mười sáu

4K 176 3
                                    

vừa kịp ăn cơm xong, taehyung đã lên phòng chuẩn bị quần áo rồi vài tí thức ăn sau đó đi về luôn vì ở trường có vài công việc, jungkook không muốn bỏ lỡ các hoạt động đó tẹo nào nên hắn đành phải về sớm để cho em bé vui.

jungkook đang ngồi trên sofa đợi hắn, haein nhẹ nhàng tiến lại gần, sau đó mở lời nói chuyện nghiêm túc với cậu.

"jungkook? nói chuyện được chứ?"

"à được thôi." jungkook bỏ điện thoại xuống luôn mà lắng nghe lời nhỏ định nói.

"thích taehyungie hả?"

"h—hả?? gì gì??"

jungkook hoang mang, tự dưng đâu ra nhỏ này đùng phát cho cái kết luận chính xác thế này. cậu muốn cãi lại cái gì đó nhưng tự dưng cứ ấp a ấp úng không mở nên lời được. vốn dĩ jungkookie cũng đâu giỏi việc nói dối này.

cậu chỉ liếc lên, thấy nhỏ thở dài sau đó tiếp tục uống trà bình thường, ngồi vắt chân mà đợi câu trả lời của jeon.

"ừ..thì...bọn tớ hẹn hò mà."

"tao biết ngay cơ mà."

haein vỗ đùi đen đét, sau đó lại cười ha hả. jungkook thầm nghĩ chắc nhỏ sẽ chê cười cậu ngay thôi. dù sao đây cũng là tình yêu của những người đồng tính, vẫn còn nhiều người kì thị cũng như là xa lánh lắm. vậy nên jungkook mới thật sự can đảm để có thể công khai mối quan hệ này đấy.

"nhưng mà jungkookie cute thế này? sao mà hợp với taehyungie đượccc."

"h-hả? jungkookie hả??" cậu không biết là mình thân  thiết từ bao giờ với haein qua việc xưng hô này cơ đấy.

"đúng rồiiii eo ơiii jungkookie có đôi mắt tròn ơi là tròn xong mặt lại siêu siêu dễ thương lắm luônn. muốn nựng jungkookie ghê."

ơ thế là mình hiểu lầm cậu ấy à?

thế mà cứ tưởng haein ra nói những lời răn đe với cậu cơ đấy. hoá ra nhỏ cũng không phải con người quá độc địa, vậy mà nãy giờ cứ dị nghị nhỏ. jungkook tự dưng cảm thấy bản thân có tội ghê.

"nè mặt tớ nè." jungkook vừa nói vừa đưa mặt ra, thầm đồng ý là nhỏ được nựng rồi đấy.

vậy là chỉ chờ được chấp thuận, haein nhào tới xoa nắn bóp nặn đủ kiểu má của jungkook, xoa xoa chán chê rồi lại ôm cơ thể tròn tròn của cậu. jungkook cũng không hề khó chịu đâu nhé! cậu thấy thế này thoải mái lắm.

taehyung vừa bước xuống cầu thang đã bắt gặp hình ảnh người yêu mình bị người khác đè ra cưng nựng thế kia bèn chạy nhanh ra, giành giật lại jungkook từ tay nhỏ.

"này này!! làm gì jungkook đấy? thích chết hả?"

"đồ hâm, là em bé jungkookie dễ thương quáaa đó."

"ahaha không sao mà taehyung, tớ với haein làm bạn rồi đó." jungkook cười xoà.

"ủaa gì gì??"

hắn hoang mang, từ trước đến nay taehyung mà có mang bạn nào về nhà kể cả trai hay gái, haein cũng cố làm người ta chán ghét bằng được còn gì, sao nay tự dưng trong thời gian ngắn đã lật mặt ghê thế.

tự dưng cảm thấy năng lực của jungkook mạnh ghê. đi tới đâu cũng lan tỏa ra năng lượng em bé hết, khiến đối phương ai cũng muốn cưng nựng em hoài luôn. sau quả này thì taehyung phải cảnh giác, để ý hơn với em người yêu rồi. thế này ra đường có mà bị bắt cóc thật chứ đùa.

"jungkookie nếu rảnh thì gọi tui nha, tui qua đón qua chỗ tui chơi."

"đượcc á vậy khi nào tui rảnh tui gọi haein."

taehyung mặt than tái xuất giang hồ rồi. với cái tốc độ kết bạn của jungkook, hắn thực sự không thể hiểu. ẻm lúc nào cũng thế, lúc nào cũng tốt bụng, ai mở lời, ai đối tốt, ai nói ngon ngọt thì đều đồng ý kết bạn với họ hết. tuy hoà đồng nhưng điều đó cũng làm hắn lo lắng, gặp người tốt thì không sao chứ mà đụng phải kẻ xấu thì khó sống.

"taehyung? sao thế? mình về thôi chứ."

"à ừ..về về."

"bai bai jungkookie nhaaa."

"bai bai haeinnnn."

vừa mới kết bạn, hai con người làm như bạn tri kỉ mười năm không bằng. ôm ấp nhau chưa kìa.

—————

cuối cùng cũng về tới nhà, jungkook định bụng ghé qua nhà taehyung nghỉ một lúc rồi về cũng không muộn.

"aiguuu haein cũng không phải con người đáng ghét như tớ nghĩ ha?" jungkook cười tươi khi vừa ngồi xuống sofa.

taehyung mặt nghiêm, ngồi xuống cạnh jungkook rồi ôm em vào lòng sau đó thủ thỉ.

"cũng không biết đâu được, bé cần phải tiếp tục cảnh giác nhé?" lâu lắm mới nghe được câu dịu dàng từ hắn đấy.

"tớ biết rồii taehyungie yên tâm đi màaa."

vì sợ hắn lo lắng nên jungkook mới phải bày ra vẻ mặt, ánh mắt vô số tội, chan chứa ngôi sao lấp lánh nhìn hắn. jungkook biết, taehyung xiêu lòng ngay khi em vừa chưng ra khuôn mặt này mà.

"rồi rồi trông kìa, có ghét không cơ chứ lại. thế khi nào về bảo tao đấy nhá."

"ơ thế là đuổi khéo người ta đó à?" ẻm bĩu môi ngay lập tức, vốn dĩ người ta chính là muốn ở đây với người yêu thêm lâu một tẹo mà.

"ai dám đuổi tiểu tổ tông đi, tao sợ bé mệt, về nhà nằm nghỉ vẫn thoải mái hơn chứ."

"mệt sao mà mệt được, chiều còn phải lên trường. taehyung không cần đón tớ đâu nhá."

"dỗi à?"

"không."

"thế quay ra đây."

"tớ muốn về rồi. lai tớ về."

"không cho về nữa."

"thế tớ đi bộ về."

nói là làm, jungkook nhấc mông ra khỏi cửa luôn. đương nhiên tên đại ca kia sao có thể để em đi bộ về thế được. hắn liền giữ tay lại, xoay người jungkook sau đó thơm thơm một phát vào môi xinh rồi cầm tay em jeon dắt ra xe luôn.

"ủa ủa gì vậy kim taehyung??"

"thể hiện tình yêu với jungkookie màa."

                                            •••

🌷: - cũng muốn cho drama cao trào rồi đấy nhưng mà hong nỡ. tui muốn ngọt mãi cơ. mà ngọt mãi sợ mọi người chánn nên chắc tui cũng phải cho drama khốc liệttt vào =)))

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ