Chap 26: Tấn công và bắt cóc.
Nhưng trò chơi chưa kịp bắt đầu, đã có điều xấu khác tệ hơn xảy đến, khu rừng bắt đầu bốc cháy nghi ngút, khói độc khiến học sinh ngất đi không biết bao nhiêu đứa lại thêm việc bị phân tách khiến chúng càng khó bảo vệ lẫn nhau.
Midoriya nhìn các anh hùng đã bị tội phạm tấn công mà lo lắng không nguôi, chợt cái đầu bé nhỏ lại nhảy số đến một đứa trẻ.
Hỗn loạn chồng chất hỗn loạn, Aizawa vừa định ra bên ngoài lại bị phục kích.
Người thằn lằn Spinner rút ra một thanh kiếm, à không, một chùm nhiều rất nhiều các thanh khiến ngắn dài được thắt lại với nhau, chỉa về phía Iida tự xưng là kẻ nối tiếp bước đi của Kẻ giết anh hùng Stain.
Mandalay ra lệnh cho cả bọn tìm nơi trốn, nhưng với tấm lòng anh hùng thích lo chuyện bao đồng, Midoriya đã tự ý tách khỏi các bạn.
Midoriya chạy đến vách núi quen thuộc, chưa kịp suy nghĩ đã lao ra chặn một đòn tấn công từ tên tội phạm to lớn cho đứa trẻ.
Midoriya bị hành tơi tả chỉ trong mấy cú, cậu nhóc nhanh chóng định thần lại bắt đầu phản công, đã biết mục tiêu của bọn chúng là Bakugo Katsuki, Midoriya lại nổi máu anh hùng.
Năng lực tên tội phạm là cường hóa cơ bắp, tương tự như One For All, chỉ có điều One For All do Midoriya dùng còn củ chuối quá, mãi mà hắn chẳng có lấy một vết thương.
Kouta ném một viên đá lên người tên tội phạm, gào thét để lộ việc bản thân là con trai của đôi Ngựa nước càng khiến tên tội phạm trở nên điên cuồng, Midoriya lặp tức cảm thấy nguy hiểm.
Cậu trai súp lơ cố tình nhét tay vào giữa các sợi cơ giới hạn năng lực di chyển của đối thủ, dùng 100% sức mạnh đấm cho hắn một cú.
Vì một lí do nào đó, hắn vẫn còn tỉnh táo, thậm chí có ý định nghiêm túc hơn.
Midoriya muốn chạy, cõng Kouta trên lưng bật mạnh đi nơi khác, đáng tiếc tên tội phạm đã đập nát chỗ đứng, vẻ mặt điên cuồng khác hẳn vẻ cười cợt ban nãy.
One For All...
Full cowling...
1 000 000%...
SMASH!!!!!
Đè bẹp tên tội phạm cũng tự đè ép bản thân, Midoriya chiến thắng trong gang tất lại mất thời gian an ủi Kouta mới thành công đi nơi khác.
Gặp được Aizawa, Midoriya được nhận một lời nhắn đến Mandalay – người có năng lực thần giao cách cảm.
Một đường quyền bằng chân đẹp mắt, Midoriya chưa kịp ngầu đã mất đà gã chúi nhũi.
- Tất cả học sinh lớp A và B, dưới tên anh hùng Eraser Head được phép dùng năng lực chiến đấu!!!
Kết thúc câu nói, Midoriya bị Lenna gõ đầu một cái rõ đau, cô gái nhíu mày.
- Cậu thích bị thương lắm à?
Lenna bắt đầu chữa cho cánh tay vỡ nát của Midoriya, nhưng bên còn lại dường như không có ý định chạm đến, có lẽ đó là giới hạn năng lực của cô ấy.
Chỉ mất khoảng 2 giây cho việc chữa trị, không có cảm giác mệt mỏi nào nên Midoriya chắt nhặt từng giây mà chạy đi giúp đỡ bạn học.
Lenna cúi đầu trước các anh hùng chuyên nghiệp trước khi chạy theo Midoriya.
Lenna không bao giờ đến đúng lúc, khi cô gái đến nơi, mọi thứ đã sớm êm xuôi cả rồi, nhưng vậy cũng tốt, Lenna cũng không lộ diện.
Cả bọn lại di chuyển đến nơi khác tìm bạn học, Lenna âm thầm theo sau.
Đến nơi chỉ thấy Uraraka và Asui chật vật với một cô tội phạm trẻ tuổi rồi cô ta cũng biến mất hút, chỉ có điều trong phút lơ là, Bakugo và Tokoyami đã bị bắt.
Đám trẻ chưa kịp suy nghĩ thêm bất kì điều gì, cô gái Lenna Hook đột ngột xuất hiện như một bóng ma sau lưng tên tội phạm, một tay túm đầu tên tội phạm một tay cầm con dao nhỏ.
Với một kẻ chuyên lừa lọc như hắn, chỉ với một cú xoay người hắn dễ dàng tránh con dao nhỏ bé đáng yêu kia.
- Ối chà cô gái nhỏ, đánh sau lưng như vậy rất không anh hùng nha!
Lenna cười, giơ chân lên cao lấy đà đáp xuống trên mặt hắn nhưng trượt mất, đành đạp gãy một chân nhanh nhẹn của tên tội phạm.
- Nhưng mà ngài bắt cóc bạn học của tôi mà chưa xin phép chẳng lịch sự tí nào!
Bạn học bên dưới: Tức là nếu xin phép là Hook-san sẽ cho mang đi luôn à?
Chẳng có vẻ gì đau đớn, tên tội phạm một chân đạp, thu luôn Lenna vào quả bóng nhỏ.
Lenna từ trong quả bóng nhìn ra bên ngoài, một không gian gớm ghiết và nhớp nháp.
Bắt đầu nghiên cứu về quả cầu nhỏ này, Lenna nhận ra nó khác với cô nàng nghĩ, chẳng có cách âm, chẳng có chống chấn động.
- Hook-san?
Lenna xoay đầu, là Tokoyami.
- Vâng?
Một đợt chấn động truyền tới bọn nhỏ khiến chúng lảo đảo không yên.
- Sao cậu lại ở đây? Úi- chẳng phải cậu ở chỗ Pussy Cat sao?
Lenna đạp chân lên thành viên cầu, lộn vài vòng rồi mới trả lời.
- Tớ đuổi theo đến đây, đá gãy chân hắn thế là tớ ở đây.
Lenna nhìn Bakugo dùng nổ lên thành cầu một lúc rồi dừng, cô gái nói:
- Chấn động từ bên trong là vô ích đấy. Chà, cậu có nghĩ chúng ta sẽ bị tiêu hóa không?
- Thật là một suy nghĩ của bóng tối.
- Tiên sư con điên.
Lúc lâu sau, Tokoyami đã được cứu mà Lenna đã thấy được ánh sáng.
Lúc cả bọn sắp xuyên qua cổng không gian, Lenna Hook và Bakugo Katsuki được thả ra bên ngoài, lúc đó, Lenna đã mỉm cười một cách quái dị.
Midoriya gào lên điên cuồng, nước mắt bất giác rơi lã chã.
Todoroki thì khác, Lenna Hook không phải kiểu người sẽ cười kiểu đó khi bản thân bị bắt, thông thường sẽ có một gương mặt bình tĩnh đến đáng sợ hoặc một cô gái lảm nhảm về việc phải tuân thủ phép lịch sự.
Chắc chắn có ẩn ý.
Chẳng lẽ... Chỉ muốn bảo "Không sao đâu." à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.
أدب الهواةTitle: [Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng. Author: Me. Non-pairing. Disclaimer: Nhân vật không phải của Me, họ là con của Horikoshi Kohei. Me chỉ có OC thôi. Summary: Lớp 1A chào đón một nữ sinh chuyển trường từ Mỹ về, cô ấy không hề thân thiệ...