38. Gà bay chó sủa

456 65 11
                                    

"Xin chào mọi người, y/n là y/n, năm nay 6 tủi!"

Y/n lễ phép cúi đầu chào các thành viên cốt cán của Mikey, dừng ở trước mỗi thành viên em còn thân thiện bắt tay họ 1 cái. Đến khi tới chỗ của Inupee, y/n dừng lại, em nhìn chằm chằm vào Inupee.

Inupee nhướng mày nhìn xuống, âm thầm đánh giá mặt mũi con bé trước mắt. Đầu hói, lùn tịt, chẳng có gì đặc biệt ngoài đôi mắt to đầy...phán xét như biết nói của nó. Inupee không biết đây là cảm giác gì nhưng khuôn mặt có mấy điểm tương tự như vị thủ lĩnh Toman của em làm cậu có 1 suy nghĩ hoang đường rằng có phải con gái tương lai của Mikey cũng giống như thế này không?

Đến khi mà mọi người tưởng rằng em sẽ lại nở nụ cười công nghiệp giơ tay ra bắt tay với Inupee thì y/n lại trực tiếp lướt qua.

"???"

Inupee mặt đầy chấm hỏi chỉ vào người mình, rồi lại ngơ ngác nhìn các thành viên khác cũng ngơ ngác không kém.

"Chào anh Kokonoi, anh đẹp trai Mitsuya, anh tóc xù xanh, anh tóc xù vàng..."

Như cố tình không nhận ra sự khác lạ trong căn phòng, Y/n tiếp tục chào các thành viên khác, xong, em lại chạy về bên chân Draken ngoan ngoãn chờ chỉ thị tiếp theo.

"Y/n, ban nãy là sao vậy hả?"

Draken nhăn mày, không hài lòng với cách chào hỏi vừa rồi của em. Draken không mù, chuyện y/n phân biệt đối xử Inupee rõ rành rành ra đấy ai trong căn phòng này mà chẳng thấy hết. Mikey đã giao cho anh trọng trách dạy dỗ cô nhóc này, dù không rành việc chăm sóc trẻ em như Mitsuya nhưng Draken nghiêm khắc cũng có quy tắc của riêng mình, y/n đã giao cho anh thì chắc chẳn anh phải dạy dỗ nên người .

"Y/n đâu có-"

Y/n còn chưa kịp phản bác, chỉ thấy tiếng nói đứt quãng chóp chép từ phía cuối căn phòng lại vang lên:

"Đúng đấy..Giới thiệu như vậy cũng được gọi là giới thiệu bản thân à? Nói lại xem nào"

Mikey ngồi chễm chệ 1 góc, bên tay vẫn là chiếc bánh taiyaki yêu thích. Lời nói chắc nịch sẽ không chen mồm vào làm phiền bọn họ lúc trước như gió thoảng mây bay mà ném ra sau đầu.

Chẳng mất mấy phút để y/n ồ lên thông suốt, như gặp thần giao cách cảm, nhanh chóng bắt được mạch não kì lạ của papa em, lại 1 lần nữa ngoan ngoãn lễ phép cúi chào.

"Xin chào mọi người, y/n là con gái của papa Mikey, năm nay 6 tủi!"

Nghe được câu trả lời mình mong muốn, Mikey thỏa mãn mỉm cười đầy kiêu hãnh. Huênh hoang quét mắt khắp căn phòng.

Đấy, con gái tao đấy!

"..." Draken nhìn Mikey, trên mặt viết rõ mấy chữ Tao tưởng mày bảo không quan tâm mà?
Đúng là người thiếu nghị lực, mới vài phút trước còn chối lấy chối để bảo sẽ không thèm nhận thân với y/n mà giờ đã lật mặt rồi, còn nhanh hơn cả lật bánh tráng nữa.

Lần giới thiệu thứ 2 của y/n trực tiếp khiến toàn bộ người trong căn phòng bùng nổ. Chỉ 1 chữ 'con gái' thôi đã khiến mọi người hóng được rất nhiều thông tin thú vị trong đấy.

[Tokyo Revengers] Bé cưng của Phạm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ