Chap 23: Lenna Hook & Cementoss.
Lenna nhìn quanh vừa lùi lại tránh những bức tường dưới chân.
Cô gái nhìn lên chiếc camera vẫn đang âm thầm làm tròn nghĩa vụ ghi lại trận đấu của mình, ném người lên cao, Lenna dễ dàng bẻ gãy các khóa cố định, dùng khẩu hình miệng lịch sự 'xin lỗi.' một câu khiến những người xem bất lực.
Camera trên không chính thức trở thành chiếc có thể ghi lại cận cảnh nhất bài thi của Lenna Hook.
Lenna tháo chiếc vòng kim loại ở cổ, tác dụng năng lực lên khiến nó phân tách trong khi đang duy trì bức tường vô hình mà bên này Cementoss cũng đã dừng sử dụng năng lực.
Chiếc vòng tách ra thành nhiều lập phương nhỏ xíu bay theo một quỹ đạo hình ova sau đó liền chui gọn vào trong chiếc camera.
Lenna vứt thiết bị đang không ngừng biến đổi lên không, nó tự động di chuyển đáp xuống gần một đống đổ nát gần đó.
Chiếc máy xấu xí bắt đầu phát ra sóng âm làm nhòe đi hình cảnh của camera, nhưng âm thanh đó có lẽ đã vượt quá ngưỡng nghe thấy của con người, chính nó khiến những viên đá bị dao động mãnh liệt sinh ra rung chấn phá vỡ lớp phòng tuyến thứ nhất của Cementoss.
Lenna trong hình ảnh lập lòe di chuyển nhẹ nhàng như một con mèo nhỏ, im lặng đến mức không có tiếng bước chân trên nền đá gồ ghề.
Chỉ đợi lúc Cementoss bắt đầu giảm bớt khả năng của năng lực, Lenna lại dùng bốn chiếc vòng kim loại kìm hãm chuyển động lẫn việc sử dụng năng lực của giáo viên, một tay đeo còng, tay còn lại nhanh nhẹn đập đầu đối phương xuống đất.
*
Midoriya nhìn trận chiến này không tránh khỏi cái nhíu mày khó chịu.
Cô gái này giống như chẳng muốn cố gắn nhưng trong đó lại thể hiện sự cố gắn hơn người.
Không rõ vì lí do gì, Midoriya vẫn cứ cảm thấy không thích Lenna Hook, có thể vì cô ấy đã có thể thực hiện những thứ không ai ngờ đến chỉ với năng lực dở hơi ấy.
Hơi thô, nhưng nó thật. Năng lực điều khiển những sợi dây vô hình và nhìn thấy thứ người khác không thấy thì mạnh mẽ bằng cách nào chứ?
Giống như người ta nói: "Khi bạn cảm thấy ganh ghét hay khó chịu với một người – tức là bạn thua rồi."
Midoriya biết năng lực đó không chỉ nhảm nhí mà còn gây sức ép rất lớn lên cơ thể, dù cho có biến đổi hình dạng đi nữa việc khiến chúng biến mất gần như là 'thủ công', cô ấy chiến thắng bởi đầu óc nhanh nhạy.
- Kinh khủng thật...
- Chời đựu, mẻ đầu thầy rồi!
- Cậu ấy thắng một mình luôn.
"Aizawa-kun đã nuôi lớp cậu ấy bằng cái quái gì mà kinh thế!!"
- Tại sao thầy ấy lại dừng lại vậy? Khó nhìn quá!
- Cậu ấy trong rất đau đớn đấy, kero!
- Ừm...! Cậu ấy bị vài bức tường đâm vào mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.
FanfictionTitle: [Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng. Author: Me. Non-pairing. Disclaimer: Nhân vật không phải của Me, họ là con của Horikoshi Kohei. Me chỉ có OC thôi. Summary: Lớp 1A chào đón một nữ sinh chuyển trường từ Mỹ về, cô ấy không hề thân thiệ...