Chap 22: Thi học kì.

25 1 0
                                    

Chap 22: Thi học kì.

Vì các sự kiện cứ liên tục diễn ra nối tiếp nhau, càng khiến đám trẻ có lí do để đổ lỗi cho nó thay vì tự nhận do bản thân lười, mà, dù sao con nít đổ lỗi một chút bé tí ti (in đậm, gạch chân, in nghiêng, chỉ một chút thôi) thì chẳng mất miếng thịt nào cả.

Hỡi những đứa được mệnh danh là 'con nhà người ta' kia ơi, tại sao chàng cứ phải sát muối vào vết thương lòng con dân 'con nhà mẹ' một cách vô tư, vô tình và vô trách nhiệm như thế, nhỡ đau lòng chết cũng có thể xảy ra nha.

Yaoyorozu thở dài một cách tao nhã, cô gái mỉm cười dịu dàng hỏi như một thiên sứ.

- Có cần tớ giảng lại bài trên lớp không?

Hai cá thể được giúp đỡ vui mừng reo lên như trẻ lên ba được kẹo.

Trong lúc đó, Yaoyorozu lại lầm bầm: "Còn bài thực hành thì chắc không được đâu..." cùng một cái thở dài thất vọng.

Thật sự không ngờ đến các bạn học khác cũng muốn Yaoyorozu giúp đỡ, cô gái tóc đuôi ngựa đã rất hạnh phúc, tại sao á, thì trên mặt cô ấy có hai chữ 'hạnh phúc' to bự kìa.

Ojiro tham gia, tất nhiên bạn bè-anh em tốt với nhau thì Ojiro sẽ lôi ngay cô bạn ít tiếp xúc xã hội Lenna Hook đến cùng học.

- Vậy... Lenna-san thì thế nào?

Lenna Hook đang ngồi ngắm Endeavor nhồi bông thì bị gọi đến, ngơ ngác lúc lâu mới hiểu ý bạn mà trả lời lấp lửng.

- Ừm... N-nếu như không phiền cậu ấy thì... ừm... Tớ có thể tham gia chứ?

Yaoyorozu khó tin nhìn Lenna, cô gái này lúc lúng túng cũng có chút đáng yêu đi.

Nhưng mà một người xếp hạng hai trong kì kiểm tra giữa kì thì cần kèm cái gì nhỉ!

Lenna Hook có một chút suy tư, lúc lâu sau không thấy ai trả lời mình liền thêm vào:

- Đổi lại tớ có thể tập võ cho mọi người?

Yaoyorozu biết bản thân đã khiến Lenna bối rối, vội vàng xua xua tay chấp thuận, vẻ mặt Lenna cũng bớt đâm chiêu hơn.

Ôn tập rồi lại thi viết mất không ít thời gian công sức đám anh hùng nhỏ, cuối cùng thì bọn chúng cũng được thi thực hành sau bao lâu mong mỏi chờ đợi dài cổ. (Cái vấn đề Lenna gợi ý rằng cô có thể giúp bạn học tập võ đã bị bỏ qua và chỉ có con nhà võ như Ojiro mới đi cùng cô nàng vào cuối tuần mà thôi).

Cứ ngỡ như thử thách đầu vào, ai mà lường trước được chữ 'ngờ', thầy Nezu aka hiệu trưởng Yuuei chui ra từ 'vũ khí bắt giữ' của Aizawa bắt đầu giải thích.

Lúc đó, Midoriya do đứng gần Lenna đã nghe thấy tiếng cô gái gầm gừ và một cái giật mình trước đó.

Nhưng sự tập trung của cậu vẫn đổ dồn vào vị hiểu trưởng kì quái của Yuuei và bài thuyết giảng của ông, Midoriya đâu có biết hành động đó chỉ đơn giản là do Lenna không có thiện cảm với động vật không do cô nuôi, đặc biệt là những thứ có ngoại hình không rõ là loài nào.

Sự phân cặp cũng chẳng có gì thú vị, chỉ là có chút thú vị về người được ghép với nhau và với Lenna thì cô gái sẽ rất được ưu ái cho thi một mình.

Đáng tiếc là số lượng giáo viên có hạn, Lenna vì chỉ thi đơn nên chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, cô gái đã bị bỏ rơi ở cùng với Recovery Girl, tất nhiên lần này Lenna không ở đây để chữa bệnh.

Một cô gái thích sử dụng đầu óc, chuyển động nhanh nhạy lại tránh sử dụng năng lực – đó là những vì Recovery Girl nhận thấy ở Lenna Hook.

Cứ ngỡ Lenna sẽ chăm chú xem các bạn chiến đấu lấy kinh nghiệm cho bản thân, Lenna lại nằm gục đầu xuống bàn, an ổn ngủ từ khi họ bắt đầu.

Hết giờ, đội thắng có, đội thất bại có, còn Lenna vẫn đang giữ vững một tình yêu với môn ngủ cho đến khi Recovery Girl gọi mới ngóc đầu dậy, cúi đầu cảm ơn rồi lửng thửng ra ngoài.

Trận tiếp theo này, Lenna sẽ đấu với Cementoss, một đối thủ mà chẳng ai ngờ tới.

Thông tin của học sinh thì giáo viên nào chẳng biết, chẳng có khó khăn gì để biết rằng Lenna không sở hữu năng lực chiến đấu và càng dễ dàng hơn để biết rằng cô gái đó ấy vậy lại có khả năng thể thuật kinh người cùng kĩ thuật dùng vũ khí điêu luyện.

Chính vì sở hữu năng lực không để chiến đấu, Lenna sử dụng vũ khí là nhiều.

Trận đấu bắt đầu, nhận thấy bản thân không có lợi thế, Lenna liền tạo một con đường vô hình trên không, lơ lơ lửng lửng di chuyển đên cổng thoát.

Biết ngay Lenna sẽ dùng chiêu bài này, Cementoss dùng nằng lực tạo rất rất nhiều các bức tường lớn chắn lối thoát và tất nhiên là vừa dày vừa cao.

Lenna ngỡ ngàng ngẩn đầu, nhìn bức tường cao quá 500 mét mà trong lòng âm thầm rơi nước mắt, mấy người đấy bảo có đeo tạ siêu nén để nhường học sinh mà tình huống này là thế nào!?

Thế là Lenna lại đáp xuống đất, đúng vào kế hoạch cũ của Cementoss lúc đấu với Kirishima Enjirou và Sato Rikido, à mà, Lenna không biết nên cũng chẳng phải cũ đâu ha.

Một loạt các bức tường dày mọc lên tiên tiếp nhau, giữa chúng gần như không có khoảng cách và chính điều đó khiến Lenna lo lắng, cô sẽ chẳng thể nào dùng sức đá hết mấy thứ đó đâu.

Lenna nhìn quanh vừa lùi lại tránh những bức tường dưới chân.

Một bức tường đột ngột dừng lại trước Lenna vài xăng-ti-mét, cô gái mỉm môi cười trong khi Cementoss chật vật cố gắn điều khiển năng lực nhưng bất lực. Nhận ra vấn đề, vị anh hùng chuyên nghiệp ngừng tấn công, bắt đầu tự mình dưỡng sức.

Những âm thanh vỡ vụn vang lên kéo Cememtoss trở về tâm thế chiến đấu, liên tục tạo ra các bức tường dày mạnh mẽ.

Một, hai, ba, bốn chiếc vòng kim loại quấn quanh cổ tay và chân vị anh hùng, sức nặng tăng lên gắp nhiều lần khiến cơ thể đau đớn mà năng lực cũng theo đó trở nên khó kiểm soát.

Để giữ an toàn cho bản thân và cả cô học trò nhỏ, Cementoss buộc phải hạn chế phạm vi sử dụng năng lực cũng như mức độ điều khiển.

Chỉ đợi lúc đối phương bắt đầu nhét vào đầu nhiều lo toang, Lenna từ phía sau đột ngột xuất hiện, tay trái cầm còng tay, tay phải dùng lực ấn đầu vị anh hùng xuống đất mạnh đến mức tạo ra một cái hố nhỏ.

[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ