16. Sầu của Sanzu

1.8K 184 31
                                    

"Cộc! Cộc! Cộc!"

Tiếng gõ cửa vang lên đều đặn, chẳng để người bên ngoài đợi lâu, chủ nhân căn phòng đã lên tiếng "Vào đi".

"Boss"

Sanzu bước vào, hắn cúi đầu chào Mikey như thường lệ. Không ngẩng lên thì thôi chứ vừa nhìn phát Sanzu giật mình lùi ra sau mấy bước.

Mikey đang ngồi trên ghế dành cho khách! Vị trí mà chỉ những người thấp kém bọn hắn mới dám ngồi. Vị vua của hắn đáng lẽ phải ngồi ở bàn làm việc của y, chỗ ngồi quyền lực nhất Phạm Thiên, thế nhưng mà giờ nó lại bị 1-con-nhóc-miệng-còn-hôi-sữa chiếm đóng!!

Không ai khác đó chính là Y/n. Em ngồi chễm chệ trên chiếc ghế làm việc của Mikey, xoay trái xoay phải xong lại xoay vòng vòng quanh chỗ. Lúc quay còn không quên kêu lên mấy tiếng "weeeeee" đầy vui vẻ, bộ tưởng mình đang chơi thú nhún hay gì?

Điều đó làm 1 người tôn vua hơn cả tính mạng như Sanzu khó chịu, không phải 1 chút mà là cực kì!

Nhưng hắn tới đây là để nhận lệnh từ Mikey, nên chuyện ranh con hắn sẽ không chấp.

"Boss có việc cần giao phó?"

"Ừ..."

Sau đó là 1 chuỗi nhiệm vụ Mikey giao cho Sanzu, hắn bỗng thấy lạ, nhưng không tài nào tập trung được để tìm xem điểm lạ đấy ở đâu vì con bé đang quậy tung trời trên bàn của vua kia cứ như cái gai trong mắt hắn, nhổ thế nào cũng không ra. Mặc dù vị vua của hắn dù có ngồi đâu cũng luôn ngầu lòi và quyền lực nhưng việc con nhãi ranh kia không biết phép tắc mà muốn trèo lên đầu Phạm Thiên thế là không được!

Còn Mikey, gã sẽ không nói rằng gã đang cố đùn hết trách nhiệm việc quản lý công ty sang cho Sanzu để gã có thể ở nhà chơi với em đâu.

Nhận xong nhiệm vụ, Sanzu cúi chào Mikey, cố tình tránh ánh mắt Y/n rồi bước ra cửa.

Nhưng ngay khi hắn vừa mở cửa, "Rầm!". Mikey từ đằng sau bước tới giáng 1 cú thật mạnh vào cánh cửa khiến nó lõm 1 chỗ và đóng trở lại.

Sanzu không khỏi đổ mồ hôi hột, lẽ nào chuyện hắn nghĩ xấu Y/n bị phát hiện rồi?

"Boss...?"

Hắn cố tỏ ra bình tĩnh nhưng lòng bàn tay đã bắt đầu rịn mồ hôi.

"Mày..."

"D-dạ...?"

"..."

Ủa?? Boss không nói gì à?_Sanzu đầu đầy hỏi chấm lặng im nhìn Mikey.

"Mày không chào Y/n à?"

Nghe tên mình được nhắc đến, em ngừng việc gạch chéo tên các thành viên cốt cán của Phạm Thiên trong cuốn sổ đen mới tìm được trên bàn Mikey và ngẩng lên.

"Dạ? Papa gọi Y/n?"

Nhưng Mikey thì chẳng thấy nói gì ngược lại Sanzu lại nhìn ba em rồi quay qua em với ánh mắt sợ hãi, sau đó, hắn ngay lập tức cúi gập người xuống quá 90 độ và nói rất to, rõ ràng.

"Sanzu chào Y/n...ạ!"

Sau đó hắn chạy biến khỏi ra khỏi phòng.

Nhưng chưa đi được bao xa, 1 lực đạo mạnh mẽ đã kéo ngược hắn trở về phía sau.

[Tokyo Revengers] Bé cưng của Phạm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ