mười tám

3.6K 148 7
                                    

hôm nay là ngày cuối tuần thảnh thơi, kim taehyung đã lên hàng loạt các kế hoạch tuyệt vời cùng jungkook từ lâu rồi. nào là đi công viên giải trí em thích, ăn món em hay ăn, hay đại loại đây là buổi hẹn hò hoàn hảo nhất mà hắn mong chờ.

nhưng đúng là đã khiến hắn thất vọng rồi, cả ngày hôm đó jung haein, lại sang nhà hắn với lí do là sang chơi cùng jungkookie.

"cô phải sang nhà jungkookie tìm chứ sang nhà tôi làm gì?" hắn nheo mày, tỏ hẳn ý rõ muốn đuổi nhỏ đi. sau đó sẽ bắt cóc jungkook tới đây nhưng nhỏ nào phải đứa dễ từ bỏ thế chứ.

"hai người là người yêu mà gọi jungkookie sang đây đi, tớ chưa có biết nhà kookie."

kook kook kie kie cơ đấy! cũng thân thiết quá nhỉ? hắn tặc lưỡi, dù sao đây cũng là đứa ngày xưa mình quen biết, thôi thì nể tình nó, gọi jungkook sang đây vậy. nhưng nếu còn có lần sau, kim taehyung chắc chắn rằng hắn không đá đít được haein ra ngoài thì hắn khẳng định mình không phải là đại ca trùm trường nữa.

.

.

"taehyungiee tơ gọi tớ có chuyện gì thế?" chưa thấy mặt mà đã thấy giọng nói trong trẻo sau cánh cửa của ẻm rồi đấy.

vừa mở được ra, haein bất ngờ nhào vô lòng jungkook, ôm cổ, suýt xoa em sau mấy thế kỉ mới gặp lại. quả nhiên là gọi điện để gặp jungkook qua taehyung cực kì khó mà, chỉ có thể qua tận đây mới được nhìn ngắm ẻm.

"jungkookieee nhớ em bé quá đii!!" nhỏ cười tươi, dụi vào má ẻm.

jungkook mới đầu có bị bất ngờ, nhưng lúc sau định thần lại mới nhớ ra đây là jung haein, sau đó em lại vui vui vẻ vẻ, ôm lại haein rồi cùng nhau ngồi ghế tâm sự.

"sao không sang chỗ tớ sớm hơn?" jungkook tay vừa thoăn thoắt rót nước vừa hỏi thăm.

"ui dời được thì tớ đã tới lâu rồi. khổ nỗi gọi điện thoại thì tên này toàn bảo cậu vắng, thế nên cũng có dám tìm đến đâu."

"tớ vắng hồi nào? mấy tuần nay tớ rảnh lắm đấyy. toàn ở nhà không à."

taehyung mặt nghệt ra nghe cuộc đối thoại của hai người này. biết là dính dáng tới mình đấy nên cũng rén, sợ jungkook lại trách thì khổ thân.

"thì...vắng vì có hẹn với tôi rồi." hắn cố gắng bào chữa.

"taehyung lần sau đừng thế nữa, tớ thích haein đến nhà chơi mà." ẻm bĩu môi nhìn hắn.

chít rùi chít rùi kookoo không gọi mình là taehyungie nữa rồi kìaaaa

"thôi bỏ qua cho nó đi, bọn mình tí đi chơi nhò."

"tất nhiênnn."

kim taehyung khóc trong lòng nhiều chút. hắn chính thức bị bơ rồi.

kính koongg....

"mẹ kiếp, lại ai đến nữa vậy?"

jungkook để ý nên đã đá chân taehyung để hắn nhanh nhẹn đứng dậy mở cửa. hắn làm bộ dạng ủy khuất, rệu rạo tiến về phía cánh cửa. trong miệng lầm bầm vài câu chửi tục, hắn thề là nếu không có jungkook ở đây, đứa đứng đằng sau cánh cửa này đã bị hắn đấm cho bay mặt đi rồi.

[taekook] Tớ không đùa đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ