- Nghe nói hôm nay có học sinh chuyển đến đấy!
- Thật á?
- Sao có thể chứ?!!
- Hình như là người ngoại quốc!
- Là nam hay nữ nhể?~~~
- Hi vọng là một cô nàng nóng bỏng!
- Hể~ Tớ lại hi vọng là một cô bé đáng yêu cơ~
Tiếng trò chuyện rôm rã của gần hai mươi học sinh xoay quanh chủ đề có vẻ là bạn học mới, lạ nhỉ? Chẳng có lý do nào để khoa anh hùng tự dưng lại tuyển thêm người cả.
Hẳng là năng lực cũng phải rất tầm cỡ vì nghe nói là chuyển từ Học viện Anh hùng đứng đầu Mỹ đến Học viện Anh hùng đứng đầu Nhật Bản mà!
- Oi, trật tự chút đi! Lớp có bạn mới đấy!!
Uầy, cái chất giọng lạnh nhạt đầy mệt mỏi làm nên thương hiệu vẫn vậy, chẳng thay đổi dù cái danh sensei có gắn trên đầu.
Quả là một ý chí quật cường.
Hảo hán, xin chỉ giáo!
Khụ, lạc đề, tiếp tiếp!!
Giọng nói vừa cất lên cũng là lúc cả lớp đứng lên chào thầy một cách có một chút đồng điệu dù không nhận được khẩu lệnh từ ai.
- Rồi, ngồi xuống. Đây là Lenna Hook, học sinh mới của lớp.
Đó là một cô gái (?) chắc vậy, và xét theo tên thì 100% là nữ, tổng thể khá hút mắt, phi giới tính, cao gần bằng thầy giáo và cực kì gầy. Trông có vẻ khó gần và không phải kẻ dễ đụng.
Cô ấy có một mái tóc đen chỉ quá vai một chút, rối tung rối mù và có độ dài bất đồng, ngọn tóc lỉa chỉa lung tung, phần mái che quá lông mày đến gần chạm mắt.
Đôi mắt của cô ấy thật sự đẹp, đôi mắt hẹp dài hơi hướng giống mắt cáo, tròng mắt tam bạch càng khiến hai sắc xanh của đôi mắt đó thêm sâu sắc.
Xanh lam và xanh lục gần như hòa cùng một sắc thái nên khi để ý kĩ khiến người nhìn càng mê đắm đôi mắt lãnh cảm đó.
Cô nàng sở hữu làn da trắng hơi xanh xao, ngũ quan tinh tế vừa mang nét góc cạnh của Châu Âu vừa có dáng mềm mại của Châu Á.
Thật lòng mà nói cô ấy sẽ không quá đẹp nếu không sỡ hữu đôi mắt quá mức hack game kia.
Nói xong, không cho cả lớp một cái liếc mắt, không nhanh không chậm kéo khóa túi ngủ, chìm vào mộng mị.
Thầy đi ngủ rồi ạ!
Lenna Hook – cô học sinh mới ngơ ngác hướng ánh mắt khó hiểu xen chút lo lắng về tập thể lớp đào tạo anh hùng, gật gật nhẹ đầu thay cho lời chào gượng gạo đầy bối rối.
- Cậu có thể tự giới thiệu lại, Lenna-chan, kero!
Asui Tsuyu lên tiếng, kéo ánh nhìn của Lenna về phía mình.
Cũng không mất bao lâu để Lenna ổn định lại tâm trạng:
- Tớ là Lenna Hook, học sinh mới chuyển từ Học Viện Anh Hùng ở Mỹ về. Hi vọng được giúp đỡ! – giọng nói Lenna trầm ấm, bổ trợ cho việc người khác khó lòng phân biệt giới tính cô nàng.
- Cậu có vẻ thạo tiếng Nhật nhỉ, kero?
- Vâng! Bố tớ là người Nhật định cư ở Mỹ.
- Cậu cũng nên ổn định chỗ ngồi đi, sắp đến giờ học rồi đấy! – Người lên tiếng lần này là Iida, cứng ngắc nhắc nhở người bạn mới khiến một vài thành viên lo sẽ dọa con gái nhà người ta.
Ấy vậy mà Lenna chỉ trao cho Iida một ánh nhìn kì quặc, lịch sự trang nhã đáp
- Cảm ơn cậu, cậu người máy.
""Cậu người máy"!!"
Cả tập thể lớp bị bắt nhịn cười, chỉ có Midoriya kiểm soát được bản thân rụt rè hỏi lại cô gái cao hơn mình gần một cái đầu
- Ý-ý cậu là Iida-kun...?
- Người máy cũng có tên như người luôn hả? – Lenna xoay đầu hỏi.
- Hể? Ờm... Iida-kun là người thật đấy... - Midoriya cảm thấy ca bệnh này khá khó chữa.
- Vậy cậu ấy đang cosplay robot sao? – Lenna nhìn chằm chằm vào mái đầu bông xù như bông súp lơ của cậu nhóc, tiếp tục – Chắc cậu ấy thích robot lắm.
Midoriya và tập thể 19 cá thể khác rơi vào trạng thái bất lực, Midoriya vẫn cố giải thích một chút
- Không- không phải. Iida-kun như vậy là do cậu ấy...
- I know. – Lenna đáp, vẫn loay hoay tìm chỗ ngồi.
Lớp 1A: (╯ರ~ರ)╯︵┻━┻
- Xin lỗi, tớ ngồi đây được chứ?
Lenna hỏi, đứng ngay trước bàn của một cậu bạn với mái tóc hai màu.
Gật đầu.
- Cảm ơn.
Tập thể lớp 1A: Trai đẹp có khác, được gái bắt chuyện liền!
Vừa để cặp xuống, Lenna liền nằm ườn trên bàn, ngủ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.
FanfictionTitle: [Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng. Author: Me. Non-pairing. Disclaimer: Nhân vật không phải của Me, họ là con của Horikoshi Kohei. Me chỉ có OC thôi. Summary: Lớp 1A chào đón một nữ sinh chuyển trường từ Mỹ về, cô ấy không hề thân thiệ...