Ngoại truyện 1: Sáng sớm

2.2K 97 0
                                    

"kim taehyung thối, anh định ngủ nướng đến khi nào nữa đây hả?" jungkook hét ầm ĩ

chả là hai bạn dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng cầu hôn thì cũng đã làm rồi thì coi như là của nhau thôi, vì thế jungkook vừa dọn tới nhà taehyung ở cách đây một tuần sau khi có sự cho phép của hai bên gia đình.

hai bạn vừa thi xong kì thi lên đại học. cả hai đều làm bài rất tốt, quá trình đó hẳn là cực kì khó khăn đối với jungkook bởi em đã lo lắng cho hắn rất nhiều, hết kèm cặp rồi động viên, em chỉ mong kim taehyung sẽ vào được trường mong muốn. cuối cùng trời cũng không phụ lòng người, cả hai đều đỗ vào cùng một trường. để nhân dịp niềm vui đó, kim taehyung quyết định sẽ..

ngủ nướng cả ngày.

nãy giờ jungkook gọi nhiều lắm rồi mà hắn có chịu dậy đâu. coi kìa! đã gần 11h rồi, ngủ nhiều quá cũng không tốt.

"kim taehyung, em đếm đến 3 anh mà không chịu dậy thì.."

"thì sao?" taehyung giọng ngái ngủ, trùm chăn lên đầu sau khi nghe thấy tiếng gọi của em. hắn chỉ muốn bù lại thời gian lúc trước không được ngủ đều đặn thôi màa. jungkook làm ơn hãy đợi anh tí đii.

"thì em sẽ về nhà bố mẹ, không sống chung với anh nữa." jungkook toan quay đi thu dọn hành lí.

bộp

"đã dậy thưa hoàng thượng! thần đã đắc tội rồi." hắn vừa bật dậy trong một giây và đang quỳ gối trước mặt jungkook đấy hả? giây trước vẫn còn ngái ngủ, vùng vằng cơ mà.

em bật cười, hắn càng ngày càng có những hành động ngây ngô.

"hoàng thượng, xin hãy thưởng thần một nụ hôn buổi sớm." hắn chắp tay lại.

"vẫn còn sớm? với cả ngươi có tội, lại còn đòi thưởng?" kẻ tung sẽ có người hứng lại.

"thần ngàn lần xin lỗi. xin hoàng thượng xá tội. thần xin phép được thực hiện trước."

chả cần có sự đồng ý của jungkook nữa, hắn lập tức kéo em xuống giường ngồi vào lòng. liên tiếp thơm má, thơm môi, thơm trán em liền tù tì làm jungkook ngạt thở một phen.

"aaaa mồm thúiiii chưa đánh răng còn đòi hôn."

"chà chà đúng là một buổi sáng năng lượng jungkookie haa."

sau khi thơm thoả thích, hắn mới cong đít chạy đi vệ sinh cá nhân. jungkook chỉ đành bất lực mà lắc đầu. nhất định lần sau không được để tên đó lộng hành mới được.

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ