28. Biến cố nhà thổ Kokonoi

1.1K 119 26
                                    

"Boss, Y/n không có ở đây"

Kokonoi bước ra, hắn cầm trên tay chiếc khăn trắng lau đi những vết máu trên áo.

Theo sau là Sanzu và Kakuchou, họ lạnh lùng bước qua những cái xác khô nằm lê liệt dưới sàn.

Kakuchou tiến tới, cẩn thận lách khỏi những vũng máu khô dù biết chúng sẽ không làm bẩn chiếc giày da đắt tiền của hắn.

"Đã kiểm tra nhà vệ sinh và các phòng khác của nhà hàng, quả nhiên không thấy y/n" Hắn rút trong áo chiếc khăn tay, nhẹ nhàng chùi đi vết máu trên mặt và trên đôi tay quên đeo găng của hắn, "Có lẽ chúng không bắt theo y/n"

Mikey không nói gì, lặng lẽ tiếp nhận báo cáo từ 2 cấp dưới, gã hiện đã không còn đủ tỉnh táo để nghe hết những gì họ nói nữa rồi. Đầu gã trống rỗng, những âm thanh bên tai thật như tiếng sâu bọ vo ve, từng cảm xúc tức tối vặn vẹo trào lên, phủ đầy tâm trí gã, xoáy sâu vào trong mắt gã. Là bản năng hắc ám - Thứ cảm xúc đáng sợ ẩn sâu trong người Mikey. Điều duy nhất hiện giờ Mikey nghe lọt vào tai chỉ là 3 từ "Không có Y/n", và gã thì không thích từ đó chút nào, nó làm gã muốn phát điên, muốn giết hết đám người vô tội ngoài kia. Họ thấy em bị bắt nhưng họ lờ đi, họ thấy em khóc lóc nhưng lại coi như đó là bình thường, "tất cả..đều đáng chết..." .

Thấy Mikey đang không ổn, Takeomi liền ngay lập tức tiến lên muốn tìm tên cầm đầu để hỏi tung tích về y/n. Nhưng ngay khi vừa bước qua Kakuchou, hắn liền đứng hình.

Thằng em trai trời đánh của hắn đang chặt tên duy nhất còn xót lại như chặt thịt!!!

Thằng báo thủ chết tiệt!

"CON MẸ MÀY SANZU MÀY ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY???!!!"

Takeomi lập tức chạy tới đẩy Sanzu ra, nhìn vào đống thịt bầy nhầy không rõ người hay vật dưới đất, hắn không khỏi rùng mình vì độ dã man của em trai.

Thằng nhóc đấy sau khi bị hắn đẩy ra thì thậm chí còn không ý thức được việc ngu xuẩn nó vừa làm, nó gác kiếm lên vai, rút ra điếu thuốc nhàn nhã đưa lên miệng, nó còn nhếc miệng nhìn Takeomi đầy thách thức.

"Sao thế ông già?"

Sanzu trìu mến nhìn thanh katana yêu dấu của hắn, cẩn thận lau máu trên lưỡi dao mặc cho quần áo hắn có dính máu nhiều hơn.

Takeomi bất lực, hắn giận tím người, nếu hắn đã không trị được em trai thì Mikey sẽ có cách, nghĩ vậy, hắn liền nhẹ nhàng quay ra nói với Mikey.

"Sanzu đã giết tên duy nhất có thông tin về y/n rồi"

"???"

*Rầm!

Chưa kịp ăn mừng vì chiến công chém người mình vừa lập, Sanzu đã bất ngờ ăn trọn cú đá của Mikey, mặt "nhẹ nhàng" hôn đất, bất tỉnh.

Trước khi nhắm mắt xuôi tay, Sanzu có thắc mắc hỏi ông trời rằng tại sao 1 con người lương thiện như hắn lại luôn gặp phải những bất hạnh này, nhưng trời còn chưa kịp trả lời thì Sanzu đã bị anh em nhà Haitani kéo dậy.

Làm cốt cán của Phạm Thiên cũng "khỏe", đến quyền được bất tỉnh cũng bị tước mất.

"Kokonoi tìm được vị trí chính xác của Y/n rồi, đi thôi"

[Tokyo Revengers] Bé cưng của Phạm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ