bảy

5.6K 260 11
                                    

jungkook được seokjin đưa tới phòng y tế. vết thương của cậu cũng không phải quá nặng nề, lên cậu khuyên anh nên đưa tới nơi gần nhất, đừng tới bệnh viện cho xa xôi, phí tiền ra.

sau khi đặt em lên giường, xoay xở một lúc, seokjin mới nói được một câu. thường ngày, anh ấy vốn nói nhiều lắm mà, nay ít nói vậy, jungkook cảm thấy cứ cấn cấn.

"jungkookie nghỉ ngơi nhé ! em cứ ở đây đi, anh xin phép cô rồi. để anh đi mua cái gì ăn"

"naeee"

jungkook ngọt ngào đáp lại mà chẳng hay biết từ đằng xa đã có người đang nhìn mình. là kim taehyung, lúc này hắn mới từ từ bước lại.

"hyung đi đi, em lo cho"

"aa taehyung !" jungkook tự dưng mừng quýnh khi gặp taehyung, nói gì thì nói hắn hôm nay vẫn là vị cứu tinh của cậu, không có taehyung..jungkook chả biết mình sẽ bị đánh ra thành dạng gì nữa.

seokjin gật đầu sau đó đóng cửa rồi đi. để lại hai con người trong phòng cùng bầu không khí ngột ngạt, ngại ngùng. jungkook cảm thấy lúng túng, khó xử, cậu cười nhạt, lân lê hỏi chuyện.

"cậu chưa trả lời câu hỏi của tớ vừa nãy đấy. gia đình cậu sao vậy ? sao nay nghỉ thế ?"

"từ bao giờ tao nhất thiết phải trả lời câu hỏi của mày thế ?" taehyung chẳng nói chẳng rằng, hắn cứ sẵm lẵm chỉnh đốn cái chăn của cậu.

"a tớ không có ý đấy hihi" trời ơi đã ngại lại còn ngại thêm, muốn đục đất chui quá.

"từ lần sau, học cách bảo vệ bản thân mình đi, đừng để người khác bắt nạt nữa"

"chả phải cậu cũng đang bắt nạt tớ đấy sao.."

"..."

à..cho rút lại lời nói được không ? chứ con thỏ béo này nói một cãi mười.

"sao so sánh được với tao ? tao k-khác chứ. mày xem có bao giờ tao bắt nạt mày mạnh như thằng kia chưa ?"

"thì..cũng chưaa nhưng cũng là bắt nạt rồi"

"gì cũng cãi được" taehyung lấy tay cốc nhẹ vào trán cậu, jungkook giả vờ dụi dụi xoa xoa.

miệng thì phát ra hơi cục tí thôi. nhưng chăm sóc thì vẫn chăm sóc tận tình đấy nhé. vẫn rót nước, vẫn chỉnh lại chăn, vẫn chỉnh lại băng trên vết thương, vẫn ân cần cho em ăn đấy. mỗi tội không dám bón thôi, taehyung nhà ta thích làm thế nhưng vẫn còn ngại lắm.

jungkook tự dưng giờ lại được cưng chiều, hoá ra cũng chẳng quen. thỉnh thoảng hai mắt chạm nhau, cậu lại giả vờ nhìn lên trần rồi lại xuống sàn, tất nhiên kim taehyung nhận ra mà nhưng không phơi bày vì sợ thỏ nhỏ nhút nhát mặt lại đỏ bừng, tay chân cuống quýt lên thì khổ.

.
.
.

jungkook ở tới hôm sau thì về, vết thương cũng có nặng lắm đâu mà con người kia cứ làm quá lên cơ chứ. bắt cậu ở lại qua đêm, chiếm cả tiện nghi phòng y tế. ngại lắm đừng đùa !

hai con người này lại cùng nhau về sau khi đã ổn định.

"taehyung..cho tớ nói một yêu cầu được không ?"

"sao ?" mặc dù tay bấm điện thoại nhưng vẫn không quên trả lời câu hỏi của em ngay lập tức.

"cuối tuần này...c-cậu có muốn đi ch-ơi cùng tớ không ? t-tớ muốn cảm ơn vì cậu đã giúp tớ như vậy" jungkook ngập ngừng, e thẹn khi đưa ra yêu cầu đến chính bản thân em còn cảm thấy nó quá sức vô lí, chỉ nghĩ rằng hắn sẽ từ chối thẳng thừng.

bùm

yêu cầu đơn giản thế mà ai kia tim vẫn cứ nổ bùm bùm vậy nhỉ ?

a kim taehyung! mày phải giữ giá chứ.

tên họ kim mặt điềm tĩnh quay ra gật đầu thay cho lời đồng ý. jungkook thấy vậy mà thích run người. cậu cười khanh khách suốt cả đường đi.

từ đây đến cuối tuần còn 4 ngày nữa lận! taehyung và jungkook hẳn sẽ có nhiều việc để làm đây.

.  .  .

jungkook hớn hở thức dậy, vậy là tiêu mất 1 ngày, còn 3 ngày nữa đến hẹn, chắc giờ cậu mua quần áo vẫn kịp. jungkook thiết nghĩ, đã đi với taehyung thì ít nhất cũng phải ăn mặc cho thời trang tí không sợ hắn xấu hổ mất. với cả cậu rủ thế thôi thật ra vẫn chưa nghĩ ra địa điểm phù hợp. cậu thật sự không biết con nhà giàu, hiện đại như hắn sẽ phù hợp tới chỗ nào hơn.

bên kim taehyung cũng bận rộn không kém, vẫn đang đắn đo với hàng tá quần áo trong tủ, thật sự là nhiều lắm nhưng miệng thì cứ than hết quần áo rồi thôi. hắn thì nghĩ khác jungkook, hắn nghĩ ăn mặc thế nào cho cả hai xứng đôi đây. hắn không thể diện những bộ quần áo gucci, dior, vogue... thời thượng, lên tới trăm triệu được. hắn không muốn bé nhỏ bij dìm, bị người ta chê cười đâu. mà ai dám chê cười jungkook, taehyung này đấm cho lệch họng.

động đến đàn em số 1 của kim taehyung là không ổn đâu đó.

mà hai con người này cũng lạ thật đấy. chả hiểu kiểu gì hành động, lời nói đã lộ liễu đến mức này rồi vẫn chưa chịu thừa nhận tình cảm của bản thân dành cho đối phương.

bực bội thật nhaaaa!

                                            •••

🌷: - ngắn quá không dọ??

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ