Chap 14: Hội thao Yuuei: Vòng 2.

34 3 0
                                    

Chap 14: Hội thao Yuuei: Vòng 2.

Phổ biến luật chơi, thời gian 15 phút chia đội bắt đầu.

Khác với Bakugo và Todoroki, Midoriya gặp cực nhiều khó khăn khi vừa chẳng có ai biết gì về năng lực của cậu chàng còn bonus thêm cái quả tạ 10 triệu điểm đang đeo trên cổ.

Nhưng cuối cùng vẫn thành công lập cho bản thân một tổ đội khá đặc biệt, và ừm... đáng yêu.

Ừm... vậy đó, chắc vậy.

Và cô gái mờ nhạt nhất quả đất, ít nhất là trong cả vòng thi thứ nhất ai cũng nghĩ rằng cô gái đã bị loại từ vòng gửi xe đứng chết trân trên đất.

Đó là cái giá phải trả cho việc ít giao thiệp.

Sau gần 5 phút đứng im như tượng của Lenna Hook, cô nàng mới nhận thức bản thân có khả năng bị loại vì không thể lập đội.

Và thế là bắt đầu từ phút thứ 6, Lenna Hook mới lon ton đi tìm đồng đội.

Mục tiêu là người cô nàng thân nhất trong lớp – Ojiro Mashirao.

Vì cả hai đều là con nhà võ nên dù chênh lệch chiều cao kha khá vẫn thân thiết đến lạ.

Vừa nhìn thấy cái đuôi dài quen thuộc, Lenna chạy vội đến hi vọng người bạn hiếm hoi này vẫn chưa lập đội.

Nghe tiếng bước chân dồn dập, Ojiro xoay đầu rồi bật cười khe khẽ trước cô gái đang chạy hồng hộc tới, nhìn thôi cũng biết là cô nàng muốn làm gì rồi.

- Long Tail!! Cậu có đội chưa?

Ojiro cười, vỗ vai cô gái cao hơn mình, giơ ngón cái:

- Nên tớ muốn hỏi cậu có muốn lập đội với tớ không?

Lenna thì ôi thôi, cô nàng vui đến đồng tử dãn ra trông bựa vcl luôn.

~

Vòng "ngựa chiến", bắt đầu!!

Ban đầu, Lenna có ý định cõng Ojiro trên vai nhưng cậu bạn từ chối mãi thế là đảo vị trí, cũng do là đội hai người duy nhất, hai đứa gặp khó khăn ngay trước khi chiến đấu.

Điểm số.

Lenna có 5 điểm, và Ojiro có 160 điểm.

Lúc đó, Lenna đã cuối đầu 90 độ xin lỗi vô cùng chân thành.

~

Lệnh bắt đầu trận đấu vang lên cũng là lúc tất cả những đội cùng hướng về Midoriya hay đúng hơn là con điểm đội cậu bạn đang nắm giữ.

Tạo nên một trận hỗn chiến khiến cả đám hết trên đất rồi lại trên không, may mắn có Dark Shadow của Tokoyami bảo vệ toàn diện cùng khả năng của những người còn lại.

Biết hai người thì càng đông càng khó đánh nhưng lánh thì lại rất an toàn, đội Ojiro dễ dàng giành lấy điểm từ các đội không được chú tâm đến, kéo điểm hiện tại lên 675.

Một mặt Midoriya đang chật vật với bao nhiêu 'ngựa chiến', một mặt Todoroki cũng chật vật nhưng là chật vật làm sao để giữ máy cái băng đeo không bay đi vì quá nhiều, mặt khác, Bakugo điên tiết vì năng lực siêu ngầu của mình bị đụng hàng trong lúc đang định bem đối thủ thành cám buôn cho mấy trại chăn nuôi gia súc.

[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ