Chap 19: Kẻ giết anh hùng - Stain (2).

23 2 0
                                    

Chap 19: Kẻ giết anh hùng – Stain (2).

- Mày có hối hận cũng bằng thừa, lòng dạ con người không thể nào thay đổi dễ dàng như vậy được! Mày chẳng là gì hơn một tên giả tạo chỉ biết chạy theo ham muốn ích kỉ của mình! Mày là khối ung nhọt của xã hội, đội lốt cái tên "anh hùng" và cần phải trừ khử nó.

Todoroki lại phủ nhận câu nói của hắn chỉ là một quan điểm lỗi thời, Iida thì ngược lại chấp nhận tất cả những gì hắn đã sỉ vả.

Vị anh hùng chuyên nghiệp vẫn chẳng hề chuyên nghiệp nằm xổng soài trên đất bảo đám trẻ chạy đi, nhưng còn cơ hội nào nữa khi cả bọn đã đánh thức cái máu điên cuồng chạy trong huyết quản hắn.

Iida nhận thấy động cơ ở chân bị cháy, nhanh trí nhờ Todoroki hạ nhiệt cho bản thân, tên tội phạm lúc này vẫn điên cuồng lao đến với tốc độ vượt xa ban đầu.

Thanh kiếm định tấn công Todoroki được Iida chặn lại, ngay sau đó, nó liền bị một dây vải quấn lấy, kéo về một phía khác.

Lenna Hook ánh mắt trở nên âm trầm, cô gái cầm lấy thanh kiếm trên tay một cách chắc chắn.

- Vậy còn ngươi thì sao?

Tên tội phạm xoay đầu, nhận ra bản thân lại bỏ qua cô gái tóc đen lần thứ hai.

- Ta là ai? Vẫn tốt hơn một kẻ chỉ để giấu đi sự tồn tại của bản thân mà bỏ rơi bạn bè.

Lenna nhảy mạnh, tốc độ khó nghĩ đến mà lao đến kẻ thù, vẫn chỉ hỏi với chất giọng lạnh ngắt.

- Còn ngươi, thì sao?

Dây vải quấn quanh cổ tên tội phạm, hắn dễ dàng cắt đứt rồi lao đến tấn công Lenna với đôi mắt mở to đầy đe dọa.

Thanh kiếm trên tay Lenna chuyển động, ngọt ngào cắt một đường dài từ vai đến cẳng tay kẻ đối diện, Lenna vẫn chỉ dùng chất giọng lạnh lùng hỏi:

- Ngươi, thì sao?

Hắn không có trả lời câu hỏi của Lenna, chỉ chăm chú tấn công với sự tức giận bị đẩy lên tới đỉnh điểm. Chính vì vậy, Lenna đã tự trả lời.

- Ngươi vì ham muốn một thế giới như ngươi muốn mà giết anh hùng. Ngươi đang vì ham muốn của mình làm hại đến lợi ích công cộng. Ngươi cũng nên mổ bụng tự sát đi.

Kết thúc câu nói, Lenna tránh một nhát chém của tên quái vật hình người, tát một cú thật kêu vào gương mặt xương xẩu của hắn, âm thanh vang lên giòn giã đến rợn người, những tưởng âm thanh ấy chính là tiếng xương vỡ là đủ hiểu.

Bắt lấy thời cơ, Midoriya và Iida cùng lúc bay đến, tấn công tên tội phạm từ cả phía trước lẫn sau, tên tội phạm không có cơ hội cho việc tránh, chưa kể đến một cái tát kia đủ khiến đầu óc hắn xoay mòng mòng như chong chóng.

Một cú đấm và một cái đá giúp hắn bình tĩnh hơn, đầu óc thanh tĩnh hơn kha khá.

Iida tránh một nhát chém, toàn lực đá vào vùng lưng cùng lửa của Todoroki thành công khiến hắn bất tỉnh.

Lenna nhanh chóng vứt cho cả đám bạn một hộp sơ cứu nhỏ, trói tên tội phạm bằng vũ khí của mình trong khi đang dùng chân đạp mấy cái vào mông hắn.

- Đồ còn mới đấy. Tớ biết kiểu gì đám anh hùng tương lai các cậu cũng bị thương mà.

Vừa sơ cứu, Todoroki vừa nhìn bóng hồng duy nhất trong cả đám đang thô lỗ giẫm lên mông tên kia, cũng chẳng bất ngờ gì khi cô ấy chẳng một vết thương mà khó hiểu là tại sao dù có thể hỗ trợ tốt lại để cả đám tơi tả thế này.

Kết quả thắng suýt soát, không thể phủ nhận đẳng cấp tội phạm quả là quá khác biệt.

Gran Torino lúc này bay đến, đá thẳng mặt Midoriya sau khi mắng một vài câu nào đó.

Sau đó, một đội nhỏ các anh hùng chuyên nghiệp cuối cùng cũng đến, bối rối hỏi thăm đám trẻ rồi bảo nhau gọi xe cứu thương.

Ngỡ như đã kết thúc, một 'bé' noumu có cánh bay đến, gắp Midoriya đi.

Tên tội phạm rục rịch, liếm lấy máu trên má cô anh hùng trẻ, phá hủy sợi vải đang quấn chặt bản thân, khóa chuyển động của con quái vật kia, dễ dàng hạ gục đối thủ.

- Những kẻ giả tạo ngập khắp xã hội và lũ tội phạm chỉ biết dùng sức mạnh một cách bừa bãi, chúng là mục tiêu phải thanh trừng... tất cả... là để tạo ra... một thế giới tốt đẹp hơn!

Endeavor xuất hiện, điều đó khiến máu điên trong tên tội phạm lại nổi lên, hắn bắt đầu lẩm bẩm.

- Lại thêm một kẻ giả mạo... cần phải bị loại trừ... Cần phải-

Không cho phép tên tội phạm tiếp tục, Lenna Hook di chuyển chậm rãi, đứng trước mặt hắn.

- Đừng áp đặt tư duy của mình lên người khác.

Lenna Hook không ngần ngại tát một cái lên mặt hắn, mặc cho thanh kiếm đang che chắn gương mặt, máu chảy không ngừng nhưng cô gái cũng đồng dạng không ngừng lại.

- Ngươi đừng có cho rằng mình đúng.

Lại một cái tát khác.

- Đừng có ảnh hưởng đến người khác.

Một tát nữa.

Hắn vẫn gắn gượng, chém một nhát dài từ vai trái đến vùng eo phải của Lenna và gần như không có ý định sử dụng năng lực.

- Anh hùng cần được định nghĩa lại... Chỉ có All Might mới được phép giết ta.

Lenna cũng không dừng lại.

- Ngươi đang suy nghĩ vô cùng hạn hẹp. Anh hùng là gì? Nhiệm vụ của anh hùng là gì? Phải trở thành anh hùng như thế nào? Đó căn bản không phải do ngươi quyết định.

Một cái tát đổi lại một nhát chém, Lenna không có dấu hiệu yếu đi nhưng kẻ giết anh hùng đã lảo đảo sau vài cái bạt tay.

- Ngươi cho cùng cũng chỉ là một fan cuồng quá mức. Áp đặt suy nghĩ lên người khác là hành vi bất lịch sự mà ta ghét nhất. Ta ghét ngươi.

Lenna lại đánh một cái, từng âm thanh va chạm giữa da thịt vơi nhau vang lên rõ ràng, rõ ràng đến đáng sợ.

Hành động đột ngột của Lenna diễn ra chỉ trong vài giây ngắn ngủi trước khi cả cô và tên tội phạm ngất đi.

Endeavor nhanh chóng lao đến, đỡ lấy cô gái tóc đen trước khi cô mất máu bất tỉnh.

Tên tội phạm túc này cũng đã bất tỉnh đứng yên một chỗ.

[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ