Chap 18: Kẻ giết anh hùng – Stain (1).
Ngày đi học hỏi, Aizawa đã cẩn thận nhắc nhở một vài câu trước khi để bọn học sinh tiếp tục tự tung tự tác.
Trước ánh nhìn siêu cấp bất ngờ từ bạn học, Lenna vui vẻ khoe Ojiro rằng bản thân sẽ đến văn phòng Endeavor trong khi có một vài văn phòng có nhân phẩm chất lượng hơn đã đề cử cô nàng.
Tạm biệt mọi người, Lenna chạy theo sau Todoroki và với chiều cao của mình, cô gái không mất bao lâu liền đuổi tới nơi.
Vừa đến văn phòng của vị anh hùng lửa, Lenna đã bị phân biệt đối xử ngay lập tức, nhưng Lenna là ai nào, chính là một người chỉ cần mình thích thì bất công cũng trở thành thiên vị được!
Trong khi Todoroki Shoto trực tiếp vào văn phòng chính của nơi này, Lenna chỉ đơn giản đi theo các 'trợ lí của lửa' để bắt đầu học việc.
Nhưng vì công việc giấy tờ còn hơi nhiều, việc duy nhất Lenna có thể làm là đợi họ xử lí hết mấy công việc văn phòng này để đi tuần.
Chán nản, Lenna lén lút xem một tập tài liệu đã hoàn thành sau khi được cho phép, khoan, vây gọi là 'lén lút' à? Ờm, kệ đi.
*
Vài ngày sau khi thực tập, cuối cùng Lenna Hook cũng được công nhận và được phép tập luyện chiến đấu với các 'trợ lí của lửa', chà, cô gái có vẻ rất hợp tính hợp nết với họ.
Về độ cuồng thích Endeavor ấy!
Hôm nay lại càng đặc biệt, Lenna đã được sự trợ giúp của các 'bạn mới' của cô nàng xin phép được cùng đến Hosu với người cô nàng luôn ngưỡng mộ - Endeavor.
Đang ung dung, lại gặp phải hỗn loạn, Lenna Hook và cả Todoroki Shoto đều nhận được sự bảo vệ từ anh hùng Lửa.
Một sự bảo vệ tuyệt đối.
Todoroki không cảm nhận được điều đó, cậu trai tóc hai màu chỉ nhìn vào tin nhắn trên điện thoại, suy tư một lúc rồi chỉ âm thầm rời đi sau khi bảo hãy gọi cứu viện đến.
Lenna dù nhiều lúc hơi nhảm nhưng cô vẫn là một kẻ dùng đầu, cô gái lớn tiếng gọi một tiếng khó nghe như thông báo đến vị anh hùng đang chiến đấu, nhanh chóng đuổi theo Todoroki.
Đuổi đến một con hẻm cụt, Lenna dừng lại, giữ khoảng cách nhất định với cậu bạn.
Với một đòn lửa từ bên trái, Todoroki giữ chân tên tội phạm khỏi những người cần được cứu.
Sau một hồi trò trò chuyện chuyện, tên tội phạm lần nữa tấn công và tất nhiên so với hắn, đám anh hùng đi học vẫn chỉ là những đứa trẻ chưa trải sự đời.
Vừa tấn công trực diện, tên tội phạm lại vừa ném một trong những thanh kiếm của mình lên không, nhân lúc sự chú ý của Todoroki đổ dồn vào thanh kiếm ấy, hắn tạo nên một vết thương trên má trái, le lưỡi chuẩn bị liếm chỗ máu đấy.
- Ngươi, biến thái!
Lenna Hook nói một câu điềm đạm, phóng một dây vải trắng tinh hướng tên tội phạm bay đến, giống như cách cô gái vẫn thường làm khi trận hỗn loạn ở U.S,J xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.
FanficTitle: [Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng. Author: Me. Non-pairing. Disclaimer: Nhân vật không phải của Me, họ là con của Horikoshi Kohei. Me chỉ có OC thôi. Summary: Lớp 1A chào đón một nữ sinh chuyển trường từ Mỹ về, cô ấy không hề thân thiệ...