Chap 9: Bị chia tách.
- Hook, bây giờ không phải lúc nói chuyện này đâu! Chạy mau!!
Lenna nhíu mày, cuối cùng vẫn ngoan ngoãn ngậm miệng lại, nối bước theo sau các bạn học.
Eraser Head đang chiến đấu với tội phạm và đang chiếm ưu thế nhưng bị vây quanh bởi một đám đông như vậy vừa cản trở tầm nhìn vừa khó khăn quản lí đám học sinh phiền phức.
Chính vì vậy, tên tội phạm với cơ thể toàn bóng đen đã kịp lao đến toàn thể lớp 1A.
- Rất tiếc là không được đâu.
"Chết tiệt! Chỉ trong nháy mắt mà đã...! Có lẽ hắn là kẻ nguy hiểm nhất!"
- Xin chào. Bọn ta là Liên mình Tội phạm.
Lenna nghiêng đầu, đáp lại:
- Xin chào?
"Giờ phút này mà còn quy tắc xã giao là sao Hook!!!?"
Trước hành động bất ngờ của cô học sinh đáng lí nên sợ run lẩy bẩy, tên tội phạm nhếch mép cười tà tà.
- Đầu tiên, xin lỗi vì đã tự phụ mà đột nhập vào học viện Yuuei, trụ sở của anh hùng.
Midoriya nhận thấy Lenna định trả lời gì đó nhưng đã bị Ashido bịt miệng.
- Đó là vì bọn ta muốn đối đầu với ngài All Might, "Biểu tượng của Hòa bình". Không biết bọn ta có vinh dự được trừ khử ông ta không?
Hắn nói ra mục đích, khiến ai ai đều bắt ngờ mà có lẽ, đặc biệt nhất là Midoriya.
- Phải chăng ngài All Might không tham gia buổi gặp mặt này sao? Liệu đã có chuyện gì xảy ra ư? À thôi... Tạm kệ chuyện đó vậy...
"Số 13" khởi động năng lực, sẳn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào, hoặc, ngay bây giờ.
Kirishima và Bakugo đồng thời xông lên, tấn công từ phía sau tên tội phạm.
- Chắc mi không nghĩ bọn ta có khả năng xử đẹp ngươi trước khi kịp động thủ đâu nhỉ!
Nói là vậy, tội phạm vẫn là tội phạm, hắn là tên đã thoát khỏi sự kiểm soát của Aizawa và đến đây mà không ai có thể nhận ra.
- Nguy hiểm quá. Đúng như dự đoán. Dù chỉ mới là học sinh, nhưng bọn mi vẫn là những "quả trứng vàng" của thế giới anh hùng.
- Hắn đang nhắc tới truyện cổ tích nào vậy? – Lenna hỏi khi lùi lại phía sau quan sát.
Mọi người đồng loạt nhìn Ashido với ánh mắt: "Sao lại thả ra???"
"Số 13" không có thời gian để tâm đến cô gái đó, chỉ chú tâm sơ tán tất cả học sinh.
- Vô ích thôi, chạy đi! Chạy ngay đi, hai đứa!
Lenna bắt đầu di chuyển khi bóng đen dần bao trùm đám học sinh và bắt chúng tách khỏi nhau, cô nàng đang hướng về phía tên tội phạm với tốc độ kinh người.
Sợi vải quấn quanh ống tay được thả ra, tự do bay lất phất theo chuyển động của cô gái.
Huơ sợi dây trong tay, Lenna phóng mạnh ném sợi vải đó về phía tên tội phạm, trực tiếp đâm thủng chiếc hộp kim loại trên cơ thể hắn.
"Lực lượng kinh khủng gì vậy!!?"
- Chạy cũng vô ích. Tìm cách giữ an toàn cho bản thân đi.
Không phải một câu nói bình thường, Lenna đang ra lệnh.
Ngay sau đó, cô nàng bị rơi vào một hố đen khác, biến mất trước mặt tất cả mọi người.
Tên tội phạm bị đánh phải trở nên khó chịu, bóng đen tăng dần nhanh chóng kéo tất cả mọi người vào bên trong.
- BỌN NGƯƠI SẼ BỊ CHIA TÁCH. VÀ TRA TẤN. VÀ TÀN SÁT.
- MỌI NGƯỜI!!
Rơi vào năng lực của kẻ thù, Midoriya dùng cả hai tay che lại gương mặt cố gắn tự bảo vệ bản thân khỏi năng lực đáng sự này.
Nhưng khi vừa thoát khỏi đám khói đen, Midoriya thấy bản thân lơ lửng trên không và có xu hướng rơi thẳng xuống nước.
- Oái!? Khu lũ lụt!!?
Đến lúc này, Midoriya mới nhận ra năng lực của tên tội phạm là cổng không gian (không phải khí độc), và hắn đang nhắm vào mạng sống của All Might.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy!?"
Một tên tội phạm đã được chuẩn bị sẳn để chào đón đám học sinh sẽ bị dịch chuyển đến, bắt đầu tấn công Midoriya khi cậu chàng vẫn còn bỡ ngỡ chưa kịp hiểu rõ vấn đề xung quanh.
- Midoriya!
Cô bạn người nhái Asui Tsuyu gọi, cũng không để Midoriya đáp lại bất kì thứ gì đã dùng lưỡi kéo cậu chàng và bật người tránh tên tội phạm.
Ngay sau khi vứt Midoriya lên thuyền cứu hộ, Asui quay lại với một cậu nhóc với quả đầu trong giống mấy quả nho – Mineta Minoru.
Cũng ngay sau khi lầm bầm gì đó với Asui, Mineta bị ném mạnh lên thuyền.
...
- Xuống đây ngay bọn nhãi con!! Tao sẽ giết chúng mày!
Bọn tội phạm sớm đã vây quanh con thuyền với gần chục cá thể trôi nổi bồng bềnh.
"Lý do khiến chúng muốn giết All Might... Quan tâm làm gì!!"
- Nếu bọn khốn đó có cách để hạ gục All Might thì, thì... Thì bây giờ, chúng ta...
- Mấy người không biết thương trẻ em sao? Cố lên đi chứ. Mấy người là người lớn không phải sao?
"Bây giờ, chúng ta
Chỉ có một mục đích duy nhất!
Chúng ta chiến đấu... Để chiến thắng!!"
- Logic kiểu anh hùng quá khó hiểu.
Midoriya xoay đầu, nhìn cô gái ướt nhẹp đang đứng sấy tóc ở góc tàu.
"Tại sao... Lại thư thả như vậy!!!???"
Lenna Hook biết thừa suy nghĩ của Midoriya nhưng cũng chẳng thèm để tâm, tiện tay vứt máy sấy tóc xuống nước, cùng lúc ấn công tắc trên tay.
Máy sấy tóc nổ tung, dòng điện mạnh mẽ nhanh chóng dẫn qua cơ thể từng tên tội phạm, mặc dù không đủ lớn để bất tỉnh cũng đủ một lần kinh sợ.
- Tớ đã mất 10 phút chỉ để chỉnh cho nó phát nổ như vậy, giờ thì tàu hết điện luôn rồi nhé.
Lenna tiếng về phía đám bạn, đặt tay đan vào nhau giấu trong tay áo rộng.
- Thoát thể nào đây?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.
FanfictionTitle: [Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng. Author: Me. Non-pairing. Disclaimer: Nhân vật không phải của Me, họ là con của Horikoshi Kohei. Me chỉ có OC thôi. Summary: Lớp 1A chào đón một nữ sinh chuyển trường từ Mỹ về, cô ấy không hề thân thiệ...