Chap 3: Ai bị đuổi học hả?

92 6 0
                                    

Chap 3: Ai bị đuổi học hả?

- Người có thứ hạng thấp nhất... sẽ bị đuổi học...?!

- Hôm nay là ngày đầu tiên bọn em ở đây mà. Mà kể cả không thì... Việc này cũng quá vô lý!!!

Trước sự bất bình của học sinh, Aizawa vẫn chẳng có vẻ gì là sẽ thay đổi quyết định của mình, bắt đầu mở miệng với chất giọng đều đều quen thuộc.

- Thảm họa thiên nhiên... Tai nạn trên diện rộng... Lũ tội phạm điên rồ... Những thảm họa như vậy có thể xảy dến vào lúc ít bất ngờ nhất. Nhật Bản hiện đang chìm trong những điều "vô lý". Công việc của anh hùng chúng ta là ngăn chặn, và lặp lại trật tự. Nếu mấy đứa định phè phỡn cùng bạn bè mỗi khi tan học thì xin chia buồn. Từ giờ trở đi, trong ba năm tới, cuộc đời mấy đứa ở Yuuei sẽ chỉ xoay quanh học tập và rèn luyện vất vả mà thôi. Đây là "PLUS ULTRA" Mong rằng mấy đứa sẽ vượt qua được nó và vươn tới đỉnh cao.

"Áp lực này... vậy ra đây là "thử thách đầu tiên" của Yuuei... Đỉnh cao của huấn luyện anh hùng... mình phái cố gắn hết sức thôi!"

"Mình còn có thể ném xa hơn con nhỏ đó..."

- Được rồi, vừa rồi là biểu diễn thôi. Đến lúc làm thật rồi đây.

Vòng 1: chạy 50 mét!!

Iida Tenya: 3.04 giây.

Năng lực của Iida Tenya: "Engine"*

(*Engine: động cơ*)

Nó đúng như tên gọi vậy. Hãy nhìn vào đôi chân với động cơ kia là hiểu!

Asui Tsuyu: 5.58 giây.

Uraraka Ochako: 7.15 giây.

Năng lực của Uraraka Ochako: "Zero Gravity"*

(*Zero Gravity: Trọng lực bằng 0*)

Cô ấy có thể giảm trọng lượng tác dụng lên vật mình chạm vào xuống 0!

Tuy nhiên nếu làm quá, cô ấy sẽ bị buồn nôn.

...

"Việc đẩy năng lực của chúng tới mức giới hạn giúp mình thấy được tiềm năng phát triển của chúng. Và biết được khả năng cũng như hạn chế của chúng bây giờ. Để xem lũ nhóc này có thể vận dụng trí tưởng tượng của mình ra sao để có thể tiếp tục trụ lại!"

Người chạy số 17 và 18.

Bakugo Katsuki: 4.13 giây.

Nói nhỏ nè, năng lực của anh bạn tóc sầu riêng Bakugo Katsuki là "Explosion" nghĩa là nổ.

Midoriya Izuku: 7.02 giây.

Thở hồng hộc, Midoriya cực kì bối rối, trong đầu bắt đầu hiện lên các khả năng có thể xảy đến với bản thân

"Mình vẫn còn bảy lần nữa. Nhưng mọi người sẽ tiếp tục để đạt kết quả cao chót vót!! Mình... Mình..."

- 8.00 giây.

Tiếng thông báo của máy móc vang lên, cắt đứt mạch suy nghĩ của Midoriya đồng thời khiến cậu chàng có chút bất ngờ xen lẫn hi vọng.

[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ