

"tôi có cần thiết phải trả lời cậu không nhỉ? jungkook chúng ta đi thôi." anh nắm lấy tay em.

"này, mày sao thế? mọi lần có thế này đâu. à! mày thích tiểu thịt tươi kia hả? dm con trai mà dễ thương thật đấy. mày thích thì cũng phải thôi." thằng bạn đằng sau thấy hắn hôm nay kì lạ nên mượn cớ để trêu chọc.

"mày câm."

hắn quay lại, nói lớn "đứng lại!"

hai người cũng giật mình mà quay ra, thật sự lần này tên hội trưởng mất kiên nhẫn rồi "này anh, chúng tôi không quen không biết, đừng lên giọng."

hắn vốn dĩ chẳng quan tâm tới lời nói đó của tên này, chỉ bình tĩnh nói: "jungkook, qua đây."

"dạ..?"

"à hoá ra mục đích là em ấy? cậu nghĩ sẽ làm quen được sao?"

em nhẹ nhàng, rón rén mà bước nhanh đến bên cạnh taehyung. thắc mắc biểu cảm nãy giờ của jungkook hả? ẻm là đang nhịn cười đó.

"jungkook? em quen cậu ta sao?"

"dạ..có ạ em sẽ về sớm."

"xìii." hắn quay ra lè lưỡi với tên hội trưởng còn không quên nói với thằng bạn bên cạnh.

"của tao, cấm động."

lẳng lặng dắt jungkook tới khuôn viên trường, hắn dừng lại, thả tay em ra nhưng vẫn không quay lại. jungkook cười trừ, 'công chúa' nhà em lại hờn dỗi rồi đấy các chị ạ.

"taehyungiee anh sao thế?"

"..."

"taehyungieee em đi với anh ấy chỉ vì việc học tập thôi mà anh."

"..."

"jungkook xin lỗi, lần sau sẽ không thế nữa mà."

"..." hắn đang một mực im lặng đến cùng đây mà.

"taehyungie! anh ơi em đóii (TOT)"

"dm jungkook, em không thể để anh dỗi được hả?"

"taehyung dẫn em đi ăn."

"nhanh, lần sau tao mà thấy thằng đó xuất hiện thì đừng có cảm tao đánh nó đấy."

"dạ em biết ùii."

hắn thở dài, có em người yêu dễ thương thế này cũng khổ quá mà. hắn hiện tại đang rất bực mình vì không học cùng khoa với jungkook đâyy.

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ