Chap 10: Lenna Hook tham chiến.

58 4 0
                                    

Chap 10: Lenna Hook tham chiến.

- Cậu là hi vọng cuối cùng đó lớp trưởng!!

Trước sự ủng hộ của bạn bè và giáo viên, Iida Tenya cuối cùng cũng đưa ra quyết định dứt khoát.

- Dù có cản được nó hay không, ta ngạc nhiên vì bây giờ vẫn còn mấy kẻ cứ thản nhiên cho kẻ thù biết kế hoạch của mình đấy. – Tên tội phạm nói với chất giọng đều đặn đầy khinh bỉ.

- Chẳng phải quá rõ ràng rồi sao!? Bọn ta để người biết, vì ngươi biết cũng chẳng làm sao cả!!

"Số 13" nói, khởi động năng lực hướng tên tội phạm bắt đầu phản công.

Ở khu lũ lụt, tiếng hét chói tai của học sinh vang lên, dù vậy những lời bàn luận vẫn khẽ khàn phát ra như không để tâm đến tiếng gào thét.

Lợi thế duy nhất của đám bạn là tội phạm không biết về năng lực của học sinh.

Nhưng ngoài ra, không còn lợi thế nào khác khi chúng không những dè chừng học sinh mà còn chuẩn bị sẵn sàng sử dụng số lượng đè ép chất lượng.

Xét đến năng lực của từng người, Asui Tsuyu là người có năng lực hữu dụng nhất vào thời điểm hiện tại, Midoriya không nên sử dụng năng lực vì nó gây sức ép rất lớn lên cơ thể và Mineta, ừm... tạm thời chưa nghĩ ra cách sự dụng hợp lí nhất cho năng lực của cậu nhóc.

Người cuối cùng – Lenna Hook, cô nàng không có ý định hợp tác.

Điều đó khiến Midoriya có chút mất thiện cảm vì cô gái kiêu ngạo này.

"RẦM!!!"

Tiếng động vang dội mang theo đó là sự vỡ nát tan tành của chiếc thuyền cứu hộ.

Khó chịu trước mầy lời xì xầm của đám anh hùng đi học, tên tội phạm đã chủ động tấn công phủ đầu, hung hăng nói

- Ồn ào quá. Ngừng cái trò hề này đi.

Mineta ném mấy quả bóng năng lực xuống nước, đổi lại là sự dè chừng từ phía tội phạm

- "Giây phút kẻ địch tin chắc chúng sẽ thắng cũng chính là cơ hội của chúng ta." All Might đã từng nói vậy trên Jounetsu Tairiku*.

(*Jounetsu Tairiku: một chương trình truyền hình ở Nhật*)

Midoriya nhảy xuống, sử dụng năng lực khiến nước tạo thành một xoáy lớn cùng với năng lực của Mineta, bọn tội phạm bị nước đẩy dính lại thành một đống thảm hại.

Asui nhảy lên cao, dễ dàng lôi hai tên đàn ông theo một cách gọn nhẹ thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Nhưng có lẽ vì chiến thắng đó, những đứa trẻ đã quên mất một bạn học vẫn đang trở nên bí ẩn ngay sau khi đưa ra động thái đặc biệt duy nhất là kích điện đám tội phạm.

23 giây...

Aizawa lao đến, sử dụng vũ khí của mình bắt đầu tấn công tên tội phạm với mái tóc xanh xám nhưng hắn không chỉ né được mà vẫn còn cứ lẩm bẩm.

21 giây...

Bị giữ lấy vũ khí, Aizawa xoay người, vòng ra phía sau chỉ để vũ khí bị túm lấy một lần nữa

[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ