TALK SHOW

3.6K 196 11
                                    

xin chào readers yêu dấu của tớ và mấy cậu đang đọc tập nàyy. đây là talk show đầu tiên của TKĐĐ. vốn dĩ tớ định để ra nốt tập 14 rồi làm talk show nhưng cuối cùng vẫn là đẩy cái này nên để nói với các cậu đôi điều xàm xí. tập cỏn con này có thể lướt qua nhaa nhưng đương nhiên tớ cũng mong mấy cậu có thể dừng chân ở đây một xíu nhó.

thôi lằng nhằng mãi vào talk show nhaa 💗

—————

TM: - xin chào cả nhà yêu của trà mi. đây là buổi phát sóng đầu tiên của talk show. và khách mời hôm nay là hai nhân vật cực kì quan trọng trong câu chuyện. mời 2 bạn giới thiệu.

🐰: - hii tớ là jeon jungkook! tớ năm nay được 17 tuổi rưỡi rồi nhaaa.

🐯: - chào tôi là kim taehyung. chồng của jeon jungkook.

TM: - lần đầu tiên được lên talk show, 2 bạn có cảm giác gì đặc biệt không ạ?

🐰: - dạ có ạaa, từ tối qua em biết mình sẽ được lên là em đã cực kì háo hức và hồi hộp rùi.

🐯: - như bình thường.

🐰: - lần sau mấy anh chị mời em thôi là đủ rồi.

TM: - 2 bạn đã sẵn sàng trả lời các câu hỏi được đưa ra chưa nàoo?

🐰: - rồi ạaaa

🐯: - không sẵn sàng thì được về hả?

=))))

TM: - sao ngày xưa bắt nạt bé nó dữ lắm mà sao giờ yêu người ta sâu đậm vậy anh kim taehyung ssi?

🐯: - không nhớ nhưng chắc em ấy dễ thương quá.

🐰: - hiu hiu dễ thương gì đâuu.

TM: - có bao giờ bạn có ý định để jungkook là người nằm trên không?

🐯: - như nào cũng được, miễn chịt được jungkook và cái gì về cái đó.

🐰: - aaa kim taehyung xấu xa quá, còn chưa đủ 18 đâu đó nhaa.

TM: - một điều cực thích ở đối phương?

🐰: - mọi thứ ạa nhưng mà em cực thích đó chính là lúc nào cũng dịu dàng, kiên nhẫn, lắng nghe đủ thứ xàm xí trên đời cùng em.

🐯: - cực thích hết.

TM: - hai bạn nghĩ sao nếu sau này hai người chia tay?

🐰: - không muốn đâuuu ạ! chắc em không chịu nổi mất.

🐯 *lao vào đứm mc*

TM: - ai là người xin lỗi hay mở lời trước khi dỗi?

🐰: - anh ấyy nhưng thỉnh thoảng em cũng mở lời màa.

🐯: - mở lời không được em ấy dỗi lại tôi luôn. =)))

TM: - giờ khi đã thành người yêu của nhau rồi, taehyung ssi còn có thói quen bắt nạt jungkook ssi nữa không ạ?

🐰: - không aa, taehyungie rất tốt với em.

🐯: - jungkookie bắt nạt ngược lại tôi.

🐰: - aa kim taehyung! sao lại nói điều đó trên đâyy.

TM: - có điều gì muốn nhắn nhủ tới mắm viết truyện hay không?

🐰: - em muốn tmi chăm chỉ hơnn.

🐯: - nhỏ này lười quá, chăm ra tập thường xuyên để người khác chiêm ngưỡng tình yêu của chúng tôi chứ!

*dạ vâng em sai em sai*

TM: - cuối cùng, điều muốn nhắn nhủ tới readers của bộ này?

🐰: - mấy chị hãy ủng hộ tình yêu của bọn em thiệt nhiều nhaaa.

🐯: - nhớ để lại một sao cho tôi và jungkookie đấy, không thì bọn này đứm cho một phát.

——————

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

——————

tadaaaa talk show tạm dừng tại đây nhaa, mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều talk show hơn nữaa. và tớ sẽ điều trị bệnh lười của mình để ra tập thiệt nhiều thiệt dài cho mọi người coii.

bai baiii 🌷

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ