22. Phạt

1.5K 152 15
                                    

"Y/n biết lỗi chưa?"

"Chưa!"

Mikey bất lực, gã ôm trán thở dài, cả 2 đã đôi co với nhau gần tiếng trời rồi mà em vẫn cứng đầu như vậy.

Không hiểu nó giống ai mà cứng đầu thế không biết??

Các thành viên khác đứng nhìn 2 bố con nhà Mikey đôi co với nhau mà mồ hôi chảy ròng ròng. Chỉ bọn hắn mới biết Mikey đã tức giận như thế nào khi em bỏ đi, chỉ bọn hắn mới trải qua cảm giác sống không bằng chết bên cạnh Mikey lúc đi tìm em, và đến bây giờ vẫn vậy, con nhóc Y/n kia không cảm thấy chứ sát khí đùng đùng của Mikey đang bóp ngạt bọn hắn tới nơi rồi!!

Y/n bị phạt quỳ gối, đối mặt với ba em đang ngồi trên ghế và các cốt cán của Phạm Thiên đứng đằng sau nhìn em với ánh mắt đồng cảm. Dù vậy nhưng em vẫn không chịu nhận tội, môi mím chặt, mắt trừng lại Mikey, 1 tư thế bất khuất hiên ngang mà chỉ những người vừa ăn cắp lại la làng mới làm được.

Takeomi đứng sau Mikey hả hê nhìn em, hắn đã chờ ngày này lâu lắm rồi, cái ngày mà Mikey trừng phạt em thay vì trút giận lên bọn hắn. Hắn thuận tay rút điếu thuốc ra, nhưng thấy em nhìn hắn liền lè lưỡi ra chọc em, 1 bộ "lew lew con nhóc ngu xuẩn".

"Papa, chú Takeomi lè lưỡi với Y/n!"

Em chỉ tay vào Takeomi, mắt nai vô tội nhìn Mikey mong rằng ba em sẽ trút giận lên họ thay vì em như thường ngày.

"!!!"

Takeomi giật mình, suýt đánh rơi cả điếu thuốc trên tay. Hắn sợ hãi nhìn Mikey, thấy gã không nói gì thì thầm thở phào, nhanh chóng nghiêm chỉnh trở lại.

"Đừng có đánh trống lảng! Y/n trả lời papa mau!"

Mikey quát lớn, không chỉ khiến em giật mình mà cả các thành viên cốt cán cũng bất ngờ. Bọn hắn vẫn luôn nghĩ rằng Mikey cuồng con lắm, gã yêu thương em như vậy sẽ không bao giờ dám nặng lời với em đâu, nhưng có vẻ họ đã nhầm.

Y/n nhìn ba, đôi mắt rưng rưng như sắp khóc tới nơi rồi, nhưng chỉ Kokonoi mới biết, dáng vẻ đáng thương ấy của em đều là diễn hết. Hắn tiến đến gần Mikey, thì thầm vào tai gã đôi lời trước khi gã mủi lòng mà cho em thoát tội.

Mikey không nói gì, lặng lẽ tiếp nhận thông tin từ Kokonoi, gã quay lại nhìn em với vẻ mặt còn lạnh hơn lúc trước. Kokonoi khẽ rùng mình, hắn thấy thật tội lỗi vì đã bán đứng em, nhưng không sao cả, miễn là kẻ đang quỳ trước Mikey lúc này không phải là hắn thì sao cũng được.

"Nghe bảo hôm qua con kết được rất nhiều bạn mới?"

Em không trả lời, mỗi vẫn mím chặt, mắt ầng ậng nước mà chỉ cần có cơ hội thôi là em sẽ khóc ngay lập tức.

Các cốt cán khác, đặc biệt là anh em nhà Haitani - những người thương em nhất trong đám cốt cán, sát khí đùng đùng lườm Kokonoi. Cả 2 là người đã phát hiện ra Y/n đầu tiên, yêu thương và chăm sóc em như 1 thành viên trong gia đình, bọn họ mắng em còn không dám chứ đừng nói là nói xấu Y/n với ba em để hành em ra như vậy. Như nghĩ tới gì đó, Ran bỗng cười thật thân thiện nhìn về phía Kokonoi, theo khẩu hình miệng thì có vẻ anh đang nhắn nhủ lời hứa hẹn đầy ngọt ngào dành cho người đồng nghiệp thân yêu của anh: "Mày chết với tao".

[Tokyo Revengers] Bé cưng của Phạm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ