Chap 20: Kết thúc chiến sự Hosu.
Cửa phòng bệnh mở ra nhẹ nhàng, hai anh hùng chuyên nghiệp và một viên cảnh sát bước vào.
Gran Torino tuy có nhiều vấn đề muốn bàn bạc với Midoriya nhưng hiện tại không phải thời điểm phù hợp nhất.
Cảnh sát trưởng sở cảnh sát Hosu – Tsuragamae Kenji.
Vị cảnh sát hình người đầu động vật mà cụ thể động vật đó là 'cún' lịch sự bắt đầu ngay vào vấn đề chính không lòng vòng.
- Các cháu là người đã hạ 'kẻ giết anh hùng' sao! Quả là tuổi trẻ tài cao! Gâu.
"Cánh sát trưởng... Ông ấy định làm gi vậy?"
"'Gâu'?"
Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng các biện pháp giải quyết, Midoriya thở phào, hơi nghiêng đầu nhìn xung quanh.
- Vậy... Hook-san...
- À, cô bé đấy xuất viện lâu rồi, năng lực của cô nhóc đã tự chữa mấy vết thương đấy. Gâu.
"Với số vết thương nhiều đến mức bất tỉnh ư?"
Như một vị thần chỉ cần gọi là hiện hồn, Lenna Hook ló đầu ra từ sau lưng vị cảnh sát nọ, đưa ngón tay lên miệng làm động tác im lặng.
Midoriya không hiểu hành động đó có ý gì, là không muốn cậu nói cô đang ở đó à?
Nhưng Todoroki thì khác, cậu chàng đã quan sát hành động của Lenna Hook từ Hội thao, hành động đó là yêu cầu đừng nhắc tới cô gái trong trận chiến và có lẽ cô đã thành công trong việc thuyết phục nhiều người khác về bí mật nhỏ này.
- Lần này Lenna Hook đến đây để xem xét các di chứng trên cơ thể các cháu.
Lenna bước vào, gật nhẹ đầu chào vị cảnh sát trưởng rồi đi thẳng đến người bị thương nặng nhất – Iida Tenya.
Trong quá trình kiểm tra, các cảnh sát và anh hùng đều đã rời đi, bầu không khí trong phòng nhanh chóng trở nên ngột ngạt.
Lenna Hook không hẳn cảm thấy ngột, cô gái chỉ thấy quá nhàm chán và bắt đầu ý định lấy một chiếc kẹo mút trong túi áo.
Midoriya không nhịn được nổi cái bầu không khí này, liền lên tiếng hỏi ngay trước khi kẹo được lấy ra.
- H-Hook-san đổi trang phục nhỉ, tại sao vậy?
Lenna thả viên kẹo lại vào túi, không có xoay đầu từ tốn đáp.
- Chị Burnin' đã góp ý rằng trang phục trước của tớ khó có thể phối hợp với người khác.
Nói là thay đổi nhiều cũng không quá nhiều, mà nói ít cũng không đúng, vì thiết kế ban đầu khiến Lenna trong nhỏ hơn và khá rườm rà, nên sau khi chỉnh đi một chút liền tạo ra rất nhiều khác biệt.
Cái áo đầm ngắn xồm xoàm được đổi thành một chiếc áo hoodie ngắn không tay, quần thể thao dài đổi thành quần túi hộp dài quá mắt cá chân với đôi giày thể thao rộng vẫn như cũ.
Tay áo đơn rộng hệt như kiểu dáng cũ được gắn thêm vào hai cánh tay, hở một phần da thịt giữa hai phần vải lại bị che lại bởi một bộ bodysuit đen bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.
FanfictionTitle: [Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng. Author: Me. Non-pairing. Disclaimer: Nhân vật không phải của Me, họ là con của Horikoshi Kohei. Me chỉ có OC thôi. Summary: Lớp 1A chào đón một nữ sinh chuyển trường từ Mỹ về, cô ấy không hề thân thiệ...