Chap 21: Bay.
Cả 20 cá thể lớp 1A rơm rả bàn tán sôi nổi về chuyến thực tập của bản thân, dần dần, câu chuyện chuyển sang nhóm người Iida, Midoriya và Todoroki.
Họ đã khá lo lắng về cả ba khi bọn họ thực tập đụng độ phải kẻ giết anh hùng.
Lenna ở một bên yên lặng quan sát, cô gái hoàn toàn không muốn tham gia vào việc bàn tán những thứ này.
- Phải rồi Lenna-san cũng thực tập ở văn phòng Endeavor mà nhỉ?
- Hể??? Ồ, đúng rồi!
- Thế nào thế nào?
- Anh hùng hạng hai chắc hẳn cũng khác biệt lắm nhỉ!!!
Đột ngột bị lôi ra làm chủ đề bàn tán, Lenna khá bối rồi nhưng chỉ trong một chốc, cô gái trả lời.
- Hiện tại không có nhiều tội phạm nên cũng không quá bận rộn. Tớ được Endeavor huấn luyện chiến đấu trong thời gian rảnh, lúc HotIce-san nghỉ ngơi.
(*HotIce: băng nóng. Lenna gọi Todoroki Shoto là 'HotIce'*)
Từ 'nghỉ ngơi' lọt vào tai đám Midoriya là một nghĩa, còn vào tai đám còn lại thì ý nghĩa đơn giản hơn nhiều.
- Thế á!!! Tuyệt quá!!
- Nhất cậu rồi nhé!!
*
Tiết học hiện tại là bài luyện tập giải cứu.
Khác với giải cứu khỏi thảm họa tại U.S.J, các học sinh sẽ giải cứu trong trường hợp nạn nhân bị bắt làm con tin trong các tòa nhà.
Để giảm thiểu tối đa thiệt hại cho chi phí tu sửa của nhà trường, All Might đã chỉ điểm một vài thành phần có khả năng móc ví nhà trường một cách gián tiếp.
Nơi này là sân chơi Y, các con đường và kiến trúc dày đặc khiến nơi này giống như một mê cung, công việc của học sinh là đứng ngoài phu vực quy định, đợi khi All Might đưa ra tín hiệu sẽ chạy đến cứu thầy.
Nhóm đầu tiên bao gồm Midoriya Izuku, Ojiro Mashirao, Iida Tenya, Ashido Mina, Sero Hanta và Lenna Hook.
Lenna có vẻ không vui khi làm việc nhóm, vì cô gái luôn có cảm giác bản thân bị thừa ra khỏi nhóm đấy.
Một nhóm có tính động cơ cao, không biết Midoriya và Lenna sẽ làm thế nào để trở nên nổi bật đây!!!
Phấn khích quá đi!!!
Hiệu lệnh được phát ra, Sero là người đầu tiên vượt nhanh bằng băng keo ở khuỷu tay, không lâu sau đó, Midoriya nhanh chóng vượt mặt trước sự bất ngờ cùng cực từ những người bạn còn lại.
Nhưng lại một lần nữa, vị trí dẫn đầu đổi chỗ, Lenna Hook bật người lên cao, hai đôi cánh mỏng như cánh chuồn chuồn vẫy nhanh đến mức mắt nhìn không theo kịp, giúp cô gái trở thành người đứng đầu.
Ojiro nhìn thấy bạn mình tiến triển nhanh như vậy liền cũng có cảm giác bản thân phải cố gắn, thế là cậu chàng lấy đà, dùng đuôi quấn quanh một ống dẫn chắc chắn ném bản thân lên không.
Thì ừm... Kết quả là Lenna về nhất vì Midoriya mất đà trượt ống nước té.
Dù sao với tốc độ của một con chuồn chuồn, con người so với nó quả thật rất kém.
Lenna ngoái đầu nhìn ra sau lưng áo, thất vọng nhìn bộ đồng phục thể dục bị rách bốn lỗ cho bốn chiếc cánh mỏng manh đấy.
- Oa!! Gì ậy chứ!!
- Cậu định chơi trội hơn cả Midoriya luôn rồi!!
- Tiến bộ đáng kinh ngạc luôn.
Mặc dù thành công về nhất, đôi cánh của Lenna khá vướn vì không thể gập lại, và cực kì to mới có thể nâng cơ thể người lên được.
Ojiro chọt vào khuỷu tay Lenna, tặng cho cô gái một cái nhìn tán dương.
Lenna vui vẻ nhe răng cười ngốc ngốc, rất tự tin khoe với bạn mình:
- Tớ muốn cố gắn hết mình giống như Endeavor vậy!
- Rồi rồi!! Cô bé cuồng anh hùng Lửa ạ!
*
Tập huấn đơn giản này không mất bao lâu đã kết thúc, Midoriya vẫn cứ suy nghĩ về lời nói của All Might, chất giọng nghiêm túc đấy khiến cậu trai súp lơ lo lắng.
- Midoriya!! Tớ tìm được cái này hay lắm nè! Lại đây!
Mineta chỉ tay vào cái lỗ trên tường sau miếng giấy dán che lại, mặc kệ lời nhắc nhở của Iida, Mineta vẫn cố tình cố ý nhìn qua bên phòng thay đồ nữ, miệng lẩm bầm liên tục.
- Quần lót của Yaoyorozu!! Ngoại hình của Ashido!! Thân hình Hook chắc chắn rất nuột!! Quần lót bay của Hagakure!! Cơ thể tuyệt đẹp của Uraraka!! Và cả cơ thể Asui nữa---
May mắn cho đám nữ sinh, Jirou đã ra tay nghĩa hiệp dùng rắc cắm ở tai chọt thẳng mắt tên biến thái với thân hình bé nhỏ.
Lenna bước vào khi các nữ sinh gần thay xong quần áo, cô gái khép đôi cánh chuồn chuồn lại và nhìn có vẻ nó đã nhỏ lại trông thấy.
Uraraka chưa bao giờ nhìn thấy Lenna Hook trong phòng thay đồ, cô gái tò mò nhìn chằm chằm vào Lenna.
Bị nhìn đến phát nhột, Lenna xoay đầu nhìn Uraraka với biểu cảm khó hiểu.
Uraraka ngại ngùng xoay đầu đi hướng khác, cố tỏ ra mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng.
Lenna cởi chiếc áo thể dục rách bốn lỗ, đứng xoay mặt vào góc tường.
Uraraka lại xoay đầu nhìn, đôi cánh chuồn chuồn đấy đang thu nhỏ lại nhanh chóng, Lenna cắm móng tay vào da trông có vẻ đau đớn lắm.
Lúc đôi cánh biến mất cũng là lúc những giọt máu cuối cùng nhỏ từng giọt xuống đất.
Uraraka lúc đó đã đứng im như tượng.
*
Giờ sinh hoạt của giáo viên chủ nhiệm, Aizawa thông báo rằng sẽ không hẳn có kì nghỉ hè nào khi cả đám sẽ vào rừng cắm trại, ngoài ra nếu đứa nào bị trượt kì thi học kì thì coi như bị nhốt trong trường ôn thi cho qua môn thì thôi nhé!
Ờm, trước khi tính đến chuyện đi trại hè thì bọn trẻ cần vượt qua chướn ngại lớn nhất đời học sinh – Thi học kì.
Muốn trách thì nên trách người phát minh ra thi học kì đi nhé lớp 1A!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.
FanficTitle: [Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng. Author: Me. Non-pairing. Disclaimer: Nhân vật không phải của Me, họ là con của Horikoshi Kohei. Me chỉ có OC thôi. Summary: Lớp 1A chào đón một nữ sinh chuyển trường từ Mỹ về, cô ấy không hề thân thiệ...