Special chap:
Họ và tên: Lenna Hook.
Giới tính: nữ.
Chiều cao: ~180cm.
Cân nặng: 50kg.
Nhóm máu: B.
Năng lực: "God was seen" – "Nhìn thấy thần". Năng lực cho phép nhìn thấy thứ mà mắt thường không thấy được và điều khiển nó. Trường hợp thường thấy là nhìn thấy đường liên kết giữa tất cả mọi thứ. Các đường liên kết này không khác gì những sợi chỉ giống hệt nhau siêu mảnh chồng chéo lên nhau, có khi sẽ có màu, có khi không, có khi căng thẳng tít, có khi lại dài lết thết lê thê. Muốn sử dụng năng lực buộc phải chắc chắn sợi liên kết mình đổi là cái nào, thế nào, và sẽ ảnh hưởng như nào nếu thay đổi. Quan trọng là phải chọn chính xác, nếu sai chỉ một chút cũng đủ thay đổi nhiều thứ. Vì vậy để dùng nó một cách an toàn thì điều kiện tiên quyết chính là khả năng xử lí tình huống, phản xạ nhanh nhạy, quan sát tốt, bình tĩnh trong mọi trường hợp và một bộ óc thiên tài.
- Ưu điểm: mạnh mẽ, đa năng.
- Khuyết điểm: chèn ép cơ thể, ảnh hưởng xấu đến não bộ.
- Ngoài ra: sức mạnh thể chất có thể so với sức mạnh One For All ở mức 15-25%, thân thủ, thể thuật, khả năng sử dụng vũ khí, di chuyển, chiến lược đều không phụ thuộc vào năng lực.
Ngoại hình:
- Bên trái: mắt xanh trời, tóc nâu sẫm lộn xộn với độ dài không thống nhất (Giống mẹ ruột).
- Bên phải: mắt xanh lá, tóc đen lộn xộn với độ dài không thống nhất (Giống bố).
Tính cách: điềm tĩnh nhưng nếu bị đối xử bất lịch sự sẽ nổi đóa ngay lặp tức và có nguy cơ sử dụng bạo lực (có thể là ngôn từ hoặc hành động, từ nặng đến nhẹ). Đôi lúc khá lớ ngớ, ngơ ngác, chậm hiểu.
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Cả bố và mẹ ruột Lenna đều không có tình cảm với nhau, mối quan hệ là do truyền thống gia đình nên tình cảm chỉ đơn giản là tri kỉ.
Mẹ ruột Lenna mất do sinh khó, Lenna là do bố nuôi lớn.
Ba năm sau bố tái hôn với mẹ Sofia, một năm sau mẹ sinh ra cặp anh em song sinh Aran-Aren một nam một nữ đều là thiên tài hiếm có về mọi mặt.
Lenna từ lúc ba tuổi được tình thương của cả bố lẫn mẹ.
Lenna có cuộc sống hạnh phúc trong một gia đình khá giả, bố là giám đốc một nhà hàng lớn, mẹ nuôi là bác sĩ chưa kể đến ngôi nhà hiện tại là ngôi nhà mẹ ruột Lenna để Lenna đứng tên, tài sản bên ngoại cũng có Lenna một phần. Có thể xem là một đứa trẻ ngậm thìa vàng cũng được.
Mẹ ruột Lenna khá dịu dàng nhưng cũng rất mạnh mẽ, bà có đôi mắt xanh dương màu biển và mái tóc nâu, và Lenna sở hữu cả hai đặc điểm đó trên cơ thể.
Lenna rất hòa thuận với em mình.
Aran Hook là anh trai trong cặp song sinh, Aren Hook là đứa em gái, cả hai đều là thiên tài về mọi mặt ngoại trừ tính cách.
Aran lươn lẹo và Aren dễ bị lừa, hai đứa nhỏ là hai thái cực khác nhau mà Lenna là đứa bị kẹp ở giữa.
Mẹ Sofia quan tâm Lenna như con ruột nên quan hệ giữa hai mẹ con tốt khỏi bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.
Hayran KurguTitle: [Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng. Author: Me. Non-pairing. Disclaimer: Nhân vật không phải của Me, họ là con của Horikoshi Kohei. Me chỉ có OC thôi. Summary: Lớp 1A chào đón một nữ sinh chuyển trường từ Mỹ về, cô ấy không hề thân thiệ...