Chap 18: Kì thực tập.

38 3 3
                                    

Chap 18: Kì thực tập.

- Uraraka, Midoriya, dù có hơi đột ngột, nhưng tớ phải đi bây giờ. Anh trai tớ đã bị một tên tội phạm tấn công.

Câu nói của Iida khiến hai người bạn lo lắng, nhưng chúng không làm được gì ngoài cổ vũ một chút.

Khác với họ, Lenna vừa đi qua hơi nghiêng đầu, chạm nhẹ vào vai Iida.

- Nếu có vấn đề gì liên quan đến mấy thứ khó hiểu thì phiền cậu bảo tớ một tiếng nhé.

Midoriya nhớ lại khả năng chữa trị của Lenna Hook, không chắc chắn ý tứ nhưng vẫn quyết định thêm vào:

- Hook-san có khả năng chữa trị rất đặc biệt nhỉ!

Lenna chỉ gật đầu, tiếp tục di chuyển như thường.

*

Sau hai hôm nghỉ học sướng chảy thây, ngày đi học mới bắt đầu bằng một cơn mưa, mưa không lớn nhưng cũng đủ làm người ta thấp thỏm khó chịu.

Vào lớp, mọi người đang rơm rả với nhau về bản thân đã nổi tiếng như thế nào thông qua Hội thao, lúc này, Aizawa bước vào, cả 21 cá thể lớp 1A lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng, ngoan ngoãn và cực kì im lặng.

- Tiết tin học hôm nay của các em có hơi đặc biệt một chút.

Câu nói gây xôn xao dư luận, đám học sinh sợ thầy lại cho kiểm tra đột xuất gì đấy nữa thì...

- Các em sẽ được quyết định biệt danh, nói cách khác là tên anh hùng của mình.

Cả lớp như vỡ tổ, hò reo như có hội.

Vấn đề này cũng liên quan mật thiết đến đơn đăng kí cộng sự đã được nhắc đến trước đó, nhưng đơn đó chỉ quan trọng khi đã có kinh nghiệm và khả năng chiến đấu đã được đánh giá trong hai năm cuối cấp... Nói khó nghe thì chính là mấy đơn được nhận hiện tại chỉ là 'hứng thú' của các anh hùng chuyên nghiệp đối với "bọn nhóc anh hùng đi học lơ mơ nhất Yuuei" này mà thôi.

Dù không phải ai cũng được đề cử, nhưng ai cũng phải có chút 'kinh nghiệm làm việc', nói chung là cứ đặt tên anh hùng trước đã rồi tính.

Tuy nhiên người đánh giá tên không phải giáo viên chủ nhiệm của bọn nó, mà là Midnight.

Sau 15 phút suy nghĩ các kiểu, cuối cùng cũng hết giờ.

Hai cái tên đầu tiên khiến bầu không khí nghiêm túc bay sạch, cứ như đám trẻ đang tấu hài vậy.

Đến lượt Asui, với cái tên anh hùng vừa đáng yêu lại còn rất phù hợp năng lực, nàng người nhái cứu cả lớp một mạng.

Nhờ có nó, bầu không khí nghiêm túc (hào hứng) ban dầu dã trở lại.

Tuy có hơi vấp chỗ Bakugo nhưng nhìn chung vẫn ổn.

- Bây giờ chỉ còn Bakugo, Midoriya, Iida và... Hook?

Bị gọi thẳng tên, Lenna Hook mới chạy lên đưa ra bản tên theo các bạn học:

[DeathEater]

Cái tên còn u ám hơn cả Tokoyami.

- Em không giới thiệu gì thêm sao?

Lenna Hook nghiêng đầu, lắc đầu rồi chậm rãi trở về chỗ ngồi.

*

Mất một khoảng thời gian cho đám học sinh nhôm nháo với nhau về việc bản thân sẽ thực tập ở đâu, bao gồm cả đứa được đề cử và đứa không.

Đang chuẩn bị ra về, Midoriya bị All Might xuất hiện trong tư thế kì dị gọi đi nói chuyện, cậu chàng đâu thể nào nhìn thấy ánh nhìn kì quái từ Lenna Hook.

- Cậu nhìn gì vậy? – Todoroki hỏi khi quan sát ánh mắt Lenna, cô gái đơn điệu này cũng có ham muốn đánh bại All Might sao?

- Tớ nhìn Might-sensei. – Lenna đáp với gương mặt tỉnh bơ.

Todoroki không biết bản thân nhạt nhẽo hay quá mức ngây thơ gì gì đấy, nhưng nếu có ai đó muốn mô tả chính xác cái sự ngơ ngác luôn thường trực trên gương mặt Todoroki thì có lẽ người đó nên suy xét việc đem Lenna Hook làm một hình tượng cụ thể.

Bầu không khí ngại ngùng- đấy là với người bình thường, hai cái con người thiếu muối trầm trọng này thì hoàn toàn không nghĩ như vậy.

Họ cảm thấy bản thân có một cuộc trò chuyện khá ngắn nhưng vui đấy chứ!

Lenna vò tóc trước khi ngáp một cái dài và bắt đầu lấy ra một bức thư nhỏ đưa cho Todoroki.

- Cậu chọn văn phòng của Endeavor nhỉ? Tớ có thể nhờ cậu gửi cái này đến chú ấy không?

Lenna đột ngột hỏi khiến Todoroki bất ngờ, sau đó cậu bạn tóc hai màu nhíu mày:

- Cậu muốn thực tập ở văn phòng Endeavor?

Lenna cười cười, gật nhẹ đầu.

- Tớ rất ngưỡng mộ Endeavor.

Cái nhíu mày của Todoroki ngày càng sâu, điều đó khiến sắc mặt cậu trai không được dễ nhìn cho lắm.

- Sao cậu lại cho rằng tớ sẽ đến đó? Và cậu không nghĩ ông ta sẽ không nhận cậu à?

- Thì... tớ thấy Endeavor rất có hứng thú với cậu, hồi Hội thao còn la hét như thế... Và, ờm, tớ nghĩ năng lực bản thân sẽ có ích cho chú ấy. Ít nhất tớ muốn cố gắn đến khi được nhận thì thôi.

Lenna Hook nghiêng nghiêng đầu, băn khoăn đáp một câu dài. Có vẻ như cô gái hoàn toàn không biết gì về thân thế Todoroki (mặc dù ở Hội thao người người la hét bảo cậu ta là con trai Endeaver và bằng một phép màu nào đó cô chẳng biết gì hết). Cũng có thể Lenna chẳng để tâm gì về anh hùng hạng 1, hạng 2 gì cả.

Todoroki bất ngờ trước câu trả lời, cuối cùng vẫn quyết định nhận lời giúp đỡ.

Lenna Hook đã hậu tạ cậu bạn bằng hai hộp takoyaki size khổng lồ.

___________

Có ai như Me không ạ? Hãy nói là Me không cô đơn đi.

Ngay từ khi va vào ánh mắt của Endeavor (hay Todoroki Enji), Me đã ngay lập tức có thiện cảm với vị anh hùng này, chẳng vì lí do gì cả.

Cho dù biết quá khứ thiếu nhân phẩm và bao nhiêu điều xấu ổng làm mà chẳng biết gì về sự thay đổi sau này, Me đã thích sẵn rồi!

Me cực mê kiểu anh hùng phản diện này luôn!

[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ