Chap 8: Tội phạm.
- Quái gì đây, con mèo rừng kia?!!
- Darkweb? – Lenna 'ngây thơ' đáp.
"Darkweb"!!?
Lenna nghiêng đầu, khó hiểu nhìn xung quanh, như nhớ ra gì đó, cô nàng mới bổ xung thêm cho câu trả lời của mình
- Là trang web khá nổi ở Mỹ.
*
12:50 p.m.
- Trong bài huấn luyện kỹ năng nền tảng của anh hùng hôm nay... Ba người gồm thầy, All Might và một ngời nữa đã được quyết định sẽ giám sát các em.
""Quyết định" sao...? Chắc có vụ gì đặc biệt."
- Sensei! Chúng ta sẽ làm gì vậy!?
- Trở thành một anh hùng mà mọi người đều cần tới trong cơn hoạn nạn. Chính là thử thách giải cứu.
~~~~~
Anh hùng đi học suy cho cùng cũng chỉ là những đứa trẻ tập làm người lớn, khi vừa lên xe thì cái nết trẻ con cứ thế bộc lộ ra thôi.
Miệng ai ai nói, miệng mình mình nói, quả thật có chút ồn ào.
Rơm rả cũng vui đấy mà Midoriya suýt thì bị dọa chết khiếp với câu nói của Asui Tsuyu về năng lực của cậu chàng.
May mà mới nhận năng lực nên phèn quá mới có cơ hội thoát cửa tử.
Đến nơi, cả bọn lại gào như dân quê lên thành thị.
- Tuyệt vời!!
- Cứ như là U.S.J* vậy!!!
(*U.S.J: Universal Studios Japan – tên một công viên giải trí ở Osaka, Nhật Bản.*)
Lũ quét, lỡ đất, hỏa hoạn và nhiều thứ khác... Đây là nơi được xây dựng để tái hiện lại tất cả các loại thiên tai, mang tên The Ultimate Space for Jams!!
Đúng là U.S.J thật.
Và, nơi đặc biệt này là do Anh hùng vũ trụ "số 13" xây dựng, chà, hoặc lên ý tưởng gì đó gần giống vậy.
- Bài học này sẽ là bài mở đầu! Cùng học cách sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ tính mạng người khác nào! Năng lực của mấy đứa tồn tại không phải để làm hại mọi người! Ta tin sau khi rời khỏi sân huấn luyện này, mấy đứa sẽ hiểu được trọng trách cao cả của năng lực trong mình. Chỉ có vậy thôi! Cảm ơn mấy đứa vì đã tập trung nghe thầy nói!
Kết thúc bài thuyết trình của mình, "Số 13" cúi người một cách lịch sự cảm ơn nữa đứa trẻ khiến chúng phấn khích
- Quá tuyệt vời!!
- Hoan hô! Hoan hô!
- Em cứ nghĩ sensei là nữ từ đầu tới giờ. – Lenna Hook chưa bao giờ làm người khác thất vọng.
Iida thấy bầu không khí quỷ dị nơi đây quả thật rất khó thở khi mọi người đột ngột im lặng nên với thân phận là lớp trưởng, Iida đã lên tiếng với các động tác huơ tay như robot.
- Cậu ấy là người ngoại quốc nên có lẽ việc phân biệt giọng Châu Á có chút khó khăn thưa thầy!
Lenna lần thứ hai trong cùng một ngày nói ra câu ức chế
- Tớ có cảm âm tuyệt đối đấy.
Đương kiêm giáo viên chủ nhiệm lớp 1A khoa anh hùng, tức Aizawa đã khá quen với việc một cô nhóc mắt hai màu nói ra mấy câu trên trời dưới đất gây ức chế với biểu cảm lạnh tanh nên thầy đã có đề kháng cực mạnh aka người tiếp theo phá vỡ sự im lặng.
- Được rồi, giờ thì việc đầu tiên...
Aizawa dừng lại lời đang nói, xoay đầu nhìn vào xoáy đen dần hình thành giữa không gian, bước ra từ đó, một nam thanh niên với gương mặt bị che đi bởi một bàn tay đứt lìa đầy quái dị.
Theo sau đó, xoáy đen mở rộng dần và rồi cuối cùng, vô số những tên quái dị bước ra đặt hờ hững trên gương mặt chúng đều giống nhau một biểu cảm tàn ác hung bạo.
- Đó là gì vậy?! Giống kiểu bài huấn luyện lúc kiểm tra đầu vào à?
Không đâu.
Midoriya nhớ lại lời của cô bạn ngoại quốc vào lần trước "Là lời tuyên chiến đấy, của tội phạm. Cẩn thận một chút."
Cậu ấy không đùa, hoàn toàn là thật.
Đó chắc chắn...
- Đừng di chuyển! Chúng là tội phạm!!
... là tội phạm!
Tội phạm, luôn là những kẻ đối đầu với các anh hùng chuyên nghiệp.
- Eraser Head và Số 13... Theo giáo trình chúng ta đánh cắp được hôm qua lẽ ra All Might phải ở đây chứ, vậy mà...
Có lẽ đó là một may mắn khi All Might đã lỡ dùng hết thời gian của mình để làm anh hùng và thời gian còn lại cho nghề giáo thì anh ta đem bán rồi.
- Ta biết mà. Hóa ra vụ hôm qua bọn mi có nhúng tay vào.
Tên tội phạm với mái tóc xanh tro cười, nói một cách man rợn
- Hắn đâu rồi... chúng ta đã mất công thế này và còn đem theo bao nhiêu người nữa. Đừng bảo là All Might... Biểu tượng của Hòa bình... Không ở đây... Không biết hắn có xuất hiện nếu chúng ta giết hết lũ nhóc không nhỉ?
Hoặc cũng có lẽ, All Might vắng mặt là một điều tồi tệ.
- Nè, hắn có đang nói tiếng Nhật không? Sao tớ nghe chữ này vấp chữ kia ấy? – Lenna Hook, cô gái huy chương vàng trong làng lảng xẹt hỏi cậu bạn Bakugo bên cạnh.
Mà hỏi ai cứ tự nhiên, ok, không ý kiến.
Hỏi Bakugo thì coi như hỏi cái đầu gối còn hạnh phúc hơn.
- Đm, con mèo rừng kia!!! Có câm đi cho tao không hả!!!?
Một lần nữa, Lenna nhíu mày
- Tớ biết tiếng Nhật mà sao không nghe được cậu nói gì thế?
Midoriya cảm thấy bất lực với cô gái này rồi, ừ thì, giọng tên tội phạm hơi khàn và cách hắn nói đúng là chữ này vấp chữ kia, còn Bakugo thì khỏi phải bàn, do âm điệu cậu ta lên cao quá cùng tiếng tội phạm xung quanh càng khó nghe.
Đến Midoriya cũng khó mà nghe rõ được nhưng nhìn biểu cảm và ngữ cảnh thì cũng đủ thấy sợ rồi.
Cô gái này hình như có chút kiêu ngạo về năng lực nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.
FanfictionTitle: [Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng. Author: Me. Non-pairing. Disclaimer: Nhân vật không phải của Me, họ là con của Horikoshi Kohei. Me chỉ có OC thôi. Summary: Lớp 1A chào đón một nữ sinh chuyển trường từ Mỹ về, cô ấy không hề thân thiệ...