Trong nội bộ Toman có 1 lời đồn. Lời đồn có căn cứ về căn bệnh tâm lý giai đoạn nhẹ của phó đội trưởng Ngũ Phiên đội - Sanzu. Nghe đồn cậu ta sau khi tiếp xúc quá 180 phút với đứa con gái mới nhận nuôi của Mikey thì không còn thiết tha với cuộc sống tươi đẹp này nữa.
Sanzu mất hẳn phong độ làm việc, đầu óc lúc nào cũng lơ mơ như trên mây, tệ nhất là mỗi khi có sự xuất hiện của Y/n thì cậu ta ngay lập tức quay người bỏ chạy. Khi được hỏi đến, vị phó đội trưởng này sẽ mặt mày tái mét mà giận dữ quát lớn với bọn họ, nói rằng cậu ta không phải sợ hãi mà là...tự dưng muốn chạy bộ giảm cân (?!).
Nói chung là, trên dưới Toman đều biết Sanzu sợ nhưng mà không nói, vì thế thái độ thường ngày của bọn họ đối với y/n lại kính trọng thêm 1 tầng, nhất là mấy bọn ghen ăn tức ở vốn không ưa bộ dạng ẻo lả của Sanzu, họ hận không thể tôn em làm nữ hoàng kiêm đội trưởng 'ASG' (anti Sanzu group) luôn.
Scandal lớn như này tất nhiên không thể không đến tai Mikey và bé con nhà cậu. Dù cả 2 có ở lì trong nhà đi chăng nữa.
"Í! Anh Mikey, mọi người hình như đang khen em vì làm được 1 việc tốt nào đó nè!"
Y/n tận dụng hết công suất trí não của mình, bẻ cong câu chuyện từ miệng Draken vốn đang là tin đồn thất thiệt thành lời khen dành cho công lao to lớn của em. Mặc dù chính em cũng chẳng biết mình đã làm gì.
"Đến cả việc mình làm còn không nhớ thì sao biết nó là việc tốt được?"
Mikey lơ đễnh đáp lại, cậu không quan tâm tới mấy vấn đề như tin đồn vớ vẩn này làm, được 1 2 ngày là hết thôi. Nhưng trông con bé kia kìa, cái dáng thẹn thùng tự luyến của nó ngứa mắt không chịu nổi.
"Khiếp quá mày đừng uốn éo nữa, ra chỗ khác chơi đi!"
Cùng mạch suy nghĩ với Mikey, Draken ngứa mắt đẩy đầu y/n ra chỗ khác, nhìn thêm 1 hồi chắc anh tăng xông mất.
"Anh Draken như thế là sẽ bị hói đầu đó!"
Y/n né khỏi tay Draken, chỉ vào bên đầu không có hình xăm của anh.
"Nín!"
Sao người ta thường bảo trẻ con rất dễ thương mà cái 'trẻ con' này Draken thấy lạ quá, có phải 'người ta' nhầm lẫn ở đâu rồi không?
Trong lúc cả 2 còn đang cãi nhau hăng say, Ema không biết đã vào phòng từ lúc nào, cô nhìn Draken bỗng trở nên trẻ con mà bật cười.
Nghe thấy tiếng cười quen thuộc sau lưng, không chần chừ 1 giây, y/n lập tức quay phắt sang chỉ vào Draken rồi cười cùng, mặc dù chính em cũng chẳng biết mình cười vì cái gì.
Dra - bị cười nhạo cùng lúc bởi 2 người - ken : "..."
Ema vào đưa trà bánh xong rồi rời đi, cô không nán lại lâu nhưng tương tư để lại cho người con trai trong căn phòng đấy lại âm ỉ vô cùng.
Thấy Draken cứ mãi nhìn theo hướng Ema rời khỏi, cộng thêm việc Ema hổ báo thường ngày lại dịu dàng bất thường trước mặt Drake, đầu óc nhạy bén hiếm hôm có được của y/n bắt đầu nhảy số.
"Anh Draken thích chị Ema ạ?"
"Ừ...!" Nhận ra mình vừa lỡ lời, Draken ngay lập tức quay mặt lại trừng y/n, mặt có đỏ tim hơi run mà chỉnh lại lời nói, "Ý anh là Ema tốt mà, ai mà không thích em ấy, ngay cả mày cũng thích đấy thôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Bé cưng của Phạm Thiên
HumorSẽ thế nào nếu Sano Manjirou (Mikey) có con gái? _______________ Đừng mang truyện đi lung tung...xincamon Cre bìa: Mình -KowM74-