Đã 2 tuần trôi qua kể từ khi Y/n chuyển tới sống cùng anh em nhà Haitani, cũng là 2 tuần rồi Mikey không gặp con.
Mikey buồn lắm, chỉ được đứng nhìn em từ xa cười nói vui vẻ khiến trong lòng gã khó chịu vô cùng. Nhưng biết làm sao được, y/n giờ không cần gã nữa, em thậm chí còn từ sợ hãi mà quay sang ghét bỏ gã.
Em ghét mỗi lúc gã mắng bọn họ, mắng các cốt cán, không vui khi nhìn thấy Ran và Rindou cúi đầu trước gã. Em cho rằng gã đang chèn ép họ, nhưng thật ra thì đúng là vậy. Em ghét gã, gã ghét bọn họ, ghét vô cùng, tại sao chỉ có mình họ được vui vẻ bên cạnh em mà gã lại không được?
Những ngày tháng không có Y/n ở bên, Mikey chỉ biết vùi đầu vào công việc. Gã làm việc quần quật từ sáng sớm đến tối muộn, vùi đầu vào đống giấy tờ nhàm chán chồng chất, giết thời gian bằng những cuộc họp kéo dài nhiều tiếng. Tất cả chỉ để tìm cách ngăn không cho não nhớ đến con gái.
Nhưng cứ mỗi đêm trở về căn nhà lạnh lẽo, căn phòng thiếu đi một bóng người, phải nằm một mình trên chiếc giường lớn trống trải, Mikey lại không tự chủ mà ôm lấy mấy con gấu bông của y/n, chỉ như vậy tâm trạng gã mới khá lên chút. Mikey thích mùi hương từ người y/n, mùi hương trẻ con ấy bao giờ cũng khiến gã dễ chịu, chìm vào giấc ngủ nhanh chóng dù trước đây gã thường xuyên mất ngủ.
Cuộc sống của Mikey như trở về một màu xám xịt như trước, không ánh sáng, không niềm vui, chỉ có bóng tối vô tận trải dài trên con đường của gã.
*Ting..ting...
Âm báo điện thoại vang lên, 1 tin nhắn được gửi đến, là từ Rindou.
Mikey nhàm chán cầm lên đọc, bức ảnh chụp Ran và Y/n đang làm bánh cùng nhau, kèm theo dòng tin nhắn phía dưới: "Y/n nói muốn gặp boss".
*Rầm!
Gã lao ra khỏi phòng ngay lập tức, đâm sầm vào Takeomi nhưng cũng mặc kệ, cả bầu trời của gã như tỏa sáng trở lại, cuộc đời không còn tăm tối 1 màu nữa. Y/n muốn gặp gã, còn điều gì tuyệt vời hơn cơ chứ?.
Mikey đang rất vui, gã như được bay lên tận 9 tầng mây vậy, thiếu điều muốn nhảy chân sáo tung tăng tới chỗ Y/n.
_________
Tại nhà Haitani...
Sau khi đã nói dối để dụ Mikey tới đây, Rindou bỗng thấy hối hận vô cùng. Chỉ là cậu không muốn Mikey cứ sầu đời như thế, khiến những người ngoài bọn họ đứng cạnh thôi cũng như bị kéo xuống 18 tầng địa ngục. Và trên hết là cậu không muốn Mikey ghim 2 anh em nhà cậu.
Chuyện dụ dỗ đã xong, giờ phải làm cách nào để cho Y/n thực sự muốn gặp Mikey đây.
Chẳng lẽ lại cầu cứu anh trai tiếp?
"Này Ran"
"Hả?"
Rindou tiến tới, trong lúc y/n đang không chú ý vì bận nghịch bột, cậu đưa tin nhắn điện thoại cho Ran xem, nhìn anh với ánh mắt cầu cứu.
Ran ngừng tay, lau qua loa vào chiếc khăn trên bàn rồi cầm lấy điện thoại.
Bàn tay anh run run, nhìn dòng tin nhắn rồi lại nhìn thằng em trời đánh đứng bên cạnh. Coi nó kìa, giả bộ nhìn trời ngắm đất, huýt sáo như mình vô tội lắm ý!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Bé cưng của Phạm Thiên
ComédieSẽ thế nào nếu Sano Manjirou (Mikey) có con gái? _______________ Đừng mang truyện đi lung tung...xincamon Cre bìa: Mình -KowM74-