bốn

6.2K 343 31
                                    

reng..reng..reng...

tiếng chuông báo hiệu kết thúc giờ học đã vang lên, jungkook vẫn thích nghe thấy âm thanh này nhưng lần này cậu phải rất phấn khích và thầm cảm ơn nó tỉ lần.

chỉ cần nghe thấy vậy, cậu đã lấy tay quệt hết sách vở từ trên mặt bàn vào balo nhân lúc tên đầu gấu còn đang say giấc nồng. mọi lần jungkook vẫn cứ thỏ thẻ, cẩn thận thu dọn từng tí một cơ, vậy mà hôm nay cậu nhóc phải phá bỏ quy tắc của bản thân để chạy trốn một người.

cậu bắt đầu vội vàng chạy về nhà. nhưng người tính không bằng trời tính. thế quái nào mà mấy tên đàn em của hắn lại đứng phục kích trước cổng thế kia. tần suất gặp nhau của jungkook và kim taehyung nhiều như vậy thì mặt mấy tên này cậu nhớ hết.

"biết đâu bọn chúng đứng đợi tên kia ra thì sao ? có phải chặn mình đâu nhỉ ?" em jeon đã thầm tự nhủ, sau đó thì mạnh dạn cúi mặt mà bước đến cổng.

thế mà lại không như lời cậu nghĩ, bọn chúng chính là đợi jungkook đấy.

"ei đi đâu mà vội thế nhóc ? còn chưa gặp đại ca kim đấy nhé"

"h-hả ?? tôi đâu có hẹn với cậu ấy" jungkook cười trừ, sau đó lấm lét, rụt rè mà nói ra.

"vậy thì giờ mày được nghe hẹn rồi đấy, đứng yên cho tao"

"k-không được rồi, nhà tớ có việc, tớ phải về sớm"

"im ngay !"

tên đó giơ tay hình quả đấm định cho cậu một nhát, jungkook theo phản xạ mà nhắm nghiền mắt lấy tay làm lá chắn. nhưng nó chỉ mới hạ được đến chỏm đầu của jungkook thì được lệnh hạ xuống.

"không được đánh" giọng nói lạnh lẽo từ đằng sau.

jungkook biết mình được cứu, liền quay lại. hoá ra là kim taehyung, hắn đút tay túi quần, miệng ngậm cây kẹo mút, lần đầu tiên taehyung cho cậu cảm giác biết ơn là như thế nào.

"tao bảo không được đánh cơ mà ? không tôn trọng lời nói của tao thì biến" hắn lại gần kéo jungkook ra sau.

mấy tên đó cũng rén hẳn mà rối rít xin lỗi "em xin lỗi đại ca, thằng này làm em ngứa mắt quá"

"ngứa thì cũng chỉ có tao được ngứa thôi, hiểu chưa ? hiểu rồi thì biến, tao tự biết xử lí nhóc oắt con này" hắn hếch mặt ra sau, ngụ ý cho mấy tên đàn em biết điều mà rời đi.

jungkook đứng đằng sau mà toát hết mồ hôi. xem đại ca kim taehyung lên mặt mà nghĩ tới viễn cảnh của bản thân mấy giây tiếp theo. cậu run trong vô thức.

quát xong, hắn quay lại, mặt đối mặt với cậu. hắn thì cứ dùng cặp mắt tam bạch, sắc bén mà nhìn cậu, còn cậu thì không dám, đôi mắt to tròn cứ cụp xuống, môi thì mấp máy.

1 giọt

2 giọt

3 giọt

jungkook không kìm được mà khóc thút thít rồi. trước kia học trường cũ, bọn họ bắt nạt vì cậu dễ khóc, cứ thế mà mang ra trêu đùa, chọc ghẹo rằng bản thân là thằng đàn bà. nên sang trường mới, nhiều lần jungkook muốn khóc lắm, nhưng lại không thể, chỉ để dành những giọt nước mắt này vào buổi tối, dành cho những cái gối lau đi những nỗi buồn của cậu.

"hức..hức..t-taehyung ! t-tớ..xin lỗi..đừng đánh tớ"

cậu vừa lau mặt vừa khóc, khuôn mặt trắng trẻo, xinh đẹp cũng vì thế mà nước mắt nước mũi tèm nhem hết cả. taehyung thấy vậy tự dưng lại cuống quýt hết cả lên.

"n-này mày khóc cái gì ? tao đã đánh mày đâu"

"t-tớ xin lỗi trước..để tí cậu đánh không đau" jungkook rụt rè mà ngẩng đầu.

"đồ ngốc, đứa nào mà ghét mày, muốn đánh mày thì kể cả mày có quỳ xuống van xin, khóc lóc thì bọn nó cũng không tha đâu. đừng phí nước mắt thế nữa" hắn vụng về mà đặt tay lên xoa đầu em jeon nhỏ bé.

"t-tớ biết, nhưng tớ phải làm sao..khi mà bản thân không giữ được nước mắt"

"v..ậy taehyung...vẫn sẽ đánh tớ đau sao ?"

jungkook dùng cặp mắt to tròn nhìn hắn. đôi ơi ơi mắt ấy lại càng thêm long lanh, lấp lánh khi tô điểm vài giọt nước mắt.

K.O KIM TAEHYUNG

tự dưng nội tâm tên đại xấu xa này muốn chọc cho cậu khóc thêm quá.

"tao không dùng vũ lực, tao dùng cái khác"

"là gì vậy taehyung ?"

chụt

vâng, cú đấm của taehyung là bằng môi. hắn vừa thơm cái chụt thật kêu, thật đậm lên đôi môi chúm chím, hồng hào như em bé đó của jungkook. thơm xong thì tự ngại xong hắn chạy đi.

jungkook thì đứng ngẩn ngơ ra đó. mất vài phút sau, mặt của cậu mới đỏ bừng, chả khác gì quả cà chua chín. cậu đưa tay lên che mặt sau đó cười tủm tỉm.

"đồ kim lợi dụng !"

                                             •••

🌷: - nhiều lúc mình sẽ thay đổi cách gọi của em bé nhá. lúc thì gọi bằng "cậu" lúc thì bằng "em" lúc thì "jeon". nói chung là tớ sẽ gọi em bé bằng mấy cái cách gọi dễ thương 🥺

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ