Chap 12: Bí mật bị lộ.

60 5 0
                                    

Chap 12: Bí mật bị lộ.

Ngày hôm sau, trường học tạm đóng cửa.

Nhưng kiểu gì đám học sinh cũng khó lòng quên được trải nghiệm 'thú vị' vừa qua.

Và rồi, nghỉ sướng thây hay không không biết nhưng kiểu đếch gì cũng sẽ đi học lại, đời học sinh nó chỉ có học rồi về, không học thì làm gì.

- Được rồi, nghe này!! Đến giờ vào tiết buổi sáng rồi đấy! Mọi người ngồi xuống đi!!

Lớp trưởng Iida nhắc nhở, dù có vẻ không quá cần thiết.

- Mọi người ngồi hết rồi. Có cậu đang đứng thôi đó. – Sero Hanta chỉ ra vấn đề.

Cửa mở, vị chủ nhiệm yêu dấu Aizawa xuất hiện hoành tá tràng với bộ dạng cosplay xác ướp Ai Cập cổ.

- Chào mấy đứa. – thầy nói cho có lệ.

Bỏ qua lời chào hỏi của đám học sinh, Aizawa vẫn duy trì sự bơ phờ trên gương mặt (bằng cách nào đó đến mớ băng gạc cũng không che được vẻ mặt của thầy)

- Đừng lo lắng cho ta, trận chiến của các em chưa kết thúc đâu đấy.

- !?

- Trận chiến?

- Chẳng lẽ...

- Lại thêm tội phạm nữa!!?

Aizawa bị che cả gương mặt bằng băng với gạc, chả ai nhìn ra biểu cảm nào tên gương mặt hoặc nó vốn chẳng có biểu cảm nào, âm trầm nói:

- Đại hội thể thao Yuuei sắp đến rồi đó mấy đứa!

Học sinh được một phen thở phào như được nhắc lại về việc chúng đang đi học

- A!! Tí nữa thì quên, đây là trường học mà lị!!

~ Giờ nghỉ trưa ~

Vừa đi vừa trò chuyện với bạn bè về Hội thao Yuuei, Midoriya đột ngột bị 'nữ sinh' All Might rụt rè gọi lại yêu cầu có thể cùng ăn cơm trưa hay không.

Thế là vì tấm chân tình nồng cháy với idol, Midoriya bỏ rơi đám bạn để nối bước theo vị Anh hùng Hạng nhất.

*

- Cháu, Midoriya Izuku, đã xuất hiện và ta muốn cháu công bố điều đó trước cả thế giới!

All Might nhìn Midoriya đầy quyết tâm khiến cậu nhóc có chút e ngại nhưng cũng có chút gì đó hào hứng và hi vọng, à, còn cả quyết tâm nữa chứ.

"Cạch"

Âm thanh vô duyên phát ra phát nát tan tành bầu không khí nghiêm túc đầy hào hùng, nối theo ngay sau đó là giọng nói lạnh như tờ:

- Xin lỗi đã làm phiền. Em chẳng nghe thấy gì cả, mới đến thôi, xin ngài cứ yên tâm đi ạ.

All Might – người đã quay lại hình dạng All Might ngay lúc nghe tiếng vặn cửa, xoay đầu chầm chậm, nhìn thấy gương mặt của cô gái tóc đen mới thở nhẹ.

- H-Hook-san!!!? Hể? À, ừm, à thì, s-sao cậu lại ở đây... thế?

Lenna nghiêng đầu, đóng nhẹ cử phía sau rồi mới chỉ chỉ tay vào All Might

[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ