Chap 24: Trung tâm thương mại.

33 2 0
                                    

Chap 24: Trung tâm thương mại.

Midoriya khác với Lenna, cô gái chỉ có một cổ tay bị giữ còn cậu lại bị túm vai, chỉ cần một ngón tay chạm vào nữa thôi thì mạng nhỏ này đi ngắm gà khỏa thân.

Ngồi nghe hắn lảm nhảm, Lenna khinh bỉ đến mức xoay đầu đi hướng khác, nhẫn nhịn mà nghe hết những bất mãn của hắn.

Cuối cùng vì chẳng thể nhịn được cái lí trấu vô nghĩa đấy, Lenna đã lên tiếng:

- Ngươi cũng rảnh thật. Chỉ vì bị một tên tội phạm khác chiếm spotlight mà đi tới tận đây để xin lời khuyên từ anh hùng. Chốn tội phạm: "Âm. Thầm. Khinh. Bỉ. Ngươi."

Lenna điềm đạm nhả từng lời, từng lời như vã chan chát vào mặt tên tội phạm cùng Midoriya.

Tên tội phạm chạm ngón tay vào cổ tay Lenna, một vết rạng xuất hiện sau đó hắn liền dừng tay, giống như đe dọa.

Midoriya nhìn cổ tay đã có vết thương của bạn học, trong lòng không khỏi nhốn nháo.

- Ta không thể hiểu... hay chấp nhận mi. Còn với kẻ giết ta cũng không chấp nhận nhưng... ta hiểu hắn. Bởi vì cả ta... và kẻ giết anh hùng đều bắt đầu bằng việc... dõi theo All Might.

Lenna không có lắng nghe, chỉ đang tính toán xem nếu bản thân dùng năng lực thì có ai bị vạ lây không.

- Và, lúc đó ta đã được hắn cứu... Ít nhất thì hắn không phá hủy chỉ vì hắn muốn vậy. Cách làm của hắn là sai nhưng hắn vẫn sống theo lí tưởng của mình... Đó là nhận xét của ta.

Midoriya nhận xét một cách chân thành, cậu chàng lo lắng đến mức mồ hôi nhễ nhại chạy dọc gương mặt.

Tên tội phạm nghe xong lại càng điên cuồng, hắn man rợ nói, hành động gần như mất kiểm soát.

Bàn tay giữ vai Midoriya siết càng chặt, nhưng hắn vẫn không chạm ngón tay cuối cùng vào.

Lenna bật người, đá chân vào đũn quần tên tội phạm, hất tay hắn ra khỏi người bạn mình một cách mạnh bạo, kiêu ngạo đạp chân lên người hắn.

Những người xung quanh chỉ nhìn một chút lại vô tâm rời đi.

Bàn tay hắn vẫn trên cổ tay Lenna, cả năm ngón tay đều đang chạm vào da thịt cô gái nhưng chẳng có điều gì xảy ra cả.

Lenna cười gằn, bẻ tay hắn kêu răng rắc.

- Thì sao chứ. Ngươi suy cho cùng cũng chỉ là một tên tội phạm trẻ con. Ngươi thậm chí chẳng biết bản thân sống để làm gì.

Lenna cứng rắn nói, cô gái nghiêm túc nhìn chằm chằm tên tội phạm, ánh mắt vô hồn trở nên sắc bén lạnh lùng chưa từng có.

Cô gái thả tay, mặc kệ Midoriya ở cùng tên tội phạm, hóa giải năng lực rồi ung dung rời đi.

Midoriya gặp Lenna đang rời khỏi đồn cảnh sát trong khi bản thân chỉ mới bước vào, định chào hỏi một tiếng nào ngờ cô gái kia chỉ gật đầu thay cho lời chào rồi hướng khác đi thẳng chẳng để tâm đến Midoriya càng chẳng nói gì về việc bỏ Midoriya ở lại với tội phạm.

Vì việc đụng độ với tội phạm, Midoriya lại gây chú ý trong khi vẻ mặt Lenna Hook gần như chẳng có vấn đề gì cả, thậm chí ngoài cảnh sát và anh hùng, chẳng có học sinh nào biết chuyện cô nàng đã cùng Midoriya gặp tội phạm.

Cả lớp sẽ dời đến nơi khác để tham gia trại hè, tránh việc bị lộ thông tin.

*

Trên xe buýt đến nơi tổ chức, Lenna mặc kệ sự đời ôm gối dựa vào thành xe ngủ ngon lành đến tận nơi vẫn chưa dậy và Iida sau khi điểm danh đã lao như tên bắn vào xe chỉ để nhìn thấy Lenna vẫn còn ngủ.

Bị gào tên, Lenna mới lọ mọ bước xuống xe.

Còn đang ngáy ngủ tất nhiên tốc độ của Lenna chậm đến phát hờn, cô gái đến nơi thì màn giới thiệu cũng đã xong và cả đám chỉ biết sẽ phải đi bộ đến nơi cắm trại.

Vừa mới ra lệnh xong, cả lớp 1A bị một thành viên trong Pussy Cat dùng năng lực hất xuống vách núi.

Bọn nhỏ bị nhốt trong rừng, từ đâu một con quái vật xuất hiện.

Mà năng lực của Koda không có tác dụng tức là nó không phải đồ thật, làm bằng đất.

Mà Iida, Midoriya, Todoroki và cả Bakugo là những cá thể đặc biệt nổi bật, họ nhanh chóng đánh nát con quái vật đất trước khi chúng kịp lúc tấn công thêm lần nữa.

Hết con này đến con khác, cả lớp cũng bắt buộc phải tham chiến cùng nhau.

Lenna Hook – sau gần 1 học kì mới biết được năng lực của cô còn có khả năng hỗ trợ đẩy mức độ sử dụng năng lực cho những người xung quanh được cô chỉ định trong bán kính 500 mét lấy Lenna làm tâm và chiêu này cũng chẳng gây sức ép lớn nào lên cô gái trừ một chút choáng váng.

Chính vì vậy, cả bọn tha hồ mà đấm đá tơi tả.

Một con quái vật xuất hiện sau lưng Lenna, đột ngột bị cắt đôi chỉ trong tích tắc.

Ánh nhìn kì lạ của mọi người đổ dồn vào Lenna, "mọi người" ở đây bao gồm cả những con quái vật khác.

- Chiêu mới à, Lenna-san? – Ojiro, người anh em chí cốt của Lenna lên tiếng thay tiếng lòng những người bạn cùng lớp.

Lenna lắc lắc đầu, hơi cười cười:

- Một chiêu khá cũ. Nếu tớ cắt được vật thể càng lớn thì cơ thể tớ sẽ tự hồi phục nhanh hơn. Dù sao nó không cắt được các sinh vật sống nên khá vô dụng.

Câu này chính thức khiến cả bọn còn choáng hơn cả Lenna, rốt cuộc cái năng lực quỷ quái này mạnh mức nào vậy!!

Yaoyorozu vừa tránh quái vật vừa đăm chiêu vẻ suy tư, năng lực của cô sẽ chẳng thể dùng nhiều quá mức mà mọi người cứ như thế mãi cũng mất lắm thời gian, thế là cô lớp phó lên tiếng.

- Chúng ta nên chia ra hai nhóm một nhóm đánh quái vật còn lại nghỉ ngơi thay phiên nếu không sẽ chẳng thể đến nơi mất.

Có nhiều tiếng đồng tình cùng than vãn, Bakugo không bình luận câu nào thì, ờm... Cứ cho là đồng ý rồi đi.

Lenna giơ tay:

- Vì tớ chẳng được trò trống gì nên để tớ đánh trước cho, mọi người nghỉ đi.

Vừa nói, Lenna vứt một túi dinh dưỡng nén đã cạn xuống đất, trông cô gái khỏe chán.

- Yaoyorozu-san cũng ăn cái này đi, vị hơi tệ nhưng bù lại dinh dưỡng tốt lắm đấy! – Ojiro cười nói, vẻ mặt rất tin tưởng vào khả năng của nàng bạn thân.

Lenna bất mãn kêu vọng lại:

- Vị không có tệ nha!

- Hê... Rồi rồi, con gái của thần nhạt nhẽo! – Ojiro cười châm chọc.

Một đội nhỏ gồm: Lenna, Midoriya, Todoroki, Iida, Bakugo, Asui, Uraraka tiến lên đánh quái vật, chỉ trong tích tắc, một mình Lenna cắt đôi hai con.

[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ