sắp học xong một ngày, hai bạn vẫn cứ lầm lầm lì lì với nhau như thế, chả ai thèm mở lời trước nữa.
tên đại ca kim taehyung kia thì lần đầu biết yêu, biết cảm giác thích người ta là như thế nào nên mấy vụ dỗ người yêu này hắn quả thực không rành cho lắm, hắn nghĩ đã không biết thì thôi lại còn mở lời trước kiểu gì cũng bị dỗi thêm, nên là cứ im im ngồi tính kế khác.
còn em bé jeon jungkook cũng không khác là bao, hắn cũng là mối tình đầu của em chứ bộ, tự dưng giờ mình đang dỗi mà quay qua bắt chuyện trước có phải là hơi sai sai không? chứ thật ra là jungkook hết dỗi lâu rồi nhưng lại ngại mở lời nên cứ đợi hắn thôi.
một lúc sau thấy taehyung đang hì hục viết gì đó vào tờ giấy nhỏ, gấp thành hình trái tim rồi gẩy qua cho jungkook.
em thấy rồi, nhưng đợi một lúc rồi mới nhìn hắn sau đó mở tờ giấy.
xin nhũi em bé yêu ơii TvT em bé jungkookie cao ơi là cao tha lỗi cho anh đi màaa
jungkook bật cười, không ngờ lại được thấy mặt này của taehyung. hắn liếc qua thấy em đọc xong, bèn quay ra với vẻ mặt cực kì đáng thương. jungkook kéo 2 má hắn sau đó lè lưỡi.
"a jeon jungkook chưa tha lỗi cho tao hả?"
"tch-đồ đin khùm nói nhỏ thôi chứ!"
hắn điều chỉnh âm vực rồi từ từ hạ giọng "tha lỗi cho tao đi màaaa."
"sao vừa nãy anh anh em em ngọt sớt cơ mà."
"được rùi anh xin lỗi tha lỗi cho anh nha jungkook."
"làm như tớ dỗi lâu lắm không bằng."
đúng lúc jungkook nói xong thì tan học, em vội thu dọn sách vở rồi rời đi thật nhanh, chắc mặt êm lại đỏ lên nữa rồi, còn taehyung ngồi đó vẫn đang suy nghĩ câu nói vừa nãy, mãi về sau mới nhận ra được vấn đề.
"aaa jeon jungkook đợi taooo." hắn hớn hở ôm cặp chạy theo.
.
.
.
tada mai là ngày nghỉ rồi nên jungkook có xin bố mẹ qua nhà bạn ở một hôm, bố mẹ em thấy em kết bạn được với nhiều người, gặp được bạn tốt nên rất vui đã đồng ý cho em đi luôn.
thật ra là người ta không muốn sang đâu nhé, tại tên kim taehyung cứ đu bám chân nài nỉ hoài nên người ta thấy thương mới sang thui.
"taehyungieee tớ đói."
"em vừa đặt chân vào nhà tao mấy bước thôi đó jungkook à." taehyung mỉm cười nhìn người nhỏ nằm sõng soài trên sofa.
"tui đang trong độ tuổi ăn tuổi lớn, phải ăn nhiều mới cao lên được chứ."
thấy hắn phàn nàn nhiều vậy thôi nhưng dù lười thế nào vẫn xách cái đít xuống bếp nấu vài món cơ bản cho em người yêu đấy. thôi thì vì một tương lai nuôi em ấy thêm tròn ủm.
"jungkookie ăn gì?" taehyung vừa đeo tạp dề, vừa ngoái đầu ra hỏi em.
"em ăn gì cũng được, miễn là anh nấu."
ựaaaaa mấy người thấy gì không? trái tim hồng đang bay tứ tung khắp nhà hắn rồi kìa.
câu nói của jungkook đã tiếp thêm động lực, xoá cơn lười biếng của hắn. taehyung nấu rất nhanh. loáng cái 3 đĩa thức ăn thơm lừng đã được đặt trên bàn. hắn nhìn lướt qua một lượt các món ăn mình nấu, thử độc kĩ lắm rồi đấy nhé, jungkookie cứ yên tâm mà thưởng thức.
"jungkookie, còn không mau ra ăn."
"taehyungieee !!!"
âm giọng thánh thót của jungkook làm taehyung giật mình, tưởng em xảy ra chuyện gì, hắn liền chạy nhanh tới bên.
"sao đấy?"
"bế em!"
jungkook dang rộng cả vòng tay, đôi mắt long lanh, nịnh nọt nhìn taehyung, cái môi xinh xinh thì cứ vừa nói vừa chu ra thôi. trông đáng yêu thế này, thách kim taehyung chịu được đấy!jungkook vốn không phải người dựa dẫm như thế đâu nhưng ở cạnh taehyung, cư nhiên từng hành động lời nói của hắn khiến em có cảm giác muốn được phụ thuộc vào tên đó mãi mãi.
thấy em như vậy, đương nhiên taehyung đổ, không phiền chút nào đâu đấy nhé! hắn cũng rất tự nhiên nhấc em lên, để hai chân em quắc vào cơ thể mình sau đó nhẹ nhàng đặt xuống ghế ở bàn ăn.
vuốt tóc ở trán em lên.
thơm một phát.
sau đó ngồi lại vào bàn.
rồi ngắm em ăn.
quy trình nhanh gọn lẹ của một trùm trường khi chuẩn bị đồ ăn cho em bé của hắn ta.
nhìn jeon jungkook ăn bao nhiêu lần rồi nhưng thực sự chưa lần nào taehyung cảm thấy chán khi ngắm khuôn mặt ấy cả.
đáng yêu quáaaaa
ăn xong thì hai bạn bé lại bồng bế nhau ra sofa, trùm chăn ấm áp xem phim. vừa ôm ấp để cười tủm tỉm lại còn để khóc. jungkook xem phim dễ khóc lắm, lúc nào khóc là taehyung hay thơm lên những giọt nước mắt ấy. khi đó em bé vô cùng ngại rồi đấy.
xem xong thì lại thơm thơm nhau một xíu sau đó tâm sự thủ thỉ ti tỉ các câu truyện trên đời. nhưng chủ yếu là jungkook nói, còn taehyung thì cứ nhìn em xong cười tủm tỉm.
hết tâm sự ta chán quá thì jungkook gục trước lên vãi hắn, tất nhiên taehyung dịu dàng mà bế em lên giường, đắp chăn thật kín rồi thủ tục cuối cùng là thơm môi bé. cũng bởi jungkook ít khi cho hắn hôn môi nhỏ lắm, lúc nào hắn có ý định, em đánh liền đấy. em bảo còn nhỏ chưa được thơm môi!
"em bé ngủ ngon!"
•••
🌷: - chị nào mà đang đọc tập này lúc khuya thì cũng mau ngủ đi nhaa. ngủ muộn không tốt đâuu. tui viết xong tập này cũng 23h22 rồii. mai đi học nên ngủ thoaii 💗 ngủ ngon mơ đẹp nhée