4. Mâu Thuẫn

2.6K 239 5
                                    

Xe đã đi được nửa tiếng, chưa ai nói câu nào. Y/n không phải là 1 cô bé tinh tế nhưng không khí căng thẳng thế này có là trẻ con em cũng nhận ra.

Từ lúc em lên xe là chú Rindou đã tỏ ra khó chịu rồi. Chú không nói nhưng em biết rằng chú không thích em. Em tủi thân lắm chứ nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi yên vì em không muốn làm phiền mọi người, Rindou đã từng dọa cắt lưỡi em y chắc chắn cũng dám ném em ra khỏi xe.

Y/n nhìn qua gương chiếu hậu, em vô tình chạm mắt với Rindou 1 lần nữa, hiển nhiên hắn lại quắc mắt lườm em. Em sợ hãi ngồi dịch về phía Ran. Ran vẫn luôn kiên nhẫn mỉm cười và trấn an em rằng không có gì phải sợ.

Cô bé lại nhìn qua ghế phụ bỏ trống bên cạnh Rindou, em từng nghe Ran nói 2 người họ là anh em, vậy nên phải rất thân thiết nhỉ. Có lẽ nào Rindou đang giận vì em được ngồi cạnh Ran còn hắn thì không?

Em tự giữ những suy nghĩ kì lạ trong đầu mình, nhưng lại vô tình biểu lộ ra ngoài bằng cái gật gù đắc thắng như kiểu "ra là vậy". Đúng lúc em hiểu ra mọi chuyện và định giải thích với Rindou thì hắn lại lườm em...lần nữa.

Chứng kiến toàn bộ thay đổi thất thường trong biểu cảm của bé con bên cạnh, Ran bật cười.

"Bé con này thật thú vị nhỉ Rindou?"

Thấy mình được nhắc tới, con bé giật mình nhìn Ran. Ran chắc là đang khen em đi? Nghĩ rằng mình được khen, em lại quay qua nhìn Rindou, mong chờ 1 cử chỉ đồng tình nào đó, nhưng hắn đã làm em thất vọng.

Vì Rindou cầm lái nên hắn không thể quay xuống nhưng liếc qua gương chiếu hậu hắn cũng hiểu anh trai hắn muốn nói về cái gì.

"Tsk, phiền phức. Sao anh không để nó chết quách ở đấy cho rồi hả Ran?"

Rindou chán ghét nhìn con bé mới sáng nay tỉnh dậy trở thành con gái ông trùm tội phạm bậc nhất Nhật Bản. Hắn không hiểu con bé này có điểm gì đặc biệt để mà ông anh gã lại thích thú thế không biết.

"Ư..."

Y/n mím chặt môi, cố để ngăn tiếng khóc thoát ra khỏi cổ họng. Quả nhiên là chú Rindou ghét em mà.

Bé sợ hãi dùng đôi bàn tay nhỏ nhắn túm chặt vào chiếc áo vét đắt tiền của Ran. Đôi tay bé nhỏ tạo thành mấy vết nhăn nhúm mà bất cứ quý ông nào cũng ghét bỏ, nhưng Ran lại thấy không phiền, gã đã sớm làm quen với bản tính (hơi) mít ướt của em rồi. Gã bế em ngồi lên đùi gã, cưng chiều lau đi những giọt nước mắt sớm tràn khỏi khoé mi.

"Sao lại khóc nữa thế này, chú Ran đánh chừa Rindou vì dám trêu bé nhá."

Nghe được lời dỗ dành từ Ran, bé dù không rõ nội dung nhưng cũng gật đầu theo phản xạ.

Người bị đánh trong lời nói - Rindou, cũng là người đã chứng kiến mọi thay đổi bất thường của anh trai mình trong ngày hôm nay, hoàn toàn khó chịu.

"Anh điên rồi hả Ran? Sao lại tự ý đem theo con bé về nhà, ai biết được Mikey sẽ làm gì nếu phát hiện ra chứ? Hắn sẽ giế-"

"Đủ rồi Rindou! Anh sẽ không để điều đó xảy ra"

Lần đầu tiên Ran to tiếng với em trai gã, 2 người vốn rất ăn ý và hiểu nhau nhưng giờ đây Ran chỉ thấy không hiểu nổi tại sao em trai gã lại tàn nhẫn như vậy. Gã không hiểu nhận nuôi 1 đứa bé có gì to tát đâu mà Rindou cứ phải làm quá lên, nếu hắn sợ chết đến thế thì bọn họ có thể làm giả danh tính cho em. Bọn hắn giàu mà, muốn gì chẳng được nói gì đến việc nuôi 1 đứa trẻ không rõ tương lai.

Có điều gì đó trong Ran mách bảo rằng Mikey chắc chắn sẽ hối hận nếu đứa nhỏ này chết đi. Vậy nên trước hết gã muốn cưu mang đưá bé này.

Còn Rindou, hắn thật chẳng hiểu anh trai hắn , vì cớ gì lại chọn đúng con gái của Mikey để mà nhận nuôi, đã thế con ranh con này còn phiền chết đi được. Ngoài kia có biết bao nhiêu đứa trẻ tốt, nếu anh trai hắn muốn nuôi 1 đứa thì hắn sẽ sai người đi bắt về ngay, đằng này...y/n chẳng có gì nổi bật ngoài cái mác "Con gái Mikey" cả. Việc hắn làm là đang lo cho anh trai hắn , cho tính mạng cả 2, ai biết được boss sẽ làm gì nếu phát hiện ra mình có con gái ngoài giá thú và kẻ mang nó về Phạm Thiên lại chính là 2 cán bộ cấp cao của tổ chức, anh em Haitani. Chắc chắn chờ đợi họ chỉ có 1 chữ "tử"!

Vì lẽ đấy, 2 anh em nhà Haitani lần đầu tiên trong đời đã cãi nhau chỉ vì 1 con bé vắt mũi chưa sạch được cho là con gái của Mikey.

[Tokyo Revengers] Bé cưng của Phạm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ