khi đang trong một mối quan hệ yêu đương í, con người ta thường thích công khai với mọi người hơn là yêu trong sự mập mờ, thầm lặng, những hành động, cử chỉ thân mật cũng phải đem đi giấu kín vào trong. tạo cảm giác không an toàn rất lớn cho bản thân cũng như là người mình yêu.
một điều không thể phủ nhận rằng, cũng có nhiều người thích trong tình trạng giấu kín còn hơn công khai, bởi họ sợ những nguy hiểm sẽ luôn rình tập mọi lúc mọi nơi. ví dụ điển hình là jeon jungkook hiện tại.
"jungkookkk công khai đi màaaa."
"tớ nói không là không mà!."
đường đường là một đại ca khét tiếng trong giới 'giang hồ' như kim taehyung, bây giờ lại phải quỳ gối, ôm chân người thương để được công khai mối quan hệ này trước bạn bè và gia đình. hắn thực sự không hiểu sao jungkook lại ghét điều này nữa.
"em không công khai là không yêu tao rồi." hắn bĩu môi nhìn người nhỏ vẫn đang ngồi yên bình trên sofa xem phim, jungkook chẳng mảy may để ý tẹo nào, mặc cho hắn thích làm gì thì làm.
"cậu nói thế nào thì cũng thế thôi. tớ không thích công khai."
"sao lại khônggg ?? tao ghét sự giấu giếm như hiện tại lắm rồi."
"giấu giếm có sao đâu? tớ thấy khá vui mà, tình cảm bọn mình dành cho nhau như nào, cậu còn chưa đủ hiểu sao taehyung?"
"không phải là tao không hiểu. nhưng tao chỉ muốn được thân mật với mày nơi công cộng thôi chứ chả phải mỗi ngày đều giấu giấu như vậy." hắn có hơi to tiếng với em.
cũng không thể trách hắn được, hắn vốn là người thẳng thắn đương nhiên mấy hành động như này, cũng không thể kéo dài được lâu. ai lại muốn mỗi lần thơm thơm lại phải chạy đến nơi kín đáo không cơ chứ?
"tớ nói rồi! không thích là không thích."
"mập mờ thì được gì cơ chứ?"
"cậu vẫn còn chưa hiểu sao taehyung?"
"bị điên à? mày không nói thì có bố tao cũng không hiểu được mày."
"..."
"..."
taehyung chợt lạnh sống lưng, cảm nhận được điều gì đó. hắn từ từ ngẩng đầu lên, giật mình khi thấy jungkook đã chuẩn bị rơm rớm nước mắt.
"hic..sao cậu quát tớ to thế?" jungkook bĩu môi ủy khuất.
"ah tao xin lỗi màaa." hắn lại vội vàng chạy lại chỗ jungkook, một tay xoa xoa đầu nhỏ, một tay lau nước mắt vừa rơi.
"thôii đừng khóc nữaa không công khai là được chứ gì! lần sau tao không có quát mày như thế nữa."
ủa đại ca kim ?? anh đang tức giận mà.
kệ mẹ giận chứ em bé khóc sao mà tao để yên được.
"hức tớ không phải không thích công khai nhưng vì sợ mọi người bàn ra bàn vào, dù sao trước đó tớ cũng từng là tay sai của cậu. điều này ảnh hưởng không tốt cho cả tớ và taehyung. vậy nên taehyungie à hãy đợi một thời gian nữa nhéee, chắc chắn chúng ta sẽ công khai mà. tui sẽ bù đắp cho taehyung, được chưaaa?"
không phải đâu nhưng mà trái tim taehyung lại tan chảy trước mấy câu nói ngọt ngào như này của jungkook rồi. thật sự không có tí nghị lực nào khi ở cạnh em bé mà.
"được rồi! tao nghe lời bé. vậy cho tao hôn một cái đi." taehyung giơ tay số một, khuôn mặt không thể ngoan ngoãn hơn.
"không."
"..."
"..."
jungkook từ chối thẳng thừng cái bộp mà không cần suy nghĩ.
"yaaaa jeon jungkook xấu xa quáaa."
•••
🌷: - ui tập này ngắn cỏn con àaa 🥺 soriii mấy bồ yêu của tui. để tập sau tui bù nhéee