Chap 28: Biểu tượng của hòa bình mất đi.

23 2 0
                                    

Chap 28: Biểu tượng của hòa bình mất đi.

Lavern Hufft đã biến mất.

Không một ai biết tại sao cô gái lại biến mất, không biết bằng cách nào và chính xác là khi nào cô gái biến mất cũng không.

Nhưng Lenna Hook hay cái tên giả là Lavern Hufft đã không mang theo Bakugo mà chỉ mang đi chiếc cồng tay của Bakugo, cái lồng giam bị cắt ra làm đôi và khi phần bị cắt đó bay đến Spinner thì Lenna đã hoàn toàn biến mất.

Có lẽ chẳng ai để ý nhưng Kurogiri đã thấy mấy chai rượu được trưng bày trên kệ cũng biến mất.

Bakugo được tháo cồng như chó đứt dây- khụ, như ngựa tháo dây cương, tự do mà điên cuồng ngạo nghễ phá nát một vùng bằng vụ nổ lớn.

Nhưng chỉ duy một kẻ biết toàn bộ câu chuyện vẫn đang im lặng quan sát từ chiếc tivi với hình ảnh bị nhiễu.

Kẻ được gọi là All For One đã chứng kiến tất cả, hắn bắt đầu trở nên phấn khích hơn với nụ cười đã xuất hiện trên gương mặt biến dạng.

Vì kẻ đến từ Thời kì Hoàng Kim đã trở lại, kẻ hắn vẫn đang trông đợi đã quay lại với năng lực ngày càng mạnh mẽ.

Thứ hắn mãi khao khát mà chẳng thể có được lại tự tìm đến, Hoàng Kim Dị Năng Lực duy nhất còn sót lại – "God was seen" đã trở lại!

Gần như quên đi sự ngạo nghễ của đứa trẻ đang náo động, All For One đang rất phởn— phấn khích mới phải!

Năng lực đó đã có thể ngưng động cả thời gian rồi!

Không còn là năng lực ngu ngốc nhất Thời kì Hoàng Kim nữa!

Lần này hắn nhất định sẽ không vuột mất!

.

.

.

Tình hình chiến sự hiện tại thật sự quá mức căng thẳng, việc giải cứu Bakugo Katsuki có lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ và Liên minh Tội phạm cũng sẽ bị tóm gọn nếu, kẻ đứng sau tất cả - All For One không xuất hiện và quá hủy mọi thứ.

Quan trọng hơn là Bakugo đã tìm thấy, nhưng Lenna Hook vẫn chưa thấy dấu hiệu xuất hiện càng khiến tình thế trở nên căng thẳng và gánh nặng cũng như sự lo lắng của cả những kẻ trong lẫn ngoài cuộc dâng cao.

Đối đầu với một đối thủ mang trong mình không biết bao nhiêu năng lực đã là một khó khăn, chưa kể đến cả những vướn bận về môi trường xung quanh.

Nhóm người Midoriya đột ngột xuất hiện sau một bức tường đổ nát, thành công kéo Bakugo khỏi khu vực của trận chiến.

Bên anh hùng đã mang người đi để bớt gánh nặng thì bên tội phạm cũng chẳng có lí do gì để giữ thêm người, chỉ với một vài thao tác đơn giản, xung quanh chỉ còn lại All Might và All For One.

Trút bỏ đôi tay phải bao bọc lấy tất cả, All Might nhẹ nhõm và tràn đầy tự tin bản thân có đủ khả năng đánh bại kẻ thù.

Đang chiến đấu hăng say, tưởng rằng bản thân đã chiến thắng nhưng như đối phương đã nói, All Might đã yếu đi nhiều rồi, giới hạn cũng đã chạm đến nhưng chiến thắng vẫn như ánh sao mờ bị áng mây che khuất dưới bầu trời đêm.

Đột nhiên cảm nhận được một luồn sức mạnh mới mẻ chạy dọc cơ thể như một luồn điện áp thấp thanh tỉnh cả cơ thể, cảm giác như các tế bào trên cơ thể được làm mới khiến All Might bất giác khẽ dời mắt đi nơi khác.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, All Might đã nhìn thấy học sinh của mình – Lenna Hook đang ngồi lơ lửng trên cao khoảng vài trăm mét cách đó khá xa, vẻ mặt cô gái như đang tập trung và cô gái càng tập trung All Might càng có cảm giác an toàn đến mạnh mẽ bao bọc lấy vị anh hùng đã hi sinh tất cả vì xã hội.

Vị anh hùng ấy cả đời đã hi sinh cho xã hội mà chẳng mong nhận lại thứ gì, chưa từng cảm thấy lưng mình mất đi cái lạnh của sự sợ hãi – sợ hãi nhiều thứ, nhưng lần này tấm lưng gầy trơ xương ấy lại cảm thấy ấm áp, cảm thấy an toàn, cảm thấy bản thân được 'nhận lại'.

Một đấm cuối cùng giải quyết tất cả, All Might vẫn tự hào giơ cao cánh tay, biến ra hình dạng All Might quen thuộc xem như lần cuối cùng.

Chiến thắng rồi mừng rỡ, All Might đã quên mất Lenna Hook cũng là một học sinh bị bắt cóc, bởi ngay từ đầu, đứa trẻ đó đã khiến người khác cảm thấy "không sao đâu!" rồi mà!

Tất nhiên sau đó Lenna đã bị giáo viên chủ nhiệm và cảnh sát mắng cho một trận vì dám chạy lung tung trong thời điểm nhạy cảm này, hơn nữa còn dám không báo về việc bản thân đã thoát mà đi sử dụng năng lực trong lúc trận chiến đó diễn ra.

Lenna đã hoàn hảo viện cớ bản thân bị giam khác nơi với Bakugo nên dễ dàng lảng khỏi việc bị chất vấn thoát ra như thế nào, Bakugo cũng im lặng không thèm nói gì.

*

Sau một loạt sự kiện như vậy, Yuuei sớm đã không còn được xem là ngôi trường tốt nhất của anh hùng nữa rồi, sớm muộn học sinh cũng chẳng còn một bóng vì vậy để đảm bảo quân số, trường đã cử một số giáo viên đến thuyết phục phụ huynh học sinh cho phép cháu nó đến trường học nội trú luôn cho tiện.

Aizawa và All Might hiện đang ở trung tâm thành phố, điểm đến cuối cùng kết thúc chuyến đi này là ở ngoại ô, nghe có chán không!

Trên xe All Might cảm thấy bầu không khí này thật sự quá khó chịu, bèn bẽng lẽng bắt chuyện:

- Cuối cùng là đứa nhóc nào vậy?

- Lenna Hook.

Cuộc trò chuyện đi vào ngõ cụt, All Might cũng chẳng biết phải nói gì tiếp theo.

- Vấn đề là bố mẹ con bé không ở Nhật. – Aizawa đột ngột nói.

- Hể? Vậy con bé sống một mình sao??

- Theo thông tin là vậy, gia đình con bé hiện đang ở Pháp và "sớm nhất sáng mai họ mới về" Hook đã nhắn tin với tôi như thế.

Vừa nói, Aizawa vừa đưa màn hình tin nhắn cho All Might xem.

All Might gãi đầu cười gượng, hoàn toàn không nhận ra có điều gì đó hơi sai:

- Thật ra cái này hơi xấu nhưng... Tôi đã nghĩ con bé đó mất gia đình hay gặp biến cố gì đó nên mới hành xử như vậy.

- Ờ, tôi đã rất bất ngờ khi đọc thông tin. Nhưng biến cố thì có đấy. Mẹ ruột con bé mất vì sinh khó, dù vậy có vẻ gia đình nó khá hòa thuận.

All Might gạt đầu nhận lấy tệp "thông tin học sinh" từ Aizawa, chăm chú đọc trong danh mục 'Lenna Hook'.

Thông tin gia đình không quá chi tiết, nhưng do là học sinh chuyển trường nên cũng tỉ mỉ hơn đôi chút.

[Bnha đồng nhân] Đến học trường anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ